Mercedes-Benz SLR McLaren Black Arrow ซุปเปอร์คาร์แต่งโดย edo Competition Share this

Mercedes-Benz SLR McLaren Black Arrow ซุปเปอร์คาร์แต่งโดย edo Competition

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 10 April 2554

อาจจะไม่ใช่รถใหม่แต่มีดีพอที่จะทำให้สำนักแต่งอย่าง edo Competition สนใจในการทำชุดแต่ง Black Arrow มาให้โดยเฉพาะ และ Mercedes-Benz SLR McLaren ก็คือรถที่ว่า ซึ่ง Edo Karabegovic และทีมงานได้แต่งโฉมให้ออกมาคล้ายเครื่องบินขับไล่ ตัวถังสีดำแต่งลวดลายด้วยสีแดง โดยใช้ล้ออัลลอยสีดำชุดใหม่ขอบ 21 นิ้วที่หุ้มด้วยยางประสิทธิภาพสูงขอบแดง รวมถึงการติดตั้งปลายท่อไอเสียชุดใหม่

ภายในตัวรถ edo ได้ใช้ชุดหนังและอัลคันทาร่าสีดำในการบุภายในโดยใช้คาร์บอนไฟเบอร์ที่ทำมาเป็นพิเศษในส่วนของแผงกระจังหน้า คอนโซลกลาง และแผงข้างประตู คาร์บอนไฟเบอร์ยังถูกใช้ตกแต่งระบบ infotainment ชุดใหม่ที่มาพร้อมระบบนำทาง โทรศัพท์ โทรทัศน์ iPod และกล้องช่วยมองขณะจอด

ขุมกำลังของ SLR McLaren คันนี้เป็นเครื่องยนต์ V8 ที่มีการปรับแต่งในส่วนของซุปเปอร์ชาร์จเจอร์และ ECU โดยมีการเพิ่มอุปกรณ์พิเศษหลายชิ้นเข้าไปเช่น ระบบไอดี เฮดเดอร์ระบบไอเสีย catalytic converter แบบ high flow และตัวกรองอากาศ ส่งผลให้กำลังสูงสุดเพิ่มขึ้นเป็น 722 แรงม้าที่ 7,100 รอบ/นาที โดยมีแรงบิดสูงสุดคือ 890 นิวตันเมตร

และหลังจากที่ได้รับการปรับแต่งในส่วนต่างๆแล้ว SLR McLaren Black Arrow สามารถทำความเร็วจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ภายในเวลาเพียง 3.4 วินาที และแตะระดับ 300 กิโลเมตร/ชั่วโมงภายใน 24.5 วินาที ส่วนความเร็วสูงสุดถูกจำกัดไว้ที่ 345 กิโลเมตร/ชั่วโมง!

ที่มา: edo Competition


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ