ใหม่ Suzuki GSX-R 600 ไมเนอร์เชนจ์ปี 2011 สั้นลง เบาลง เพื่อการควบคุมที่ดีกว่าเดิม Share this

ใหม่ Suzuki GSX-R 600 ไมเนอร์เชนจ์ปี 2011 สั้นลง เบาลง เพื่อการควบคุมที่ดีกว่าเดิม

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 26 December 2553

ก่อนที่จะถึงปี 2011 Suzuki ได้ถือโอกาสปล่อยภาพ GSX-R 600 รุ่นไมเนอร์เชนจ์ปี 2011 ออกมากว่า 50 ภาพ ซึ่งโดยรวมของรถในตระกูล GSX-R สำหรับปี 2011 ก็คือ การที่มีความยาวของตัวรถที่สั้นลงเพื่อการควบคุมที่ดีขึ้น นั่นทำให้น้ำหนักของรถลดลงไปโดยปริยาย สำหรับ GSX-R 600 น้ำหนักของรถได้ลดลงไปถึง 9 กิโลกรัม ส่วนหนึ่งเกิดจากการนำเอาโครงสร้างตัวถังอลูมิเนียมมาใช้กับบิ๊กไบค์รุ่นนี้ด้วย

ของใหม่สำหรับ GSX-R 600 ยังมีเครื่องยนต์รุ่นใหม่แกะกล่องซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งในเครื่องยนต์ 4 สูบที่เล็กที่สุดรุ่นหนึ่งในท้องตลาด เครื่องยนต์รุ่นนี้ยังใช้ระบบระบายความร้อนด้วยน้ำโดยใช้การจุดระเบิดเชื้อเพลิงแบบ Ram Air Direct แบบเดิมๆ โดยมีการติดตั้งระบบไอเสียและวาล์วอากาศทำด้วยวัสดุไทเทเนี่ยมที่ช่วยทำให้น้ำหนักลดลงไปได้ถึง 1.7 กิโลกรัม

ชุดลิ้นปีกผีเสื้อใหม่แบบคู่ Suzuki Dual Throttle Valve (SDTV) เป็นส่วนหนึ่งของระบบอิเล็กทรอนิกส์แบบใหม่ของ Suzuki GSX-R 600 โดยมีระบบ S-DMS (Suzuki Drive Mode Selector) ซึ่งเป็นโหมดเลือกจังหวะการขับขี่ผู้ขับขี่สามารถเลือกโหมดได้ 2 โหมดตามลักษณะการขับขี่ทั้งสำหรับผู้ขับขี่มือใหม่และสำหรับผู้ขับขี่ที่เชี่ยวชาญเพื่อการใช้ศักยภาพของเครื่องยนต์ที่มีอยู่อย่างเต็มที่ สำหรับช่วงล่างมีการใช้ลูกสูบขนาดใหญ่จาก Showa ในส่วนของระบบกันสะเทือน โดย Suzuki ไม่พลาดที่จะใช้ระบบเบรคชุดใหม่จากแบรนด์ดังอย่าง Brembo

ส่วนรูปร่างหน้าตาของ Suzuki GSX-R 600 รุ่นปี 2011 จะเป็นอย่างไร ชมได้จากภาพความละเอียดสูง 54 ภาพตามที่นำมาฝากนี้ครับ

ที่มา: Suzuki


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ