BMW Series 5 ครบเครื่องด้วยชุดแต่ง M Sports จาก Kelleners Sport Share this

BMW Series 5 ครบเครื่องด้วยชุดแต่ง M Sports จาก Kelleners Sport

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 14 March 2554

Kelleners Sport สำนักแต่งจากเมืองเบียร์ได้แนะนำชุดแต่ง M Sports สำหรับ BMW Series 5 ที่งาน Geneva Motor Show ที่มีทั้งชุดแต่งบอดี้แอโรไดนามิคส์ ชุดแต่งสมรรถนะ การอัพเกรดช่วงล่าง และการตกแต่งภายในห้องโดยสาร เรียกว่าครบถ้วนขบวนความ

Kelleners ได้เพิ่มกำลังแรงม้าให้กับ Series 5 ได้ถึง 20% โดยรุ่น 520d สมรรถนะใหม่ที่ได้คือ 215 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 450 นิวตันเมตร จากเดิมที่มีเพียง 180 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 380 นิวตันเมตร ส่วนรุ่น 535i แรงได้ถึง 360 แรงม้า 480 นิวตันเมตร จากที่เคยมีอยู่ 300 แรงม้า และ 400 นิวตันเมตร

การแต่งรูปโฉมภายนอกเห็นได้จากด้านหน้าใต้กระจังเป็นแบบตาข่ายทำด้วยสเตนเลส ลิปสปอยเลอร์หน้า สเกิร์ตข้าง สปอยเลอร์หลัง และกันชนหลังพร้อมดิฟฟิวเซอร์ที่ห่อหุ้มปลายท่อไอเสียสเตนเลสรูปวงรี ในขณะที่ระบบกันสะเทือนมีชุดสปริงสไตล์สปอร์ตโหลดเตี้ย 30 มิลลิเมตร ล้ออัลลอยเป็นขนาด 9x20 นิ้วสำหรับล้อหน้าส่วนล้อหลังมีขนาด 10x20 นิ้ว หุ้มด้วยยางขนาด 255/35R20 และ 285/30R20 สำหรับล้อหน้าและหลังตามลำดับ Kelleners ยังมีล้อแบบต่างๆให้เลือกตามภาพประกอบทั้งสีเงินกราไฟต์ สีเงินแพลตตินั่ม และสีดำด้าน ส่วนล้ออัลลอยจาก Berlin มีให้เลือกทั้งสีเงินและดำด้านเช่นกัน

ภายในห้องโดยสารมีการบุด้วยหนังสีดำ Midnight Black เย็บตะเข็บสีขาว แป้นคันเร่งและที่พักเท้าเป็นแบบอลูมิเนียมขัด ตบท้ายด้วยพรมรองพื้นที่มีโลโก้ Kelleners

ที่มา: Kelleners Sport


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ