Renault จ่อเปิดตัวเวอร์ชั่น Monaco GP Limited Edition สำหรับรถคูเป้ Megane และ Laguna Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Renault จ่อเปิดตัวเวอร์ชั่น Monaco GP Limited Edition สำหรับรถคูเป้ Megane และ Laguna

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 04 February 2554

การเปิดตัว Laguna Coupe Monaco GP รุ่นพิเศษเมื่อปีที่ผ่านมาถือว่าประสบความสำเร็จอย่างสูงจากการตอบรับในเชิงบวก Renault จึงไม่ลังเลที่จะเปิดตัวเวอร์ชั่น Monaco GP ให้กับ Megane Coupe, Megane Coupe RS และที่ต้องมีแน่ๆก็คือ Laguna Coupe ที่เป็นรุ่นปี 2011 รวม 3 รุ่นด้วยกัน โดยจะเริ่มมีจำหน่ายในยุโรปทันทีที่มีการเปิดตัวครั้งแรกในโลกที่งาน Geneva Motor Show ในต้นเดือนมีนาคมนี้

ทั้งสามรุ่นมีการออกแบบรูปลักษณ์เหมือนๆกันไม่ว่าจะเป็นการทำสีขาวมุกแบบพิเศษที่มาพร้อมชิ้นส่วนแต่งตัวถังสีดำที่ครอบคลุมไปถึงครอบกระจกมองข้าง ดิฟฟิวเซอร์หลัง รอบไฟตัดหมอก โคมดำไฟหน้า และตรา Monaco GP ด้านข้าง ภายในห้องโดยสารมีการตกแต่งด้วยวัสดุสีขาวมุกด้วยเช่นกันในส่วนของคอนโซล ที่จับประตู นอกจากนั้นยังมีการปักตรา Monaco GP บริเวณเบาะนั่งและพรมรองพื้นด้วย

Renault Megane Coupe Monaco GP มีเครื่องยนต์ทางเลือกถึง 5 รุ่นด้วยกันคือ เครื่องยนต์ดีเซลขนาด 110, 130 และ 160 แรงม้า และเครื่องยนต์เบนซิน 130 และ 180 แรงม้า ใช้ล้ออัลลอยสีดำวาวขอบ 17 นิ้ว ติดกันชนหน้าหลังสไตล์ GP เบาะผ้าเย็บตะเข็บลายพิเศษ มีระบบช่วยจอดถอยหลัง และกระจกข้างไฟฟ้า

ส่วนรุ่น Megane Coupe R.S. Monaco GP ที่ให้กำลังสูงสุด 250 แรงม้า จะใช้ล้ออัลลอยสีดำวาว Keza ขอบ 18 นิ้ว เบาะหุ้มหนังพร้อมปักตะเข็บพิเศษ นอกจากนั้นยังมีการเย็บตะเข็บสีเทาที่พวงมาลัยและคันเกียร์

สำหรับรุ่น Laguna Coupe Monaco GP กลับมาในฐานะรถรุ่นปี 2011 โดยมี 5 เครื่องยนต์ทางเลือก(ขึ้นอยู่กับแต่ละตลาด) คือเครื่องยนต์ดีเซล 2.0 dCi กำลังสูงสุด 150, 180 และ 175 แรงม้า และเครื่องยนต์เทอร์โบเบนซิน 2.0 ลิตร ขนาด 205 และ 170 แรงม้า ซึ่งนอกจากจะมีสีขาวมุกให้เลือกแล้วก็ยังมีสีดำมุกเป็นอีกหนึ่งทางเลือกด้วยครับ

ที่มา: Renault


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ