Mazda เปิดตัว MX-5 และ Mazda2 รุ่น Black Edition สำหรับตลาดอังกฤษ Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Mazda เปิดตัว MX-5 และ Mazda2 รุ่น Black Edition สำหรับตลาดอังกฤษ

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 28 July 2554

หนึ่งในตลาดที่เนื้อหอมที่สุดในยุโรปตลาดหนึ่งสำหรับบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ก็คือ สหราชอาณาจักร ที่ล่าสุด Mazda ได้เปิดตัวรถรุ่นพิเศษที่ชื่อ Black Edition สำหรับ Mazda2 และ MX-5 ออกมากระตุ้นตลาด เริ่มจาก Mazda MX-5 ที่มาพร้อมกับหลังคาประทุนพับได้แบบ hardtop สีดำ ตัวถังภายนอกตกแต่งด้วยสีดำให้สมกับชื่อรุ่น และล้ออัลลอยชุดใหม่ขอบ 17 นิ้ว ส่วนภายในรถ จะพบเบาะนั่งหุ้มหนังสีดำ แป้นคันเร่งทำด้วยวัสดุอัลลอย พรมปูพื้นแบบพิเศษ และแผ่นแสดงหมายเลขของตัวรถ

ขุมพลังของ Mazda MX-5 Black Edition เป็นเครื่องยนต์ 4 สูบ 2.0 ลิตร ขนาด 158 แรงม้า ที่ทำให้ MX-5 มีอัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ภายในเวลา 7.9 วินาที มีความเร็วสูงสุดที่ 219 กิโลเมตร/ชั่วโมง โดยรถรุ่นนี้จะถูกผลิตออกมาจำหน่ายเพียง 500 คันในราคาเริ่มต้นที่ 22,995 ปอนด์

ส่วนรถอีกรุ่นหนึ่งก็คือ Mazda2 Black Edition ที่มาพร้อมไฟตัดหมอก หลังคาไวนิลสีดำ และล้ออัลลอยขอบ 16 นิ้วสีดำด้าน ส่วนภายในตกแต่งในสไตล์สปอร์ตสีดำ ได้รับการติดตั้งด้วยระบบปรับอากาศอัตโนมัติ ระบบต่อเชื่อมผ่าน Bluetooth และพรมปูพื้นแบบพิเศษ เครื่องยนต์ที่ใช้เป็นเครื่องยนต์ความจุ 1.3 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 83 แรงม้า อัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง สามารถทำได้ภายในเวลา 13.6 วินาที โดยมีความเร็วสูงสุดที่ 174 กิโลเมตร/ชั่วโมง ราคาเริ่มต้นของ Mazda2 Black Edition อยู่ที่ 12,815 ปอนด์ โดยจะมีการผลิตออกมาจำหน่ายเพียง 618 คันเท่านั้น


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ