Subaru Trezia รถอเนกประสงค์ในร่างใหม่ของ Toyota Verso S เปิดตัวที่เจนีวา Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Subaru Trezia รถอเนกประสงค์ในร่างใหม่ของ Toyota Verso S เปิดตัวที่เจนีวา

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 08 March 2554

นอกจากจะเปิดตัวแพลตฟอร์มสปอร์ตคูเป้ตัวใหม่ที่เป็นฝาแฝดของ Toyota FT-86 II Concept แล้ว ที่บูธของ Subaru ยังมีการเปิดตัวของรถอเนกประสงค์ Trezia ซึ่งจริงๆแล้วมันก็คือ Toyota Verso S ภายใต้แบรนด์ Subaru นั่นเอง เพียงแต่มีการปรับเปลี่ยนในส่วนของแผงกระจังหน้า ชุดไฟหน้าและไฟท้าย

ภายในของ Subaru Trezia จะพบแผงหน้าปัดที่ดูทันสมัย พวงมาลัยเป็นแบบ 3 ก้าน เบาะหลังพับได้ในสัดส่วน 60:40 ที่ทำให้มีปริมาตรจุสัมภาระสูงถึง 1,388 ลิตร โดยรุ่น Entry Level จะไม่มีการติดตั้งอะไรที่พิเศษมากนัก ในขณะที่รุ่นที่สูงขึ้นไปจะมีการใช้เบาะนั่งหุ้มหนังพร้อมระบบทำความอุ่น ปุ่มสตาร์ทรถ และระบบ GPS

Subaru Trezia มี 2 เครื่องยนต์ทางเลือก คือ เครื่องยนต์เบนซิน 1.3 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 98 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 126 นิวตันเมตร ใช้เกียร์ธรรมดา 6 สปีด ส่วนอัตราสิ้นเปลืงเชื้อเพลิงอยู่ที่ 5.5 ลิตร/100 กิโลเมตร โดยมีอัตราการปล่อย CO2 ที่ 127 กรัม/กิโลเมตร ส่วนอีกรุ่นเครื่องยนต์ก็คือ เครื่องยนต์ดีเซล 1.4 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 90 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 205 นิวตันเมตร มีเกียร์ธรรมดา 6 สปีดเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ซดน้ำมันในอัตรา 4.3 ลิตร/100 กิโลเมตร โดยปล่อย CO2 สู่อากาศในอัตรา 113 กรัม/กิโลเมตร

ที่มา: Subaru


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ