หรูจิ๋วรุ่นพิเศษ Aston Martin Cygnet Black & White Special Launch Edition Share this

หรูจิ๋วรุ่นพิเศษ Aston Martin Cygnet Black & White Special Launch Edition

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 24 January 2554

เพื่อเป็นการฉลองการเริ่มผลิต Cygnet รถหรูขนาดจิ่วที่ใช้พื้นฐานของ Toyota iQ ในการสร้าง Aston Martin จึงได้เปิดตัวรถรุ่นพิเศษหรือ Special Launch Edition ที่ใช้ชื่อรุ่นว่า White และรุ่น Black ซึ่งแน่นอนว่าจะต้องเป็นสีขาวและสีดำ โดยทางบริษัทฯจะเริ่มจำหน่ายรถทั้งสองรุ่นนี้ในเดือนเมษายนที่จะถึง

Cygnet ทั้งสองรุ่นนี้ใข้ระบบขับเคลื่อนเป็นเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ขนาดความจุกระบอกสูบ 1.33 ลิตร กำลังสูงสุด 98 แรงม้า ขับเคลื่อนผ่านเกียร์ธรรมดา 6 สปีด โดยมีอ็อปชั่นเป็นเกียร์อัตโนมัติ CVT เหมือนกับที่ใช้ใน Toyota iQ

Aston Martin เปิดเผยว่า Cygnet รุ่นเกียร์ธรรมดา สามารถทำความเร็วจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมงภายในเวลา 11.6 วินาที โดยมีอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงตามมาตรฐานของประเทศอังกฤษที่ 56.5 ไมล์/แกลลอน หรือเท่ากับ 47 ไมล์/แกลลอนตามมาตรฐานสหรัฐอเมริกา(5 ลิตร/100 กิโลเมตร)

สำหรับรุ่น White Edition จะมีการทำสีตัวถังเป็นสีขาว Snow White สีเงินที่กระจังหน้า ล้ออัลลอย White Diamond ขอบ 16 นิ้ว มีแถบคู่สีเทาซาตินด้านคาดบนตัวรถ ครอบกระจกมองข้างสีโครเมี่ยม ภายในใช้เบาะที่นั่งหุ้มหนังทำด้วยมือในสีขาวมุก Pearl White แซมด้วยอัลคันทาร่าเจาะรูระบายอากาศ

ในขณะที่รุ่น Black Edition ใช้สีตัวถังเป็นสีดำเมทัลลิค Magic Black ที่มีการทำเอฟเฟคท์พิเศษแกมเขียว Deep Sea Green ส่วนล้ออัลลอย ครอบกระจกข้าง เหมือนกับรุ่น White Edition ภายในหุ้มเบาะด้วยหนังสีดำเจาะรูระบายอากาศเช่นกัน

รถทั้งสองรุ่นมาพร้อมกับชุดกระเป๋าเดินทาง 5 ชิ้นของ Bill Amberg ที่มีการสั่งทำขึ้นมาเป็นพิเศษทำจากหนังผสมผ้า ซึ่งประกอบด้วย กล่องเก็บถุงมือ และกระเป๋าในแบบต่างๆ

Aston Martin ได้เริ่มจำหน่าย Cygnet แล้วในยุโรปและเตรียมทำตลาดในประเทศต่างๆภายในปี 2012 ซึ่งราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 30,995 ยูโร แพงกว่า Toyota iQ อยู่ถึง 19,000 ยูโรครับ

ที่มา: Aston Martin


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ