Mitsubishi Lancer EX หน้าฉลาม เตรียมเผยโฉม 15 กันยายนนี้ ลดกระหน่ำ ราคาใหม่โฉมปัจจุบัน Share this

Mitsubishi Lancer EX หน้าฉลาม เตรียมเผยโฉม 15 กันยายนนี้ ลดกระหน่ำ ราคาใหม่โฉมปัจจุบัน

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 02 September 2552

Update (16 กย. 52) อ่านข่าวการเปิดตัวและราคาได้ที่นี่ครับ click

จาก AutoSpinn Poll ที่มีคนโหวตให้ Mitsubishi Lancer มาเป็นอันดับ 3 ย่อมสะท้อนว่ามีแฟนพันธุ์แท้ของ Lancer ไม่น้อยเพราะสามารถแซงหน้ารถแบรนด์ดังอย่าง Toyota Altis ได้เฉียดฉิว แม้ว่าข้อมูลการโหวตอาจจะไม่สามารถนำไปอ้างอิงในเชิงวิชาการได้แต่ก็ถือว่าแสดงถึงแนวโน้มได้ดี

ที่น่าสนใจที่สุดในตลาดรถเก๋งเล็กปีนี้คงหนีไม่พ้นข่าวการเปิดตัว Mitsubishi Lancer EX หน้าฉลามที่หลายคนตั้งตาเฝ้ารอ และในที่สุด Mitsubishi ก็พร้อมที่จะเผยโฉมในวันที่ 15 กันยายนนี้ พร้อมลดราคา Lancer โฉมปัจจุบันเพื่อต้อนรับรุ่นใหม่อย่าง Lancer EX รูปประกอบเป็น Lancer โฉมต่างประเทศที่หน้าตาคงไม่หนีกันมาก ส่วนเนื้อข่าวจากผู้จัดการมอเตอริ่ง ตอนท้ายมีวิดีโอ Lancer EX โฉมที่ขายในสิงคโปร์มาให้ชมด้วยครับ ถ้ามีความคืบหน้าเพิ่มเติมเราจะแจ้งให้ทราบครับ

มิตซูบิชิ ปรับไลน์การขายใหม่ ลดราคาแลนเซอร์โฉมปัจจุบันลงกว่า 6 หมื่นบาทต่อรุ่น ทั้งรุ่นธรรมดาอี 20 และรุ่นใช้แก๊สซีเอ็นจี เริ่มต้นเพียง 5.92 แสนบาท เจาะตลาดลูกค้าเก๋งเล็กขนาดซับ-คอมแพคต์ เพื่อรองรับการเปิดตัวรุ่นใหม่ “แลนเซอร์ อีเอ็กซ์” ที่กำหนดเผยโฉม 15 ก.ย. และมีคิวส่งมอบได้ภายในต.ค.นี้

[singlepic id=3566 w=490 h=360 float=center]

 

มิตซูบิชิ แลนเซอร์ โฉมปัจจุบัน

 

โนบุยูกิ มูราฮาชิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทฯ มีแผนแนะนำรถยนต์มิตซูบิชิ แลนเซอร์ โฉมใหม่ สู่ตลาดเมืองไทย บริษัทฯ จึงมีการปรับตำแหน่งของแลนเซอร์รุ่นปัจจุบันใหม่ เพื่อไม่ให้ทับซ้อนกันพร้อมกับเป็นการช่วยขยายฐานลูกค้าให้กว้างมากขึ้น

      

“ถึงแม้บริษัทฯ กำลังจะมีการแนะนำแลนเซอร์รุ่นใหม่ แต่ในส่วนของแลนเซอร์ รุ่นปัจจุบัน เรายังคงทำตลาดต่อไป ซึ่งเชื่อว่ารถรุ่นนี้จะยังคงได้รับการตอบรับจากลูกค้าเห็นได้จากตัวเลขยอดขายปัจจุบันอยู่ในระดับน่าพอใจ แต่เพื่อสร้างความชัดเจนให้กับผลิตภัณฑ์แต่ละรุ่น บริษัทฯ จึงได้ปรับตำแหน่งของแลนเซอร์รุ่นปัจจุบันให้แตกต่างจากรุ่นใหม่” มูราฮาชิ กล่าว

[singlepic id=3567 w=490 h=360 float=center]

      

ซึ่งการปรับตำแหน่งดังกล่าวจะทำโดยใช้วิธีปรับราคาขายใหม่ จากเดิม เริ่มต้นที่ 659,000-744,000 บาท มาเป็น 592,000 - 682,000 บาท สำหรับรถแลนเซอร์ 4 รุ่น ถือว่าราคาถูกลงรุ่นละกว่า 60,000 บาท โดยมีให้เลือกทั้งรุ่นธรรมดารองรับการใช้น้ำมันแก๊สโซฮอลล์ อี 20 และรุ่นซีเอ็นจี (CNG) คงการประกันคุณภาพ 3 ปี หรือ 100,000 กม. เหมือนเช่นเดิม

[singlepic id=3568 w=490 h=360 float=center]

      

มูราฮาชิ กล่าวว่า สำหรับแลนเซอร์รุ่นปัจจุบัน เป็นรถยนต์นั่งไซส์คอมแพคต์ ขนาดเครื่องยนต์ 1.6 ลิตร ซึ่งเมื่อปรับราคาลงมาแล้ว จะมีราคาใกล้เคียงกับราคาของรถขนาดซับคอมแพคต์เช่น โตโยต้า วิออส และฮอนด้า ซิตี้ เป็นต้น จึงถือว่าเป็นข้อได้เปรียบด้านขนาดตัวถังและเครื่องยนต์ที่ใหญ่กว่า เมื่อนำไปเทียบกับคู่แข่งดังกล่าว

      

ส่วนรถยนต์มิตซูบิชิ แลนเซอร์ โฉมใหม่ ที่จะเปิดตัวนั้น นับเป็นเจนเนอเรชั่นที่ 9 ซึ่งมีชื่อทำตลาดอย่างเป็นทางการว่า “แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ (EX)” โดยกำหนดเปิดตัววันที่ 15 กันยายน และจะเริ่มส่งมอบให้ลูกค้าได้ราวเดือนตุลาคม

[singlepic id=3570 w=490 h=360 float=center]

      

“สำหรับประเทศไทย กลุ่มรถยนต์นั่งถือเป็นตลาดใหญ่รองลงมาจากตลาดรถกระบะและมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งบริษัทฯเองก็ได้ให้ความสำคัญมาโดยตลอด ดังนั้นจึงมั่นใจว่า มิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าชาวไทยรวมทั้งจะเป็นรุ่นที่มาสร้างสีสันให้กับตลาดมิตซูบิชิในเมืองไทยได้อย่างแน่นอน”

      

ราคารถมิตซูบิชิ แลนเซอร์ที่ปรับใหม่(โฉมเดิม)

      

       1. มิตซูบิชิ แลนเซอร์ 1.6 GLX เกียร์ธรรมดา 592,000 บาท

      

       2. มิตซูบิชิ แลนเซอร์ 1.6 GLX CVT เกียร์อัตโนมัติ 632,000 บาท

      

       3. มิตซูบิชิ แลนเซอร์ 1.6 GLX ซีเอ็นจี เกียร์ธรรมดา 642,000 บาท

      

       4. มิตซูบิชิ แลนเซอร์ 1.6 GLX CVT ซีเอ็นจี เกียร์อัตโนมัติ 682,000 บาท

ที่มา: Mitsubishi/ผู้จัดการมอเตอริ่ง

[nggallery id=223]


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ