เผยโฉม Honda Jazz/Fit รุ่นปี 2012 ปรับเล็กพอเป็นพิธี Fit Sport แต่งหน้ามากขึ้น Share this

เผยโฉม Honda Jazz/Fit รุ่นปี 2012 ปรับเล็กพอเป็นพิธี Fit Sport แต่งหน้ามากขึ้น

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 19 August 2554

Honda เปิดตัว Fit หรือ Jazz Hatchback ไมเนอร์เชนจ์ของปี 2012 ออกมาแล้ว ซึ่งความเปลี่ยนแปลงหลักก็คือ การอัพเกรดโฉมให้กับรุ่น Fit Sport การปรับปรุงภายในห้องโดยสารในทุกรุ่น และการเพิ่มอุปกรณ์มาตรฐานรวมถึงอ็อปชั่นใหม่ๆเข้าไป

เริ่มจาก Honda Fit Sport ที่ได้รับการอัพเกรดในส่วนของกระจังหน้าและกันชน กระเปาะไฟหน้าเป็นสีดำ ล้ออัลลอยเป็นสีดำตัดเงิน ส่วนภายในห้องโดยสารของ Fit Sport จะพบแดชบอร์ดสีเงินเมทัลลิคเข้มที่ได้ทดแทนแบบเดิมซึ่งเป็นสีเทาและดำ นอกจากนั้นยังมีการใช้หน้ากากสีโครเมี่ยมในส่วนจอแสดงผลและปุ่มควบคุมอุปกรณ์ภายในที่ครอบคลุมไปถึงคอนโซลหน้าบริเวณเหนือที่เก็บของฝั่งผู้โดยสารด้านหน้า พวงมาลัยมาพร้อมปุ่มควบคุมชุดเครื่องเสียง ส่วนเบาะนั่งหุ้มด้วยวัสดุผ้าแบบใหม่ สำหรับรุ่นที่มาพร้อมระบบนำทางที่มีฟังค์ชั่นสั่งการด้วยเสียง Fit Sport ก็จะมีระบบ Bluetooth HandsFreeLink ติดมาด้วย

ระบบ Fit รุ่น Base จะมีครอบกระจกมองข้างสีเดียวกับตัวถัง ฝาครอบล้อแบบใหม่ โดยทุกรุ่นจะมาพร้อมที่วางแก้วน้ำดีไซน์ใหม่บริเวณส่วนของคอนโซลกลาง รวมถึงไฟแอมเบียนท์ที่คอนโซลด้วย นอกจากนั้นยังมีการบุด้วยฉนวนกันเสียงรบกวนในส่วนของพื้นรถ บังโคลนหน้า เสา A รวมถึงกระจกมุมด้านหน้าติดกับเสา A ด้วย

Honda Fit ทุกรุ่น มีขุมพลังเป็นเครื่องยนต์ 4 สูบ 1.5 ลิตร กำลังสูงสุด 117 แรงม้า ที่ 6,600 รอบ/นาที โดยมีแรงบิดสูงสุดที่ 144 นิวตันเมตรที่ 4,800 รอบ/นาที โดย Fit รุ่นเกียร์อัตโนมัติ จะมีอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงสำหรับการขับในเมือง/นอกเมือง/เฉลี่ยที่ 28/35/31 ไมล์/แกลลอน ตามลำดับ ส่วนรุ่นเกียร์ธรรมดาจะมีอัตราฯเดียวกันที่ 27/33/29 ไมล์/แกลลอน

สรุปว่าปีหน้านี้จึงเป็นอีกปีที่เรายังเห็น Honda Jazz ในแบบเดิมๆ!


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ