Mitsubishi Global Small รถต้นแบบว่าที่อีโคคาร์รายที่ 3 มาแน่ที่ Bangkok Motor Show Share this

Mitsubishi Global Small รถต้นแบบว่าที่อีโคคาร์รายที่ 3 มาแน่ที่ Bangkok Motor Show

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 12 March 2554

นายวิกรานต์ อมาตยกุล ผู้อำนวยการใหญ่สำนักงานขาย บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 32 ที่จะเริ่มขึ้นในวันที่ 25 มีนาคมนี้ Mitsubishi จะนำรถต้นแบบที่เรียกว่า Global Small ซึ่งก็คือ Mitsubishi Eco Car เข้ามาอวดโฉมโดยรถรุ่นนี้พร้อมจะเปิดตัวในฐานะ Eco car รายที่ 3 ต่อจาก Nissan March และ Honda Brio ที่จะเปิดตัวในช่วงสัปดาห์หน้า

Mitsubishi จะใช้ไทยเป็นฐานการผลิตรถรุ่นนี้เพื่อส่งไปทำตลาดทั่วโลก โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการก่อสร้างโรงงานแห่งที่ 3 ที่แหลมฉบัง และจะเริ่มต้นเดินสายการผลิตในเดือนมีนาคมของปี 2555

Mitsubishi Global Small มีขุมพลังเป็นเครื่องยนต์เบนซิน MIVEC 3 สูบ ขนาด 1 ลิตร (แต่ในเมืองไทยจะใช้ขนาด 1.2 ลิตร) เกียร์ธรรมดา 5 สปีด ที่มาพร้อมระบบ Automatic Stop & Go ระบบชาร์จพลังงานกลับอัตโนมัติขณะเบรค มีอัตราการปล่อย CO2 อยู่ที่ 90 กรัม/กิโลเมตร ใช้ยางแบบลดแรงต้านการหมุนขนาด 185/55 R16 ส่วนขนาดของ Mitsubishi Ecocar รุ่นนี้คือ ยาว 3.74 เมตร กว้าง 1.68 เมตร และสูง 1.49 เมตร

ส่วนรถที่จะนำมาอวดโฉมคงเป็นตัวเดียวกับที่แสดงในงาน Geneva Motor Show ที่กำลังจัดขึ้นในช่วงนี้ที่ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ตามภาพและวิดีโอที่นำมาให้ชมอีกครั้งครับ

ที่มา: Mitsubishi


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ