ใหม่ Mitsubishi Triton Double Cab Plus ไทรทันพลัส ราคาเริ่มต้นที่ 7.47 แสนบาท Share this

ใหม่ Mitsubishi Triton Double Cab Plus ไทรทันพลัส ราคาเริ่มต้นที่ 7.47 แสนบาท

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 08 July 2554

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย รายงานยอดขายรถยนต์เดือนมิถุนายนยังรักษาระดับ 6 พันคันต่อเนื่องเป็นเดือนที่ 2 ติดต่อกัน แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ เติบโตสูงสุดถึง 206% พร้อมส่งไทรทันรุ่นพิเศษ “ดับเบิ้ลแค็บ พลัส สีขาวมุก” เกียร์ธรรมดา ที่มีให้เลือกครบทั้งเครื่องยนต์ดีเซล เบนซิน และซีเอ็นจี ลงลุยตลาด เชื่อตลาดรถครึ่งปีหลังสุดคึกคัก

มร.โนบุยูกิ มูราฮาชิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) เปิดเผยถึงยอดขายรถยนต์มิตซูบิชิในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมาว่า บริษัทฯ มียอดขายรวมอยู่ที่ 6,635คัน เติบโตขึ้น 91 % เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่ผ่านมา ซึ่งมียอดขายสูงกว่า 6 พันคัน ต่อเนื่องเป็นเดือนที่สองนับจากเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาซึ่งมียอดขายอยู่ที่ 6,922 คัน สำหรับรุ่นที่มีอัตราการเติบโตสูงสุดในเดือนมิถุนายน คือ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ ซึ่งเติบโตถึง 206% ด้วยตัวเลขยอดขาย 437 คัน และถือเป็นตัวเลขสูงสุดนับตั้งแต่เปิดตัว ในขณะที่มิตซูบิชิ ไทรทัน มียอดขาย 3,976 คัน เติบโต 107% ปาเจโร สปอร์ต 1,796 คัน เติบโต 112% แลนเซอร์ 1.6 ลิตร มียอดขายอยู่ที่ 334 คัน เติบโตลดลง 22% และสเปซ แวกอน มียอดขายอยู่ที่ 91 คัน ลดลง 35% ส่งผลให้ยอดขายรถยนต์รวมครึ่งปีแรกของบริษัทฯ อยู่ที่ 34,428 คัน เติบโตขึ้น 107% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่ผ่านมา

“ยอดขายรถยนต์มิตซูบิชิรวมทุกรุ่นในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมายังมีอัตราการ เติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งรถยนต์มิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ ใหม่ ที่เติบโตขึ้นกว่า 200% ซึ่งเป็นผลจากการปรับโฉมครั้งล่าสุด ทำให้แลนเซอร์ อีเอ็กซ์ซึ่งมีรูปลักษณ์ดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวโดนใจลูกค้าอยู่แล้วมีความคุ้ม ค่ามากยิ่งขึ้นด้วยการเสริมอุปกรณ์ตกแต่งและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทำให้ขณะนี้มียอดค้างการส่งมอบจำนวนหนึ่ง ซึ่งในขณะนี้บริษัท ได้เร่งดำเนินการเพื่อให้สามารถส่งมอบรถให้กับลูกค้าให้เร็วที่สุด และหากพิจารณายอดขายรถยนต์รวมทุกแบรนด์ จะเห็นว่าในไตรมาสแรกยอดขายเติบโตขึ้นกว่า 40% จาก 166,802 คัน ในปีก่อนหน้า มาอยู่ที่ 238,619 คัน ในขณะที่ไตรมาส 2 แม้บางค่ายจะได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์แผ่นดินไหว และสึนามิ ในประเทศญี่ปุ่นแต่ยอดขายรถยนต์โดยรวมก็ยังคงเติบโตขึ้น เนื่องจากในความเป็นจริงความต้องการซื้อรถยนต์ยังมีอยู่เท่าเดิม ไม่ได้ลดลงแต่อย่างใด เพียงแต่ค่ายรถยนต์ต่างๆ ไม่สามารถผลิตและส่งมอบรถได้ทัน ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ผมมั่นใจว่าภาพรวมของอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยในครึ่งปีหลัง จะกลับมาคึกคักอีกครั้งหลังสถานการณ์ต่างๆเริ่มคลี่คลาย และคาดว่ายอดขายรวมของปีนี้น่าจะอยู่ที่ 850,000 — 900,000 คัน” มร.มูราฮาชิกล่าว

ยอดขายรถยนต์มิตซูบิชิ เดือน มิถุนายน

รุ่น                                 2554              2553                %

ไทรทัน                       3,976              1,918            107%

ปาเจโร สปอร์ต           1,796                847             112%

แลนเซอร์                        334                427              -22%

แลนเซอร์ อีเอ็กซ์          437                 143             206%

สเปซ แวกอน                    91                 139              -35%

ปาเจโร                                 1                     0                100%

รวม                              6,635            3,474                 91%

ทั้งนี้ มร. มูราฮาชิ ยังได้กล่าวเสริมถึงแผนงานของบริษัทฯ ในช่วงครึ่งปีหลังว่าบริษัทยังคงตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 6,000 คันต่อเดือน โดยจะสนับสนุนการดำเนินงานของผู้จำหน่ายในทุกด้านไม่ว่าจะเป็นงานขายด้วยการ สร้างความเชื่อมั่นในตัวผลิตภัณฑ์ให้กับทั้งผู้จำหน่ายและพนักงานขายมากยิ่ง ขึ้น พร้อมการพัฒนาการดำเนินงานด้านบริการเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับ ลูกค้าที่เข้ารับบริการ นอกเหนือจากการจัดกิจกรรมทางการตลาดที่จะเพิ่มมากขึ้นตามหัวเมืองต่างๆ โดยในส่วนของผลิตภัณฑ์ ในเดือนกรกฎาคมนี้บริษัทฯ ยังได้เตรียมแนะนำ รถกระบะมิตซูบิชิ ไทรทัน ดับเบิ้ลแค็บ พลัส เกียร์ธรรมดา รุ่นตกแต่งพิเศษ สีขาวมุก “ไวท์เพิร์ล” เพื่อเป็นทางเลือกให้กับลูกค้าอีกรุ่น โดยรุ่นพิเศษดังกล่าวได้มีการติดตั้งอุปกรณ์ตกแต่งเพิ่มเติมไม่ว่าจะเป็น กรอบไฟหน้าแบบ Chrome bezel พร้อมกรอบไฟตัดหมอกสีเดียวกับตัวรถ และคิ้วข้างตัวรถสไตล์สปอร์ต ในขณะที่ภายในห้องโดยสารยังคงความโดดเด่นในแบบฉบับของมิตซูบิชิจากความกว้าง ขวาง สะดวกสบายอย่างรถยนต์นั่งพร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครันพร้อมระบบ เครื่องเสียงวิทยุ ดีวีดี และจอภาพระบบสัมผัสขนาด 7 นิ้ว ซึ่งยังคงติดตั้งมาเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน พร้อมการตกแต่งสไตล์ ซิลเวอร์ เดคอร์เรชั่น พวงมาลัย และหัวเกียร์หุ้มหนัง รวมถึงเบาะหนังสไตล์สปอร์ตและที่พักแขนบริเวณคอนโซลกลางแบบมีช่องเก็บของ อเนกประสงค์ แบบ 2 ชั้น รวมไปถึงระบบความปลอดภัยครบครัน สำหรับไทรทัน ดับเบิ้ลแค็บ พลัส รุ่นพิเศษ มาพร้อมเกียร์ธรรมดา และเครื่องยนต์ 3 สไตล์ให้เลือก ทั้งเครื่องยนต์ ดีเซล 2.5 วีจี เทอร์โบ 178 แรงม้า เครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 2.4 ลิตร รองรับน้ำมันแก๊สโซฮอล์ อี 20 และเครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 2.4 ลิตร พร้อมระบบซีเอ็นจีที่โดดเด่นในเรื่องของความประหยัดจากการเลือกใช้งานได้ 2 ระบบ ทั้ง ซีเอ็นจี (CNG) และน้ำมันเบนซินแก๊สโซฮอล์อี 20 รองรับงานบรรทุกและใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างลงตัว ตอบสนองความต้องการที่แตกต่างของลูกค้าได้อย่างลงตัว

กระบะมิตซูบิชิ ไทรทัน ดับเบิ้ล แค็บ พลัส รุ่นตกแต่งพิเศษ

- มิตซูบิชิ ไทรทัน ดับเบิ้ลแค็บ พลัส เครื่องยนต์ ดีเซล 2.5 ลิตร วีจี เทอร์โบ เกียร์ธรรมดา ราคา 789,000 บาท

- มิตซูบิชิ ไทรทัน ดับเบิ้ลแค็บ พลัส เครื่องยนต์เบนซิน 2.4 ลิตร เกียร์ธรรมดา ราคา 747,000 บาท

- มิตซูบิชิ ไทรทัน ดับเบิ้ลแค็บ พลัส เครื่องยนต์เบนซิน 2.4 ลิตร พร้อมระบบซีเอ็นจี เกียร์ธรรมดา ราคา 812,000 บาท

สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถชมและทดลองขับ “มิตซูบิชิ ไทรทัน ดับเบิ้ลแค็บ พลัส รุ่นตกแต่งพิเศษ และรุ่นอื่นๆ ได้ที่โชว์รูมรถยนต์มิตซูบิชิทั่วประเทศ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ 1800 900 009 หรือที่เว็บไซต์ www. mitsubishi-motors.co.th

สอบถามข้อมูลข่าวเพิ่มเติม ติดต่อ

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์

โทร.02-529-9000


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ