Peugeot 508 RXH รถไฮบริดดีเซล-ไฟฟ้า อวดโฉมก่อนเปิดตัวที่ Frankfurt Motor Show Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Peugeot 508 RXH รถไฮบริดดีเซล-ไฟฟ้า อวดโฉมก่อนเปิดตัวที่ Frankfurt Motor Show

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 12 July 2554

Peugeot เผยโฉม 508 RXH สเตชั่นวากอนระบบไฮบริดดีเซล-ไฟฟ้า ขับเคลื่อนแบบ All-Wheel Drive ที่ชูเทคโนโลยี HYbrid4 ของบริษัทฯเป็นจุดขาย 508 RXH เป็นเวอร์ชั่น All-Road ของรุ่น 508 SW ที่ถูกขยายมิติให้ใหญ่ขึ้นเพื่อรองรับการขับในทุกสภาพถนนไม่ว่าจะทางเรียบหรือขรุขระ 508 RXH มีรูปลักษณ์โดดเด่นด้วยการใช้แถบไฟ LED แนวตั้งในแต่ละด้านของกันชนหน้าส่วนล่างซึ่งเลียนแบบมาจากกรงเล็บสิงโต

ขุมพลังของ 508 RXH เป็นเครื่องยนต์ดีเซล HDi FAP HYbrid4 ความจุ 2.0 ลิตร และมอเตอร์ไฟฟ้า 1 ตัวที่ถูกติดตั้งอยู่บริเวณเพลาหลัง ให้กำลังสูงสุดรวม 197 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 450 นิวตันเมตร พร้อมระบบขับเคลื่อน All-Wheel Drive ซึ่งเทคโนโลยีนี้ถูกใช้ครั้งแรกในรุ่น 3008 HYbrid4 (รถไฮบริดแบบดีเซล-ไฟฟ้ารุ่นแรกของโลก) และจะถูกนำไปใช้กับรถรุ่นใหม่ๆของ Peugeot ในอนาคตด้วย และถือว่า Peugeot เป็นบริษัทผู้ผลิตรถยนต์รายแรกที่นำเทคโนโลยีไฮบริดดีไซล-ไฟฟ้ามาใช้กับอุตสาหกรรมรถยนต์ โดยบริษัทฯวางตำแหน่งทางการตลาดให้ 508 RXH เป็นรถประหยัดน้ำมันที่ดูหรูหราแต่ก็เป็นทางเลือกที่ถูกกว่าคู่แข่งสำคัญในตลาดอย่างรถจากค่าย Volkswagen

Peugeot 508 RXH มีอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงที่ 4.2 ลิตร/100 กิโลเมตร ส่วนอัตราการปล่อย CO2 อยู่ที่ 109 กรัม/กิโลเมตร ซึ่งรถสามารถขับเคลื่อนได้โดยไม่มีการปล่อยมลพิษออกมาเลย(ไฟฟ้า)ได้ในระยะทางระดับหนึ่ง

Peugeot เตรียมเปิดตัว 508 RXH อย่างเป็นทางการที่งาน Frankfurt Motor Show ในเดือนกันยายน ศกนี้ ก่อนที่จะเริ่มจำหน่ายในฤดูใบไม้ผลิของปี 2012


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ