ตัวนี้โดน! Ferrari California Race 606 โดย Novitec Rosso ทำให้แกร่งแรงขึ้นอีกเป็นกอง Share this

ตัวนี้โดน! Ferrari California Race 606 โดย Novitec Rosso ทำให้แกร่งแรงขึ้นอีกเป็นกอง

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 19 February 2554

หนึ่งในสำนักแต่งรถที่ถือว่าอยู่ในระดับแถวหน้าในเรื่องฝีมือการแต่งก็คือ Novitec Rosso ที่ล่าสุดกลับมาอีกครั้งกับรถแต่งที่ไม่ธรรมดาเพราะมันคือ Ferrari California โดย Novitec Rosso ให้ฉายาว่า Race 606 ที่ได้รับการเสริมความเท่เพื่อสมรรถนะในด้านอากาศพลศาสตร์ด้วยการติดตั้งลิปสปอยเลอร์หน้า ฝากระโปรงหน้าเจาะรูระบายอากาศ ดิฟฟิวเซอร์ท้ายสไตล์ดุ โดยมีการตกแต่งในจุดต่างๆด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ ช่วงล่างได้รับการติดตั้งระบบกันสะเทือนสไตล์สปอร์ตโหลดเตี้ย 35 มิลลิเมตร มีระบบยกหน้าไฮดรอลิค ใช้ล้ออัลลอย NF3 แบบ 3 ชิ้นหุ้มด้วยยาง Pirelli PZero

นอกจาก California รุ่นนี้จะดูดีขึ้นเป็นกองแล้ว Novitec Rosso ยังเสริมแรงให้สั่นสะเทือนถนนที่รถคันนี้แล่นผ่าน เพราะใต้ฝากระโปรงของ California Race 606 มีเครื่องยนต์ V8 4.3 ลิตร ที่มาพร้อมซุปเปอร์ชาร์จเจอร์ อินเตอร์คูลเลอร์ และท่อร่วมไอดีชุดใหม่ หัวฉีดน้ำมันมีขนาดใหญ่ขึ้น ส่วนกล่อง ECU ได้รับการปรับจูนใหม่ ระบบไอเสียเป็นแนวสปอร์ตสมรรถนะสูง จึงไม่น่าแปลกใจที่เครื่องยนต์ที่ได้รับการปรับแต่งนี้สามารถผลิตกำลังได้สูงสุดถึง 598 แรงม้า ส่วนแรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 603 นิวตันเมตร เพิ่มขึ้นจากเดิม 144 แรงม้า และ 118 นิวตันเมตร ตามลำดับ นั่นทำให้ Roadster รุ่นนี้สามารถทำความเร็วจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ภายในเวลาเพียง 3.8 วินาที ก่อนที่จะทำความเร็วสูงสุดแตะระดับ 325 กิโลเมตร/ชั่วโมง

เสียดายที่ Novitec Rosso ไม่ได้พูดถึงเรื่องของราคา แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าจะแต่งเพราะคงหารถให้แต่งไม่ได้ Novitec Rosso จะเปิดตัว Race 606 ในงาน Geneva Motor Show ซึ่งจะเริ่มขึ้นในวันที่ 1 มีนาคมนี้ครับ

ที่มา: Novitec Rosso


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ