Volvo เปิดตัว 2 รุ่นพิเศษ S80 Executive และ V70 R-Design ทั้งหรูทั้งสปอร์ตมากขึ้น Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Volvo เปิดตัว 2 รุ่นพิเศษ S80 Executive และ V70 R-Design ทั้งหรูทั้งสปอร์ตมากขึ้น

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 05 May 2554

Volvo เพิ่มสมาชิกใหม่อีก 2 รุ่นคือ S80 Executive และ V70 R-Design ซึ่งเป็นรถซีดานและสเตชั่นวากอน ตามลำดับ เริ่มจากซีดานหรู S80 Executive ที่มีตราพิเศษที่เสา C ให้ทราบว่ารุ่นนี้มีความพิเศษ โดยภายในบุหนังในส่วนของแผงอุปกรณ์ควบคุม เบาะนั่งปรุช่องระบายอากาศที่มาพร้อมระบบนวดตัว แผงข้างประตูด้านในหุ้มหนังด้วยเช่นกัน กล่องเก็บของที่คอนโซลกลางทำด้วยวัสดุอลูมิเนียม ที่แผงหน้าปัดมีนาฬิกาแบบอนาล็อกดูคลาสสิค พรมปูพื้นมีความหนาเป็นพิเศษ โดยมีอ็อปชั่นเป็นตู้เย็นขนาดเล็กที่เบะหลังโดยมาพร้อมชุดแก้วคริสตัลจากสวีเดน

เช่นเดียวกันกับรุ่นอื่นๆก่อนหน้านี้ ไม่ว่าจะเป็น C30, S40/V50, S60/V60 และ XC60 ทาง Volvo ได้เพิ่มเวอร์ชั่น R-Design ให้กับ V70 ด้วยเช่นกัน ซึ่งทำให้สเตชั่นวากอนหรูดูสปอร์ตมากยิ่งขึ้นทั้งภายนอกและภายใน โดยภายนอกมีการใช้ครอบกระจกมองข้างทำด้วยโลหะที่มีไฟเลี้ยวแบบ LED ติดตั้งอยู่ด้วย และมีชุดล้ออัลลอยไดมอนด์คัตขนาด 18 นิ้ว ภายในห้องโดยสารมีชุดหนังหุ้มเบาะสีดำ ในขณะที่หัวเกียร์ก็หุ้มหนังด้วยเช่นกัน พรมปูพื้นสีดำเย็บตะเข็บสีตัดกัน โดยชุดแต่ง R-Design นี้สามารถใช้ได้กับทุกรุ่นเครื่องยนต์ของ V70 รวมถึงรุ่นเครื่องยนต์ดีเซล DRIVe 1.6 ลิตรที่มีอัตราการปล่อย CO2 เพียง 119 กรัม/กิโลเมตร

ทั้งรุ่น S80 Executive และ V70 R-Design จะมาพร้อมอุปกรณ์มาตรฐานอย่างระบบอินโฟเทนเม้นท์ Sensus ที่มีจอแสดงผลขนาด 5 และ 7 นิ้วให้เลือก ซึ่งจอขนาด 7 นิ้วจะมากับระบบนำทางด้วย สำหรับเรื่องราคา Volvo ไม่ได้พูดถึงครับ

Volvo S80 Executive

Volvo V70 R-Design

ที่มา: Volvo


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ