ใหม่ Bentley Continental GTC รุ่นปี 2012 สปอร์ตเปิดประทุนพรีเมี่ยม หรูไม่ปราณีใคร Share this

ใหม่ Bentley Continental GTC รุ่นปี 2012 สปอร์ตเปิดประทุนพรีเมี่ยม หรูไม่ปราณีใคร

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 26 August 2554

ในช่วงนี้มีรถรุ่นใหม่ๆที่ถูกทยอยเปิดตัวผ่านทางอินเตอร์เน็ตมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ก็เพราะมีคิวในการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงานมอเตอร์โชว์ใหญ่ของปีอย่าง Frankfurt Motor Show ที่จะเริ่มขึ้นในกลางเดือนหน้าที่ประเทศเยอรมันนี และไม่มีข้อยกเว้นสำหรับรถยนต์แบรนด์พรีเมี่ยมอย่าง Bentley ที่ได้เผยโฉม Continental GTC รุ่นปี 2012 ออกมาให้ชมกันแล้ว แม้ว่าในด้านรูปลักษณ์ของรถเปิดทุนสุดหรูรุ่นนี้อาจจะไม่ได้สร้างเซอร์ไพรซ์อะไรให้กับผู้ที่ได้เคยเห็น Continental GT Coupe มาก่อน

ด้านหน้าของ GTC ได้นำมาจากรุ่น Mulsanne ที่มาพร้อมแผงกระจังหน้าแบบใหม่ ไฟหน้าแบบอัญมณี และเส้นสายที่มีความคมมากขึ้นทั่วคัน ส่วนภายในรถ มีการปรับปรุงในส่วนของแดชบอร์ดที่ได้รับการออกแบบใหม่มาพร้อมแผงอุปกรณ์ควบคุมชุดใหม่และจอแสดงผลสำหรับชุดเครื่องเสียงและระบบนำทาง โดยพื้นที่ว่างช่วงขาสำหรับที่นั่งด้านหลังก็ใหญ่ขึ้นจากการที่มีการดีไซน์เบาะนั่งด้านหน้าใหม่

Continental GTC มีระยะห่างระหว่างล้อคู่หน้าและหลังที่กว้างขึ้น การบังคับเลี้ยวคมขึ้น ระบบกันสะเทือนได้รับการปรับแต่งใหม่ ระบบ All-Wheel Drive ได้รับการพัฒนาให้ดีขึ้นด้วยการกระจายแรงบิดไปยังล้อหลังมากขึ้นในอัตรา 40:60 จากเดิมที่ 50:50

ขุมพลังที่ใช้เป็นเครื่องยนต์ทวินเทอร์โบ W12 ขนาดความจุ 6.0 ลิตร ปรับปรุงใหม่ ที่มีกำลังและแรงบิดสูงสุดเพิ่มเข้ามาอีก 15 แรงม้าและ 50 นิวตันเมตร ตามลำดับ รวมเป็น 575 แรงม้า 700 นิวตันเมตร โดยกำลังจะถูกส่งไปยังระบบขับเคลื่อน All-Wheel Drive ผ่านเกียร์ QuickShift แบบใหม่ที่การเปลี่ยนเกียร์สามารถทำได้เร็วขึ้นกว่าเดิม อัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ทำได้ที่ 4.8 วินาที จาก 0-160 ภายใน 10.9 วินาที ส่วนความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 314 กิโลเมตร/ชั่วโมง

Bentley Continental GTC เริ่มมีจำหน่ายแล้วในขณะนี้ ซึ่งการส่งมอบล็อตแรกสามารถทำได้ในปลายปีนี้ โดยมีราคาจำหน่ายเริ่มต้นในสหราชอาณาจักรที่ 149,350 ปอนด์ ในสหรัฐอเมริกาที่ 212,800 เหรียญสหรัฐฯ ส่วนในประเทศญี่ปุ่น ราคาเริ่มต้นของ Bentley Continental GTC ถูกตั้งไว้ที่ 26,400,000 เยน


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ