Jeep Wrangler Mojave กิ้งก่าทะเลทราย 4x4 รุ่นพิเศษ เปิดตัวแล้ว ลุยตลาดกลางปี Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Jeep Wrangler Mojave กิ้งก่าทะเลทราย 4x4 รุ่นพิเศษ เปิดตัวแล้ว ลุยตลาดกลางปี

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 26 April 2554

Jeep Wrangler รุ่นไมเนอร์เชนจ์ปี 2011 ได้เริ่มทำตลาดในอเมริกาไปแล้ว 2-3 เดือน แต่ Jeep ยังรุกต่อด้วยการเปิดตัวรถ 4x4 รุ่นพิเศษที่ใช้ชื่อว่า Mojave ที่นำมาจากชื่อทะเลทราย Mojave Trail โดยรถรุ่นนี้มีความพิเศษทั้งภายนอกและภายใน รวมถึงชุดล้อและยางที่ดูบึกบันตามสไตล์ของรถกิจกรรมกลางแจ้ง Wrangler Mojave ใช้พื้นฐานของรุ่น Sport ใช้สีตัวถังภายนอกโทนทะเลทรายโดยมีหลังคาและบังโคลนเป็นสีเดียวกับตัวถัง มีสติ๊กเกอร์คำว่า "Mojave" และรูป "กิ้งก่า" ทั้งด้านหน้าและหลังของรถ ขณะที่บันไดด้านข้างนำมาจากรุ่น Sahara ส่วนชุดล้อและยางนำมาจาก Wrangler Rubicon ล้ออัลลอยเป็นสีเทา Mineral Gray ขอบ 17 นิ้วหุ้มด้วยยางขนาด 32 นิ้ว ประตูเปิดถังน้ำมันสีดำ ไฟท้ายมีโครงเหล็กกันชนสีดำ สำหรับสีตัวถังภายนอกมีให้เลือก 3 สีคือ น้ำตาลอ่อน ขาว และดำ

ภายในห้องโดยสาร อุปกรณ์เด่นๆได้แก่ หนังอานม้าสีเข้มพร้อมโลโก้กิ้งก่าหุ้มเบาะนั่งด้านหน้า มือจับช่วยทรงตัวที่ด้านหน้าผู้โดยสารเบาะหน้า มือจับเหนือศีรษะ และพรมปูพื้นของ Mopar

Jeep จะเริ่มจำหน่าย Wrangler Mojave ในสหรัฐอเมริกาตั้งแต่เดือนมิถุนายนเป็นต้นไปในราคาเริ่มต้นที่ 29,195 เหรียญสหรัฐฯ ไม่รวมค่าขนส่งซึ่งอยู่ที่ 750 เหรียญฯ

ที่มา: Jeep


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ