เผยโฉม All-New Kia Picanto ปี 2012 ดุแกร่งมากขึ้น 2 เวอร์ชั่น 4 เครื่องยนต์ทางเลือก Share this

เผยโฉม All-New Kia Picanto ปี 2012 ดุแกร่งมากขึ้น 2 เวอร์ชั่น 4 เครื่องยนต์ทางเลือก

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 09 March 2554

All-New Kia Picanto รุ่นปี 2012 เจนเนอเรชั่นที่ 2 ได้ปรากฏตัวที่ Geneva Motor Show ซึ่งเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในโลกขอรถใหม่อีกรุ่นหนึ่ง โดย Picanto ตัวใหม่ได้ทิ้งดีไซน์เดิมๆในแบบน่ารักคิขุไปเป็นหน้าตาที่ดูดุดันสมขนาดมากขึ้นด้วยการใช้กันชนหน้าที่ดูแกร่งขึ้น ไฟหน้ายาวไปทางด้านหลัง ประตูรถเห็นเส้นโครง ติดตั้งสเกิร์ตด้านข้าง ไฟท้ายลายใหม่ สปอยเลอร์หลังคา และใช้ล้ออัลลอยสไตล์สปอร์ต ทำให้ Picanto เป็นคู่แข่งที่น่ากลังอีกรุ่นหนึ่งในตลาดรถซับคอมแพคท์สำหรับขับในเมือง

Kia จะทำตลาด Picanto เวอร์ชั่น 5 ประตูทั่วโลก แต่จะมีรุ่นสปอร์ต 3 ประตูสำหรับตลาดยุโรปเท่านั้นซึ่งจะเริ่มจำหน่ายในช่วงปลายปี 2011 นี้ โดยมีเครื่องยนต์ทางเลือก 4 รุ่นด้วยกันคือ เครื่องยนต์ 3 สูบ 1.0 ลิตรที่มีทั้งเวอร์ชั่นเบนซิน Flex-Fuel และ Bi-Fuel รวมถึงเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 1.2 ลิตร ส่วนกำลังแรงม้ามีตั้งแต่ 69 แรงม้าไปจนถึง 85 แรงม้า ในขณะที่แรงบิดสูงสุดเริ่มจาก 94 ไปจนถึง 121 นิวตันเมตร โดยรุ่นเครื่องยนต์ Bi-Fuel 1.0 ลิตร สามารถผลิตกำลังสูงสุดได้ที่ 81 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 94 นิวตันเมตร

ระบบส่งกำลังมีให้เลือกเป็นเกียร์ธรรมดา 5 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ 4 สปีด สำหรับทุกรุ่น ส่วนอัตราการปล่อย CO2 อยู่ระหว่าง 95-105 กรัม/กิโลเมตร แต่ถ้ามีระบบ start-stop อัตราการปล่อยไอพิษจะอยู่ที่ 90 และ 100 กรัม/กิโลเมตรขึ้นอยู่กับรุ่นของรถครับ

ที่มา: Kia


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ