Peugeot รอเปิดตัว 508 Sedan ที่ Shanghai Auto Show หวังฟัน 6.5 หมื่นคันต่อปี Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Peugeot รอเปิดตัว 508 Sedan ที่ Shanghai Auto Show หวังฟัน 6.5 หมื่นคันต่อปี

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 13 April 2554

Peugeot เป็นหนึ่งในบริษัทผลิตรถยนต์เพียงไม่กี่รายที่ถือว่าประสบความสำเร็จในการทำตลาดในประเทศจีน ตลาดรถยนต์ที่มีการเติบโตที่เร็วที่สุดและใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในโลก โดยเดินกลยุทธ์เปิดตัวรถรุ่นใหม่ปีละ 1 รุ่นทุกปี และที่งาน 2011 Shanghai Auto Show ทาง Peugeot เตรียมเปิดตัว 508 Sedan เวอร์ชั่นจีนซึ่งเป็นรถรุ่นที่จะมีการผลิตขึ้นในประเทศ โดยทางบริษัทฯอ้างว่า รถ 1 ใน 2 คันของ 508 รุ่นใหม่นี้จะมีการผลิตและขายในประเทศจีนนี้จะมียอดขายในปีแรกกว่า 65,000 คัน นั่นทำให้ Peugeot สามารถบรรลุเป้าหมายของการขายรถทุกรุ่นของบริษัทฯในประเทศจีนได้สูงถึง 200,000 คันในปีนี้ปีเดียว

ที่ยุโรป Peugeot ได้เปิดตัว 508 ทั้งเวอร์ชั่น Sedan และ Station Wagon ที่งาน Paris Motor Show เมื่อปีที่แล้ว และได้เริ่มขายไปแล้วในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

นอกจากการเปิดตัว 508 Sedan ที่งาน Shanghai Auto Show แล้ว Peugeot จะทำการเปิดตัว SUV Concept ตัวใหม่ซึ่งเป็นการเปิดตัวครั้งแรกในโลกหรือ World Premiere ซึ่งรถกิจกรรมกลางแจ้งที่มาพร้อมระบบขับเคลื่อนแบบ All-Wheel Drive รุ่นนี้ได้รับการออกแบบและพัฒนาขึ้นมาโดย China Tech Center ของ Peugeot ที่เมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน

ที่มา: Peugeot


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ