เปิดราคา Mazda 3 รุ่นรวด MX-5, Mazda3 S-Move และ i-Move Share this

เปิดราคา Mazda 3 รุ่นรวด MX-5, Mazda3 S-Move และ i-Move

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 11 March 2552

Mazda ประเทศไทย ฟิตจัดหวังยึดที่ 3 ตลาดรถขนาดเล็กหรือคอมแพ็คท์แบบอยู่ยาว แก้พิษเศรษฐกิจเฮี้ยน ปล่อยกุมารทองออกมา 3 รุ่น คือ Mazda MX-5 และ Mazda 3 Move Series อีก 2 รุ่น คือ S-Move และ i-Move โดยตั้งราคาเอาใจไฮโซติดดินกินข้าวไข่เจียวดังนี้ครับ รุ่น i-MOVE เครื่องยนต์ขนาด 1.6 ลิตร ราคา 8.97 แสนบาท รุ่น S-MOVE เครื่องยนต์ 2.0 ลิตร อุปกรณ์สปอร์ตสไตล์ MPS ราคา 1.110 ล้านบาท และสปอร์ตโรดสเตอร์ MX-5 RHT ใหม่ ราคา 2.64 ล้านบาท

รายละเอียดอ่านได้จากด้านล่าง (ของชาวบ้าน) ภาพจัดไป 3 ชุด ดูแก้ร้อนโดย AutoSpinn.com

ข่าวในประเทศ - ค่าย มาสด้า ร้อนแรง ผ่านสองเดือนแรกปีวัวบ้า ยอดขายเก๋งโตสวนตลาด ล่าสุดเพิ่มความแรงเปิดตัวรถใหม่ 3 รุ่นรวด กับสปอร์ตโรดสเตอร์ชื่อดัง MX-5 ใหม่ และมาสด้า 3 เวอร์ชั่นแต่งพิเศษ นำรุ่นแฮ็ทช์แบ็กมาเสริมเข้ม ในสไตล์ตัวแรง MPS ทั้งเครื่อง 1.6 และ 2.0 ลิตร ฟุ้งยอดพุ่ง 400 คันต่อเดือนแน่ ดันยอดรวมทั้งปีโต 7%

Mazda3 S-MOVE  

 

       จอห์น เรย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาสด้า เซลส์(ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า แม้เศรษฐกิจจะชะลอตัว แต่ตลาดรถยนต์นั่ง หรือเก๋งของมาสด้า ในช่วงเดือนม.ค.-ก.พ.ที่ผ่านมา เติบโตสวนสภาวะตลาด จนก้าวขึ้นมาอยู่อันดับ 3 ของตลาดคอมแพ็กต์คาร์ และคาดว่าจากนี้ไปยอดขายเก๋งมาสด้า 3 จะอยู่ที่ประมาณเดือนละ 400 คัน หรือรวมตลอดทั้งปี 5,600 คัน เติบโตจากปี 2551 ที่ผ่านมา ส่วนปิกอัพน่าจะอยู่ที่ 6,400 คัน ส่งผลให้ยอดขายรวมทุกรุ่นของมาสด้าน่าจะอยู่ที่ 12,000 คัน ขยายตัวเพิ่มขึ้นจากปีที่แล้ว 7%

      

       เพื่อให้บรรลุตามเป้าหมาย ล่าสุดได้เปิดตัวรถใหม่ 3 รุ่น ได้แก่ สปอร์ตโรดสเตอร์ เอ็กเอ็กซ์-5 ใหม่ และมาสด้า 3 MOVE Series ซึ่งเป็นการตกแต่งพิเศษให้กับรุ่นแฮ็ทช์แบ็ก 5 ประตู มีทั้งเครื่องยนต์ 1.6 และ 2.0 ลิตร และช่วงครื่งปีหลังจะมีการเปิดตัวรถใหม่อีก 2 รุ่น คือ รถอเนกประสงค์ มาสด้า ซีเอ็กซ์-9 และซับคอมแพ็กต์ มาสด้า2

 

Mazda3 i-MOVE  

 

       โดยรถยนต์นั่งมาสด้า3 ใหม่ MOVE Series เป็นรุ่นพิเศษที่ตกแต่งในคอนเซ็ปต์ของตัวแรงในต่างประเทศ มาสด้า MPS และเน้นตลาดเฉพาะกลุ่มแฮ็ทช์แบ็ก 5 ประตู ซึ่งแบ่งเป็นรุ่นพิเศษ i-MOVE เครื่องยนต์ 1.6 ลิตร นำมาตกแต่งสไตล์สปอร์ตรอบคัน ด้วยสปอยเลอร์หน้าดีไซน์สปอร์ต พร้อมไฟตัดหมอกทรง Angola Shape สเกิร์ตข้างและสปอยเลอร์หลังสปอร์ต เซ็นเซอร์ถอยหลัง 4 จุด และปลายท่อไอเสียสเตนเลสทรงรี เสริมมุมมองสปอร์ตจากด้านท้าย พร้อมโลโก้ i-Move บอกเอกลักษณ์ของความเป็นรุ่นพิเศษ มีให้เลือก 3 สี ที่ตรงคอนเซ็ปต์สปอร์ต ได้แก่ สีขาวไดมอนด์ไวท์ สีดำแพนเธอร์แบล็กเมทัลลิก และสีเงินมูนดัสซิลเวอร์ รุ่นพิเศษนี้ผลิตด้วยจำนวนจำกัดเพียง 200 คันเท่านั้น

       

       อีกรุ่นเป็นมาสด้า3 ใหม่ S-MOVE เครื่องยนต์ 2.0 ลิตร ที่เปี่ยมด้วยอารมณ์สปอร์ตสไตล์ MPS ด้วยสเกิร์ตหน้าสไตล์สปอร์ต เสริมมุมมองดุดันให้แก่มุมหน้ารถ เซ็นเซอร์ถอยหลัง 4 จุด สติ๊กเกอร์รอบคันออกแบบพิเศษเฉพาะรุ่นตามสไตล์ MPS ที่เป็นรู้จักในวงการคนรักรถสปอร์ตทั่วโลก พร้อมโลโก้ S-MOVE เน้นเอกลักษณ์เฉพาะรุ่น อีกอุปกรณ์มาตรฐานที่โดดเด่น คือ เครื่องเล่น DVD Touch Screen TFT LCD ขนาด 7 นิ้ว พร้อมระบบนำทาง GPS Navigator พร้อมฟังก์ชั่นรองรับ Bluetooth, USB, iPod, SD Card, DVC/CD/MP3/MP4 มีให้เลือก 2 สี คือ สีขาวไดมอนด์ไวท์ และสีดำแพนเธอร์แบล็กเมทัลลิก ผลิตด้วยจำนวนจำกัดเพียง 100 คันเท่านั้น

 

MX-5Ž ใหม่  

 

       สำหรับรถสปอร์ตโรดสเตอร์ มาสด้า MX-5 เป็นรถที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากตลอด 20 ปี นับตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรก รุ่นใหม่ล่าสุดนี้ที่เปิดตัวในไทยนี้ MX-5 RHT คือรถเปิดประทุนที่มาพร้อหลังคาไฟฟ้า และเปิด-ปิดใช้เวลาเร็วที่สุดในโลกแค่ 12 วินาที แม้จะเป็นสปอร์ตเล็กแต่เครื่องยนต์ 4 สูบ DOHC 2000 ซีซี ให้กำลังถึง 160 แรงม้า ขับขี่สะดวกสบายกับเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ที่เล่นเป็นระบบเกียร์ธรรมดาได้ ส่วนจุดเด่นอื่นๆ ยังคงมาครบ ไม่ว่าระบบการทรงตัวอันยอดเยี่ยม ระบบการกระจายน้ำหนักสมดุลแบบ 50:50 และระบบป้องกันความปลอดภัย ทั้งก่อนและหลังอุบัติเหตุครบครัน ขณะที่อุปกรณ์อำนวยความสะดวก และความบันเทิงมาในระดับพรีเมี่ยมทีเดียว

      

       โดยมาสด้า 3 ใหม่ รุ่น i-MOVE เครื่องยนต์ขนาด 1.6 ลิตร ราคา8.97 แสนบาท รุ่น S-MOVE เครื่องยนต์ 2.0 ลิตร อุปกรณ์สปอร์ตสไตล์ MPS ราคา 1.110 ล้านบาท และสปอร์ตโรดสเตอร์ MX-5 RHT ใหม่ ราคา 2.64 ล้านบาท

ที่มา: manager online

[nggallery id=69]

[nggallery id=110]

[nggallery id=236]


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ