เปิดตัว Honda Fit/Jazz Shuttle รถอเนกประสงค์ขนาดเล็ก ทั้งรุ่นธรรมดาและไฮบริด Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

เปิดตัว Honda Fit/Jazz Shuttle รถอเนกประสงค์ขนาดเล็ก ทั้งรุ่นธรรมดาและไฮบริด

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 18 June 2554

สึนามิที่ญี่ปุ่นทำพิษจนต้องเลื่อนการเปิดตัว All-New Fit Shuttle ออกไป แต่ในที่สุด Honda ก็ได้เปิดตัวรถอเนกประสงค์ขนาดเล็กหรือ Compact MPV รุ่นดังกล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา(16 มิถุนายน 2554) และอย่างที่หลายๆคนทราบว่า Honda ใช้ชื่อรุ่นว่า Jazz แทน Fit สำหรับตลาดบ้านเราและยุโรป ในแง่ของโครงสร้าง บริษัทฯได้คงไว้ซึ่งเลย์เอ้าท์แบบ 5 ที่นั่งของ Fit/Jazz รุ่นมาตรฐานเอาไว้ แต่ขยายความยาวในส่วนของด้านหลังและพื้นที่เก็บสัมภาระท้ายออกไปทำให้สามารถจุของได้มากขึ้นและผู้โดยสารด้านหลังก็มีพื้นที่ๆกว้างขวางมากขึ้น รวมถึงความสูงของตัวรถก็เพิ่มขึ้นด้วยเช่นกัน

Fit/Jazz Shuttle รุ่นนี้มีให้เลือก 2 รุ่น คือ รุ่นพื้นฐานที่ใช้ระบบขับเคลื่อนเป็นเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ i-VTEC 1.5 ลิตร และรุ่นไฮบริดที่ใช้เครื่องยนต์เบนซิน 1.3 ลิตร ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าขนาด 10 กิโลวัตต์ ซึ่ง Fit/Jazz Shuttle รุ่นไฮบริดนี้จะใช้ระบบการขับเคลื่อนล้อหน้าและเกียร์ CVT หรือระบบ All-Wheel Drive ที่ใช้เกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด

สำหรับราคาในประเทศญี่ปุ่นของ Fit Shuttle เริ่มที่ 1,610,000 เยน สำหรับรุ่นพื้นฐาน โดยรุ่นไฮบริดมีราคาเริ่มต้นสูงขึ้นอีกนิดคือ1,810,000 เยน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ