BMW 1-Series M KS1-S รถแต่งตัวเล็กในสมรรถนะใหญ่ๆ โดย Kelleners Sport Share this

BMW 1-Series M KS1-S รถแต่งตัวเล็กในสมรรถนะใหญ่ๆ โดย Kelleners Sport

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 13 July 2554

BMW 1-Series M Coupe ยังเนื้อหอมไม่เลิก ล่าสุด Kelleners Sport สำนักแต่งรถจากเยอรมันนีของเกาะกระแสด้วยการเปิดตัวชุดแต่งที่เรียกว่า KS1-S สำหรับสปอร์ตคูเป้ขนาดกระทัดรัดรุ่นนี้ โดยมีการปรับแต่งในส่วนของเครื่องยนต์เทอร์โบ 6 สูบ แถวเรียง ที่ตอนนี้ให้กำลังสูงสุดถึง 410 แรงม้า แรงกว่ารุ่นมาตรฐานถึง 20% และน้อยกว่ารุ่น M3 E92 เพียงแค่ 10 แรงม้า เท่านั้น ในขณะที่แรงบิดสูงสุดเพิ่มขึ้นจาก 450 ไปเป็น 550 นิวตันเมตร นั่นทำให้อัตรากำลังต่อน้ำหนักลดลงจาก 4.4 กิโลกรัม/แรงม้า ไปเป็น 3.8 กิโลกรัม/แรงม้า

ในด้านการประทินรูปโฉม Kelleners Sport ได้ทำการติดตั้งแอโรพาร์ตชุดใหม่ที่ถูกออกแบบมาเพื่อลดแรงฉุดและเพิ่มแรงกดอากาศที่ระดับความเร็วสูง รวมถึงการใช้ท่อไอเสียขนาด 83 มิลลิเมตรแบบ 4 ท่อ ส่วนล้ออัลลอยเป็นขอบ 20 นิ้วลายใหม่หุ้มด้วยยางขนาด 245/30 และ 265/30 สำหรับล้อหน้าและหลังตามลำดับ Kelleners Sport ยังได้ปรับปรุงช่วงล่างและเพิ่มชุดสปริงคอยโอเวอร์แบบปรับได้เข้าไปซึ่งผู้ขับขี่สามารถปรับการ rebound หรือ compression ได้อิสระจากกัน

Kelleners Sport ได้ตกแต่งห้องโดยสารภายในด้วยการบุหนังสีทูโทนขาว-ดำ รวมถึงใช้อัลคันทาร่าตกแต่งในส่วนของแดชบอร์ด แผงข้างประตู และเบาะนั่งทั้งด้านหน้าและด้านหลัง


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ