Lexus IS F รถปฏิบัติการตำรวจรุ่นใหม่เมืองผู้ดี หล่อในเครื่องแบบ แรงไม่กลัวใบสั่ง Share this

Lexus IS F รถปฏิบัติการตำรวจรุ่นใหม่เมืองผู้ดี หล่อในเครื่องแบบ แรงไม่กลัวใบสั่ง

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 28 July 2552

ตำรวจเมือง Humberside ประเทศอังกฤษ ตกเป็นข่าววันนี้หลังจากที่ทางกรมตำรวจได้ประกาศรับมอบรถ Lexus IS-F รถตำรวจสุดหรูและแรงล็อตแรกเป็นที่เรียบร้อย เพื่อทดแทนรถชุดเดิมของ Subaru ที่ใช้โดยแผนกอาชญากรรมบนท้องถนน รถซีดานสปอร์ทรุ่นใหม่นี้ใช้เครื่องยนต์ V8 ขนาด 5.0 ลิตร ให้กำลัง 417 แรงม้า ขับเคลื่อนล้อหลัง ความเร็วสูงสุดที่ 270 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เร็วจี๊ดแบบไม่ต้องกลัวว่าจะตามจับใครไม่ได้ Lexus IS-F เวอร์ชั่นผู้พิทักษ์สันติราษฎร์นี้ยังติดตั้งระบบคอมพิวเตอร์และระบบสื่อสารมูลค่า 30,000 ปอนด์อีกด้วย มันแพงสุดๆก็ตรงนี้แหละ

[singlepic id=8410 w=490 h=360 float=center]

กับหน้าที่ที่จะต้องดูแลพื้นที่ฝั่งตะวันออกของ Yorkshire เมือง Kingston รวมถึงทางด้านเหนือและตะวันออกเฉียงเหนือของเมือง Lincolnshire  กรมตำรวจได้ใช้เวลาถึง 12 เดือนในการทดสอบและประเมินผลทางด้านสมรรถนะของรถยนต์ชื่อดังหลายยี่ห้อก่อนที่จะมาจบที่ Lexus IS-F รุ่นนี้

[singlepic id=8411 w=490 h=360 float=center]

จ่า Mike Peck เจ้าหน้าที่ตำรวจแผนกอาชญากรรมบนท้องถนนเผยว่า "เป็นเรื่องไม่ง่ายเลยที่จะตัดสินใจที่เลือกรถดีๆมาใช้ในกิจการของตำรวจ งานนี้ต้องขอคำปรึกษาจากหลายฝ่าย เช่น ผู้บัญชาการกองกำลัง ฝ่ายการเงิน และผู้เชี่ยวชาญทางด้านรถยนต์"

[singlepic id=8412 w=490 h=360 float=center]

"โอ้พระเจ้า 12 เดือนช่างเป็นเวลาที่แสนนานในการทดสอบรถยนต์สมรรถนะสูงหลายรุ่น แต่เราก็ตัดสินใจเลือก LS-F ในที่สุด จากการที่มันมีความปลอดภัยสูง สมรรถนะของแชสซีส์ที่เยี่ยมยอด ความเสถียรของระบบอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์ ซึ่งในอดีตเราเสียพื้นที่ๆใช้ในการจัดเก็บอุปกรณ์ไฮเทคเหล่านี้มากทีเดียว แต่เจ้า Lexus มันตอบโจทย์และสนองความต้องการของเราได้ตรงจุดจริงๆ  ให้ตายซิ ผมไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเราจะมีรถดีๆแบบนี้ใช้" จ่า Peck สรุปปิดท้าย

[singlepic id=8409 w=490 h=360 float=center]

ที่มา: Lexus

[nggallery id=530]


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ