Suzuki Swift โฉมใหม่ ปี 2010 โดดเด่นด้วย Cubical Design ในราคาเริ่มต้น 5.99 แสนบาท Share this

Suzuki Swift โฉมใหม่ ปี 2010 โดดเด่นด้วย Cubical Design ในราคาเริ่มต้น 5.99 แสนบาท

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 15 December 2552

Suzuki ได้ตัดสินใจทำตลาด Swift อีกครั้งหลังจากหายไปจากตลาดไทยนานแสนนาน แต่ด้วยความต้องการของตลาดในรถยนต์ขนาดเล็กหรือ Compact Car ที่เพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆทำให้ Suzuki มั่นใจว่าจะเข้ามาชิงส่วนแบ่งของตลาดได้ไม่มากก็น้อย ล่าสุดเได้เปิดตัว Swift โฉมใหม่ในงาน Motor Expo ที่ผ่านมา โดยชูการออกแบบสไตล์ Cubical Design ที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งในช่วงนี้จะทำตลาดเพียงแค่ 2 รุ่น คือ รุ่น GA เกียร์อัตโนมัติ ราคา 599,000 บาท และรุ่น GL เกียร์อัตโนมัติ ราคา 649,000 บาท ส่วนรายละเอียดอ่านได้จากข่าวของ Suzuki Automotive (Thailand) ต่อจากนี้ครับ

[singlepic id=14813 w=490 h=360 float=center]

SWIFT อีกหนึ่งนวัตกรรมยานยนตร์ที่เราภาคภูมิใจจากการสร้างสรรค์โดยทีมวิศวกรและทีมนักออกแบบที่ทำงานอย่างทุ่มเท เพื่อให้ SWIFT เป็นคอมแพ็กคาร์ที่ดีที่สุดของ SUZUKI ซึ่งแนวคิดใหม่ใส่ความสดทั้งหมดนี้ทำให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่ที่สนุกสนาน ด้วยดีไซน์ไม่ซ้ำใคร บ่งบอกเอกลักษณ์ได้อย่างชัดเจนและเป็นที่ถูกใจคนทั่วโลก

[singlepic id=14816 w=490 h=360 float=center]

ในโครงการพัฒนา SWIFT ใหม่ SUZUKI SWIFT จึงไม่ได้เป็นเพียง แค่คอมแพ็คคาร์ที่ถูกสร้างให้ตรงตามมาตรฐานการผลิตจากยุโรป แต่ SWIFT ยังถือเป็นการเดินทางครั้งใหม่ที่มากกว่าในเรื่องของรูปลักษณ์อันปราดเปรียวทันสมัย และยังเป็นกุญแจสำคัญในการทำ แบรนด์ดีเอนเอของ SUZUKI ให้มีความชัดเจนขึ้น ซึ่งเป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของ SUZUKI เหมือนกับที่เคยประสบความสำเร็จอย่างสูงสุดกับการเป็น

แบรนด์ของผู้ผลิตรถมอเตอร์ไซค์ให้เป็นที่ยอดนิยมทั่วโลกมาแล้ว

[singlepic id=14817 w=490 h=360 float=center]

ก้าวทะยานเปิดโลกทัศน์ใหม่กับ SUZUKI SWIFT ล้ำที่สไตล์ด้วยรูปลักษณ์ Cubical Design ฉีกรูปแบบของทุกยานยนต์ที่เคยมีมา แค่เพียงพลิกมุมมองก็จะค้นพบความโดดเด่นเป็นหนึ่ง ด้วยดีไซน์สนุกสุดเท่ แตกต่างกว่าใครในสไตล์ที่เป็นคุณ

[singlepic id=14824 w=490 h=360 float=center]

Exterior

ตอบทุกความต้องการของชีวิตในเมือง ด้วยความโดดเด่นแบบ Cubical Design สไตล์สปอร์ต ไฟหน้าใหญ่ชัดเจน กระจกกว้างรอบคันให้ทัศนวิสัยที่ดีรอบทิศทาง ซุ้มล้อแข็งแกร่ง คานประตูมั่นคง สปอยเลอร์ที่ยึดเกาะถนนได้ดี ชุดไฟท้ายดีไซน์โค้งมน รวมถึงล้อขนาดใหญ่ เพิ่ม ความมั่นใจในทุกการขับขี่

[singlepic id=14823 w=490 h=800 float=center]

สะกดทุกสายตา สะกดทุกความรู้สึกที่ต้องหยุดสยบให้กับ SUZUKI SWIFT

Interior

[singlepic id=14819 w=490 h=360 float=center]

ทุกรายละเอียดภายในห้องโดยสารได้รับการออกแบบให้มี สไตล์ ไม่ว่า จะเป็นการดีไซน์พวงมาลัยพาวเวอร์และคันเกียร์ ไปจนถึงวงไฟเรือง แสดงรอบมาตรวัดความเร็ว ตำแหน่งของหน้าปัดควบคุมอุปกรณ์ต่างๆ ติดตั้งมองเห็นง่ายชัดเจน ชุดอุปกรณ์เครื่องเสียงและรบบปรับอากาศที่มีประสิทธิภาพควบคุมด้วยปุ่ม สวิตช์ขนาดใหญ่ สะดวกต่อการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นสวิตช์ควบคุมเครื่องเสียงที่ติดตั้งบริเวณพวงมาลัย คอนโซลกลางสำหรับเก็บของ วิทยุและเครื่องเล่นซีดีลงตัวกับดีไซน์รถอย่างกลมกลืนแบบไร้รอยต่อ และเบาะนั่งด้านหลังพับเก็บได้ง่ายดาย ให้คุณเพิ่มพื้นที่ใช้สอยได้มากขึ้น

Performance

ไม่เพียงแค่ได้สัมผัสความใหม่ล้ำแบบ Cubical Design แต่คุณยังสามารถสุดเหวี่ยงสไตล์ SWIFT ได้ กับสมรรถนะเป็นเยี่ยมของเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร ซึ่งปรับปรุงใหม่ทั้งหมดเพื่อให้ประสิทธิภาพในการปรับแต่งสำหรับความเร็วใน ระดับต่ำและกลาง ซึ่งเป็นการผสมผสานเข้ากับ คุณภาพสูงสุดที่อัตราการสิ้นเปลืองต่ำสุด

เครื่องยนต์ 1.5 ลิตร ออกแบบพิเศษเฉพาะสำหรับ SWIFT ใช้เทคโนโลยี Variable Valve Timing (VVT) เพื่อให้กำลังและแรงปิดสูงสุดตลอดการเร่ง ระบบส่งกำลังแบบเกียร์ออโตเมติกสี่สปีด และมี Torsion-Beam Rear Suspension เพื่อความสมดุลอย่างลงตัวระหว่างประสิทธิภาพและความรู้สึกสบายขณะขับขี่

Safety

ขับ ขี่สนุกได้อย่างมั่นใจกับระบบความปลอดภัยที่เราคำนึงถึงเพื่อคุณ ด้วยระบบป้องกันล้อล็อกขณะเบรก (ABS) และระบบกระจายแรงเบรกแบบอิเล็กทรอนิกส์ (EBD) สร้างสมดุลที่ดีของแรงเบรกให้กับล้อหน้าและล้อหลัง (ขึ้นอยู่กับจำนวนผู้โดยสารและสภาพบรรทุก) นอกจากนี้ยังมี Supplement Restraint System (SRS) ถุงลมนิรภัยคู่ด้านหน้า วางใจได้ตลอดการขับขี่

ราคา New Suzuki Swift มีดังนี้

Suzuki Swift รุ่น GA เกียร์อัตโนมัติ ราคา 599,000 บาท

Suzuki Swift รุ่น GL เกียร์อัตโนมัติ ราคา 649,000 บาท

[nggallery id=970]

ที่มา: Suzuki Automotive (Thailand)


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ