ไม่อั้น! BMW ปล่อยภาพชุดใหญ่ Series 6 เปิดประทุน พร้อมรุ่นพิเศษ Individual Share this

ไม่อั้น! BMW ปล่อยภาพชุดใหญ่ Series 6 เปิดประทุน พร้อมรุ่นพิเศษ Individual

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 22 January 2554

BMW ยังคงเส้นคงว่าในการเป็นค่ายรถยนต์ที่ให้ความสำคัญกับการให้ข้อมูลรายละเอียดของรถรุ่นใหม่มากที่สุด เพราะทุกครั้งที่มีการเปิดตัวรถใหม่ก็มักจะมาพร้อมข้อมูลที่ครบถ้วนรอบด้านโดยเฉพาะภาพประกอบที่เรียกว่าน้อยครั้งที่จะทำออกมาน้อยกว่า 100 ภาพ อย่างกรณีล่าสุดของ BMW Series 6 Convertible ที่เคยปล่อยภาพออกมาแล้วกว่า 130 ภาพ แต่ดูเหมือนว่า BMW ยังต้องการให้กลุ่มเป้าหมายรับรู้และรู้จักรถรุ่นนี้มากขึ้นผ่านภาพสวยๆชุดใหม่อีกกว่า 170 ภาพซึ่งเป็นการถ่ายทำในประเทศแอฟริกาใต้ที่เราได้นำมาฝากนี้ ในภาพชุดนี้ BMW ได้ใส่ภาพของ Series 6 Individual เข้าไปด้วยซึ่งเป็นรุ่นทางเลือกพิเศษของผู้ที่ต้องการความแตกต่าง

ในช่วงแรกของการจำหน่าย BMW Series 6 Convertible จะมี 2 เครื่องยนต์ทางเลือก โดยรุ่น 640i จะมีขุมพลังเป็นเครื่องยนต์เทอร์โบ 6 สูบ 3.0 ลิตร 320 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 450 นิวตันเมตร มีอัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมงภายในเวลา 5.7 วินาที สำหรับรุ่น 650i จะมาพร้อมเครื่องยนต์เทอร์โบ V8 4.4 ลิตร กำลังสูงสุด 407 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 600 นิวตันเมตร ทำเวลาจาก 0-100 ภายใน 5 วินาที โดยรถทั้งสองรุ่นนี้จะมีความเร็วสูงสุดที่ถูกจำกัดไว้ที่ 250 กิโลเมตร/ชั่วโมง

ราคาขายในสหรัฐอเมริกาของรุ่น 650i จะเริ่มที่ 91,375 เหรียญสหรัฐฯซึ่งป็นราคาที่ได้รวมค่าขนส่งและค่าธรรมเนียมต่างๆไว้แล้ว สำหรับประเทศไทยราคาขายจะไม่ต่ำกว่า 3 เท่าของราคาดังกล่าว!!!

ที่มา: BMW


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ