ใหม่ Chevrolet Cruze Hatchback เวอร์ชั่นอังกฤษ เปิดตัวที่สนามแข่งรถ Donington Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

ใหม่ Chevrolet Cruze Hatchback เวอร์ชั่นอังกฤษ เปิดตัวที่สนามแข่งรถ Donington

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 27 July 2554

Chevrolet อาศัยจังหวะที่เพิ่งได้แชมป์ในรายการ WTCC (World Touring Car Championship) มา 2 สนาม ในการเปิดตัว Chevrolet Cruze Hatchback ที่สนามแข่ง Donington ในประเทศอังกฤษ ที่เลือกเปิดตัวที่นี่นอกจากจะสามารถสร้างความสนใจให้กับคนรักรถได้อย่างเต็มที่แล้ว Cruze Hatchback รุ่นนี้เป็นเวอร์ชั่นอังกฤษโดยเฉพาะ จึงเป็นอะไรที่เหมาะเจาะกันไปหมดในเรื่องของเวลาและสถานที่

Chevrolet Cruze Hatchback รุ่นนี้มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซินให้เลือก 2 รุ่น ส่วนเครื่องยนต์ดีเซลมีให้เลือกเพียงรุ่นเดียวเท่านั้น สำหรับเครื่องยนต์เบนซินจะเป็นเครื่องยนต์ ขนาดความจุกระบอกสูบ 1.6 ลิตร ผลิตกำลังแรงม้าสูงสุดได้ 124 ตัว และเครื่องยนต์ขนาดความจุกระบอกสูบ 1.8 ลิตร ขนาด 141 แรงม้า ส่วนเครื่องยนต์ดีเซลเป็นเครื่อง 4 สูบ ขนาด 2.0 ลิตร 163 แรงม้า แต่ในต้นปี 2012 จะมีการเพิ่มเครื่องยนต์ดีเซลทางเลือกใหม่ ขนาด 1.7 ลิตร เข้าไปอีกหนึ่งรุ่น โดยทุกรุ่นเครื่องยนต์จะขับเคลื่อนผ่านเกียร์ธรรมดาหรือเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด

Cruze Hatchback มีทั้งหมด 3 รุ่นย่อยคือ LS, LT และ LTZ ในส่วนของระบบความปลอดภัยถือว่า Chevrolet จัดเต็ม เพราะแม้แต่รุ่น Entry Level หรือรุ่นถูกสุดก็ยังมาพร้อมถุงลมนิรภัย 6 จุด ระบบความคุมการทรงตัวอิเล็กทรอนิกส์ (ESC) ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี (Traction Control) ระบบเบรค ABS พร้อมระบบกระจายแรงเบรค EBD โดยมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 13,995 ปอนด์


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ