Mitsubishi เปิดตัว Triton Double Cab Plus CNG รับประกัน 3 ปีหรือ 1 แสนกิโลเมตร Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Mitsubishi เปิดตัว Triton Double Cab Plus CNG รับประกัน 3 ปีหรือ 1 แสนกิโลเมตร

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 06 March 2554

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย รุกตลาดกระบะช่วงน้ำมันแพง ส่งไทรทัน ดับเบิ้ลแค็บ พลัส ซีเอ็นจี เป็นทางเลือกให้ลูกค้าอีกรุ่น หลังยอดขายรุ่นเมกะแค็บและซิงเกิ้ลแค็บทะลุเป้า ยังเน้นชูจุดเด่นการรับประกันคุณภาพจากโรงงานนาน 3 ปี และความประหยัดคุ้มค่าจากการเลือกใช้งานได้ 2 ระบบ ทั้งซีเอ็นจี (CNG) และน้ำมันเบนซินแก๊สโซฮอล์อี 20 รองรับงานบรรทุกและใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างลงตัว พร้อมขายที่โชว์รูมรถยนต์มิตซูบิชิทั่วประเทศ ตั้งแต่ 1 มีนาคมนี้ 2554

มร.โคจิ นากาฮาร่า กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) เปิด เผยว่า บริษัทฯ ได้เตรียมเปิดตัวรถกระบะมิตซูบิชิ ไทรทัน ดับเบิ้ลแค็บ พลัส ซีเอ็นจีเพิ่มเติมอีกรุ่น เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับลูกค้า ภายหลังจากรุ่นซิงเกิ้ลแค็บ และเมกะแค็บ ซีเอ็นจี ซึ่งเปิดตัวไปเมื่อกลางปีที่ผ่านมาได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากลูกค้าใน เมืองไทย โดยปี 2553 ที่ผ่านมา มียอดขายไทรทัน ซีเอ็นจี รวมอยู่ที่กว่า 3,600 คัน และเชื่อว่าในปีนี้ตลาดรถกระบะซีเอ็นจีจะยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่องต่อไป

“จากผลการสำรวจ เราพบว่าลูกค้าส่วนใหญ่ที่ตัดสินใจเลือกซื้อรถกระบะไทรทัน ซีเอ็นจี ของมิตซูบิชิ เพราะมองว่าเป็นรถที่ประหยัดน้ำมัน จากการที่สามารถขับขี่ได้ระยะทางโดยรวมมากกว่า ซึ่งตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในเรื่องประหยัด โดยเฉพาะในยุคน้ำมันแพงได้เป็นอย่างดี โดยมีอัตราการบริโภคน้ำมันอยู่ที่กิโลเมตรละไม่ถึง 1 บาท

เหตุผลที่สองที่ทำให้ลูกค้าเลือกมิตซูบิชิ ซีเอ็นจี คือรู้สึกมั่นใจในผลิตภัณฑ์จากการรับประกันคุณภาพนาน 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร ในขณะที่เหตุผลด้าน ความคุ้มค่าคุ้มราคาจากเครื่องยนต์สองระบบที่สามารถเลือกใช้งานได้ทั้ง น้ำมันเบนซินถึงแก๊สโซฮอล์อี 20 และก๊าซธรรมชาติ ซีเอ็นจี ถือเป็นอีกปัจจัยสำคัญที่ทำให้รถมิตซูบิชิ ไทรทัน ซีเอ็นจี ได้รับความนิยมดังกล่าว ทั้งนี้หากพิจารณาตัวเลขยอดขายและอัตราการเติบโตของตลาดรถกระบะซีเอ็นจี ผมเชื่อว่าไทรทัน ซีเอ็นจี จะยังคงได้รับความสนใจจากลูกค้าและมีอัตราการเติบโตต่อไปอีก เนื่องจากปัจจัยสนับสนุนหลายประการไม่ว่าจะเป็นราคาน้ำมันที่ปรับตัวสูงขึ้น อย่างต่อเนื่อง ตลอดจนสถานีบริการ NGV ที่มีมากขึ้นกว่า 400 แห่งทั่วประเทศ ” มร.นากาฮาร่า กล่าว

ไทรทัน ดับเบิ้ลแค็บ พลัส ซีเอ็นจี ใช้พื้นฐานมาจากรถกระบะไทรทัน ดับเบิ้ลแค็บ พลัส เครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 2.4 ลิตร นำมาติดตั้งระบบซีเอ็นจี ภายใต้มาตรฐานและการรับประกันคุณภาพของบริษัทฯ สามารถเลือกใช้เชื้อเพลิงได้ 2 ระบบ ทั้งก๊าซธรรมชาติซีเอ็นจีและน้ำมันเบนซินถึงแก๊สโซฮอล์ อี20 โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ภายนอกแข็งแกร่งและบึกบึนจากกระบะท้ายแบบตัดตรง พร้อมการติดตั้งถังก๊าซแบบ Type II ขนาด 100 ลิตรน้ำ บนกระบะท้ายที่เสริมความลงตัวด้วยพื้นปูกระบะดีไซน์พิเศษแบบชิ้นเดียว ซึ่งนอกจากจะเพิ่มความปลอดภัยแล้วยังสะดวกในการใช้งานและบำรุงรักษาอีกด้วย

ไทรทัน ดับเบิ้ลแค็บ พลัส ซีเอ็นจี มาพร้อมห้องโดยสารที่ให้ความรู้สึกกว้างสะดวกสบาย พร้อมเบาะนั่งทรงสปอร์ตโอบกระชับ ให้ความสบายในการขับขี่เหมือนรถยนต์นั่งทั่วไป นอกจากนี้ยังมีการติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน เช่น ระบบเครื่องเสียงวิทยุ DVD พร้อมจอภาพระบบสัมผัสขนาด 7 นิ้ว กระจกมองข้างปรับและพับด้วยไฟฟ้า พร้อมกุญแจรีโมท (Keyless) และระบบอิมโมบิไลเซอร์ (Immobilizer) ช่วยเพิ่มความสะดวกยิ่งขึ้นในการล็อกและปลดล็อกได้จากระยะไกล อีกทั้งยังปลอดภัยจากการโจรกรรม

ในด้านความปลอดภัย ไทรทัน ดับเบิ้ลแค็บ พลัส ซีเอ็นจี ปลอดภัยด้วยถังซีเอ็นจี แบบ Type II ซึ่งมีน้ำหนักเบาพร้อมการติดตั้งลิ้นเปิด-ปิดอัตโนมัติ 2 ตัว โดยตัวแรกติดตั้งบริเวณอุปกรณ์ลดความดัน และตัวที่สองติดตั้งตรงวาล์วหัวถังก๊าซ โดยจะตัดการทำงานของก๊าซอัตโนมัติเมื่อมีก๊าซรั่วไหล ในขณะที่ตัวรถปลอดภัยด้วยตัวถังแบบ RISE BODY พร้อมติดตั้งคานกันกระแทกที่ประตูทุกบาน ระบบพวงมาลัยแบบแร็คแอนด์พีเนี่ยนพร้อมพาวเวอร์ผ่อนแรง ให้การควบคุมบังคับทิศทางขณะเลี้ยวหรือเข้าโค้งมีความแม่นยำมากยิ่งขึ้น ให้ความคล่องตัวในการขับขี่ด้วยรัศมีวงเลี้ยวที่แคบเพียง 5.9 เมตร

มิตซูบิชิ ไทรทัน ดับเบิ้ลแค็บ พลัส ซีเอ็นจี มี 4 สีให้เลือก ได้แก่ บรอนซ์เงิน บรอนซ์ทอง เทาดำ และดำ พร้อมราคาจำหน่ายอยู่ที่ 787,000 บาท

สำหรับลูกค้าที่สนใจ สามารถชมและทดลองขับ ไทรทัน ดับเบิ้ลแค็บ พลัส ซีเอ็นจี ได้ที่โชว์รูมมิตซูบิชิทั่วประเทศ ตั้งแต่ 1 มีนาคมนี้เป็นต้นไป สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 1800 900 009

ที่มา: Mitsubishi


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ