Mitsubishi Lancer Sportback RA Edition จากญี่ปุ่นสู่มาเลเซีย มีเพียง 100 คัน! Share this

Mitsubishi Lancer Sportback RA Edition จากญี่ปุ่นสู่มาเลเซีย มีเพียง 100 คัน!

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 22 July 2554

เมื่อวานนี้ (21 กค.2554) Mitsubishi Motors ประเทศมาเลเซียได้เปิดตัว Lancer Sportback RA Edition รถรุ่นพิเศษจาก Ralliart ที่จะมีการผลิตออกมาจำหน่ายเพียง 100 คัน ในราคาที่สูงกว่ารุ่นมาตรฐาน 5,000 ริงกิต คือ 137,980 ริงกิตซึ่งเป็นราคาที่รวมค่าประกันภัยเรียบร้อยแล้ว สิ่งที่ได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้นก็คือ เบาะนั่งหุ้มหนัง Nappa ทั้งหมด ล้ออัลลอยสีเทาเข้ม Gun Metal ดิฟฟิวเซอร์ท้าย สคัฟฟ์เพลต Ralliart สติ๊กเกอร์ตกแต่งตัวถัง กล้องช่วยมองหลัง โดยมีฟอยล์หุ้มกันชนหน้า โลโก้ที่กระจังหน้า กรอบไฟตัดหมอก เป็นของ Ralliart ทั้งหมด รวมถึงการใช้โลโก้ของสำนักแต่งในสังกัด Mitsubishi ในหลายๆจุด ที่ทำให้รถรุ่นนี้แตกต่างไปจากรุ่นมาตรฐาน อุปกรณ์สำคัญอื่นๆได้แก่ ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ จอแสดงผล LCD แบบ 2-DIN ที่รวมเอาระบบกล้องช่วยมองหลังของ RA Edition เข้าไว้ด้วยกัน ใบปัดน้ำฝนอัตโนมัติ ไฟหน้าอัตโนมัติ และระบบ Cruise Control

ในเรื่องของระบบความปลอดภัย Lancer Sportback RA Edition มาพร้อมระบบ Active Stability Control (ASC) และระบบป้องกันล้อหมุนฟรี Traction Control ที่กลายเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน นอกจากนั้นยังมีระบบ ABS, Electronic Brake Force Distribution (EBD) และ Brake Assist (BA) ส่วนระบบความปลอดภัยเชิงปกป้องได้แก่ ระบบถุงลมนิรภัย Dual-Stage SRS และโครงสร้างตัวถัง RISE ที่พัฒนาขึ้นโดย Mitsubishi

ขุมพลังไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆคือยังคงเป็นเครื่องยนต์ MIVEC ความจุ 2.4 ลิตร ผลิตกำลังสูงสุดได้ 168 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 226 นิวตันเมตร ที่ส่งกำลังไปยังล้อหน้าผ่านเกียร์ INVECS-III CVT ของ Mitsubishi ส่วนล้ออัลลอยเป็นขอบ 18 นิ้ว หุ้มด้วยยางของ Yokohama ขนาด 215/45 R18

Mitsubishi Lancer Sportback RA Edition จะถูกนำเข้ามาจากประเทศญี่ปุ่นทั้งคัน โดยมี 3 สีให้เลือก คือ สีน้ำเงิน Lightning Blue สีขาว White Solid และสีดำ Black Mica โดยจะมีการรับประกัน 3 ปีหรือ 100,000 กิโลเมตร รวมถึงโปรแกรมการบำรุงรักษาฟรี 2 ปีจาก Mitsubishi


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ