Coming Soon! Nissan Almera อีโคคาร์สไตล์ซีดาน 4 ประตู นัดพบมวลชนปลายไตรมาสที่ 3 นี้ Share this

Coming Soon! Nissan Almera อีโคคาร์สไตล์ซีดาน 4 ประตู นัดพบมวลชนปลายไตรมาสที่ 3 นี้

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 24 July 2554

จากที่ AutoSpinn ได้เคยรายงานเมื่อหลายเดือนก่อนว่า Nissan เตรียมทำตลาด March เวอร์ชั่น Sedan ในปลายปีนี้ ล่าสุดไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปจากแผนเดิม เมื่อ Nissan ประเทศไทย เตรียมเปิดตัวอีโคคาร์เวอร์ชั่น Sedan 4 ประตู ในช่วงปลายไตรมาสที่ 3 ของปีนี้ โดยขุมพลังของเวอร์ชั่น Sedan ยังเป็นรุ่นเดียวกับที่ใช้ในเวอร์ชั่น Hatchback ซึ่งทำยอดขายถล่มทลายชนิดไร้คู่แข่ง โดยเป็นเครื่องยนต์ชนิด 3 สูบ ความจุ 1.2 ลิตร รหัส HR12DE ผลิตกำลังสูงสุดได้ 79 แรงม้า ขับเคลื่อนผ่านเกียร์ธรรมดา 5 สปีดหรือเกียร์ CVT และมีสเปคเป็นไปตามเงื่อนไขข้อกำหนดในการเป็นอีโคคาร์ของ BOI

สำหรับรูปร่างหน้าตาคาดว่าจะเป็นไปตามข่าวที่รายงานไปก่อนหน้านี้คือ การใช้รูปโฉมเดียวกันกับ Nissan Sunny ที่เพิ่งเปิดตัวในประเทศจีนไปเมื่อไม่นานมานี้ แต่ขุมพลังที่ใช้ในเมืองจีนเป็นเครื่องยนต์ขนาดความจุกระบอกสูบ 1.5 ลิตร 110 แรงม้า รวมถึงอุปกรณ์ต่างๆก็จะดูหรูหรามากกว่าที่ใช้กับอีโคคาร์ในเมืองไทยที่จะทำตลาดภายใต้ชื่อรุ่นว่า Almera โดยราคาจำหน่ายคาดว่าจะสูงกว่า March Hatchback พอสมควร อย่างไรก็ตามต้องรอการยืนยันในเรื่องของรายละเอียดอีกครั้งในช่วงของการเปิดตัวในอีกประมาณ 2 เดือนนับจากนี้

ภาพ Nissan Sunny มากกว่า 100 ภาพที่นำมาให้ชมเป็น Sunny รุ่นปี 2011 เวอร์ชั่นจีนที่เพิ่งเปิดตัวไป ซึ่งเป็นโฉมต้นแบบของอีโคคาร์ซีดานตัวใหม่ของ Nissan ที่รายละเอียดจะแตกต่างกันออกไป ฉะนั้นภาพเหล่านี้จะเป็นเพียงแนวทางให้เห็นถึงโฉมของ Almera ในไทยเท่านั้น


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ