ใหม่ Nissan Urvan รุ่นเครื่องยนต์เบนซิน บุกตลาดผู้ประกอบการ เริ่มที่ 9.63 แสนบาท Share this

ใหม่ Nissan Urvan รุ่นเครื่องยนต์เบนซิน บุกตลาดผู้ประกอบการ เริ่มที่ 9.63 แสนบาท

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 02 August 2554

นิสสัน พร้อมแนะนำ นิสสัน เออร์แวน รุ่นเครื่องยนต์เบนซิน เต็มสมรรถนะ ประหยัดน้ำมันเป็นเยี่ยม มุ่งบุกตลาดผู้ประกอบการ

กรุงเทพมหานคร (วันที่ 1 สิงหาคม พ.ศ 2554): บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวรถนิสสัน เออร์แวน เครื่องยนต์เบนซินใหม่ โดยถอดรหัสพันธุกรรมจากนิสสัน เออร์แวน 3.0 GX รุ่นปัจจุบัน ที่มาพร้อมรูปทรงโฉบเฉี่ยวปราดเปรียว เหมาะกับการขับขี่ทั้งในตัวเมืองและทางไกล ตั้งเป้ารุกตลาดรถตู้ที่กำลังเติบโต พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้ประกอบการ ที่มองหารถที่ตอบโจทย์ทั้งเรื่องสมรรถนะ ประโยชน์ใช้สอย และความคุ้มค่า

คุณ ประพัฒน์ เชยชม รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายการตลาดและขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ตลาดรถตู้ในประเทศไทยในปีที่ผ่านมาเติบโตขึ้นมากกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งสูงกว่าภาพการเติบโตของตลาดรถโดยรวมทั้งหมด โดยลูกค้าส่วนใหญ่นั้นเป็นผู้ประกอบการเอกชน ไม่ว่าจะเป็นบริการขนส่งหรือธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการบริการ เช่น การท่องเที่ยว รวมทั้งภาครัฐที่มองหารถที่สามารถรองรับผู้โดยสารได้จำนวนมาก ในขณะเดียวกันก็มีรูปทรงที่ปราดเปรียวแบบ Narrow Body ที่เหมาะสมกับการขับขี่ในตัวเมือง ทั้งนี้ ด้วยราคาน้ำมันที่สูงขึ้นในปัจจุบัน ทำให้ผู้ประกอบการเริ่มหันมาสนใจการใช้พลังงานทางเลือกมากขึ้น ทางนิสสันเล็งเห็นความต้องการของตลาดในกลุ่มนี้ จึงได้แนะนำรถนิสสัน เออร์แวน ที่มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซินขนาด 2.5 ลิตร ซึ่งเหมาะสมสำหรับเจ้าของธุรกิจหรือองค์กรที่ต้องการนำไปติดตั้งระบบพลังงานทางเลือกในภายหลัง”

นอกจากรูปทรงแบบ Narrow Body ที่เหมาะสมกับการขับขี่ในตัวเมือง และเครื่องยนต์เบนซินที่มาพร้อมความประหยัด แต่เต็มสมรรถนะแล้ว นิสสัน เออร์แวน ยังเพิ่มความหรูหราด้วยกระจังหน้าโครเมียม พร้อมไฟหน้าและไฟตัดหมอกหน้าแบบมัลติรีเฟล็กเตอร์ และสำหรับรุ่นพิเศษนั้นยังมาพร้อมกับเบาะที่นั่งดีไซน์พิเศษ ล้อ อัลลอยลายสปอร์ตขนาด 15 นิ้ว และอุปกรณ์ตกแต่งเพิ่มเติมเพื่อความสะดวกสบายอีกมากมาย ความเหนือชั้นของนิสสัน เออร์แวนทั้งหมดนี้ ยังมาพร้อมราคาที่คุ้มค่ากว่า เพื่อตอบโจทย์ลูกค้ามากยิ่งขึ้น

ทางบริษัทฯ จะเริ่มจำหน่ายรถนิสสัน เออร์แวน รุ่นเครื่องยนต์เบนซินตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2554 เป็นต้นไป โดยมีให้เลือก 2 รุ่นคือ 2.5 GX และ 2.5 GX Comfort

รายละเอียดผลิตภัณฑ์

1. การออกแบบ

นิสสัน เออร์แวน รุ่นเครื่องยนต์เบนซิน มาพร้อมการออกแบบที่โฉบเฉี่ยวเช่นเดียวกับรุ่น 3.0 GX เครื่องยนต์ดีเซลในปัจจุบัน ด้วยรูปทรงแบบ Narrow Body กับมิติภายนอกขนาด 4,995 x 1,690 x 2,285 ซม. (ยาว x กว้าง x สูง) ที่ปราดเปรียวเหมาะกับการขับขี่ในเมือง นอกจากนี้ภายนอกยังเสริมความหรูหราด้วยกระจังหน้าโครเมียม พร้อมเพิ่มวิสัยทัศน์ทุกการขับขี่ด้วยไฟหน้าและไฟตัดหมอกคู่หน้าแบบมัลติรีเฟล็กเตอร์ที่ออกแบบได้อย่างลงตัว

นิสสัน เออร์แวน มาพร้อม 12 ที่นั่ง ที่ติดตั้งเข็มขัดนิรภัยทุกตำแหน่ง และพื้นที่ใช้สอยภายในที่กว้างขวางสะดวกสบาย โดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยแผงหน้าปัดดิจิตอล พร้อมไฟเรืองแสง LED หรูหราอีกระดับด้วยแผงคอนโซลหน้าสีเมทัลลิก กระจกหน้าบานใหญ่เพิ่มความโอ่อ่า และช่วยเพิ่มวิสัยทัศน์ในทุกการขับขี่

2. เครื่องยนต์และสมรรถนะ

นิสสัน เออร์แวนใหม่มาพร้อมขุมพลังเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบแถวเรียง TWIN CAM (DOHC) 16 วาล์ว ขนาด 2,500 ซีซี ภายใต้รหัส QR25DE ที่ให้กำลังสูงสุดถึง 146 แรงม้า ที่ 5,600 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุดที่ 243 นิวตัน-เมตร ที่ 4,400 รอบต่อนาที ขับเคลื่อนด้วยเกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ และพวงมาลัยแบบแร็คแอนด์พีเนียน วงเลี้ยวแคบสุดเพียง 5.4 เมตร

ระบบกันสะเทือนด้านหน้าอิสระแบบปีกนกคู่ ทอร์ชั่นบาร์ พร้อมช็อคแอบซอร์บเบอร์ และเหล็กกันโคลง ระบบกันสะเทือนหลังแบบเพลาแหนบและช็อคแอบซอร์เบอร์ ทนทานทุกการใช้งาน ทั้งการบรรทุกคนหรือสิ่งของ

3. ความปลอดภัย

โครงสร้างแชสซีส์แบบกล่องคู่ (Twin Box) พร้อมคานรับแรงกระแทกช่วยป้องกันห้องโดยสารด้านข้าง เพิ่มการปกป้องทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสารให้ปลอดภัย ตัวถังแบบ Monocoque สามารถรองรับแรงบิดที่เกิดขึ้นจากสภาพถนนที่ขรุขระ พร้อม Crushable Zone ที่ช่วยดูดซับแรงกระแทกเมื่อเกิดการปะทะจากด้านหน้า

นิสสัน เออร์แวน รุ่นเครื่องยนต์เบนซิน มาพร้อมดิสก์เบรกด้านหน้าขนาด 15 นิ้ว พร้อมช่องระบายความร้อน และดรัมเบรกแบบปรับผ้าเบรกอัตโนมัติพร้อมวาล์วปรับแรงดันน้ำมันเบรก (LSV) ให้ความมั่นใจแม้หยุดรถกระทันหัน

เพิ่มความอุ่นใจอีกขั้นทุกตำแหน่งที่นั่ง ด้วยเข็มขัดนิรภัยแบบ ELR 3 จุด 2 ตำแหน่ง และ 2 จุด 1 ตำแหน่ง ในแถวหน้า และแบบ 2 จุด 9 ตำแหน่งในแถวที่ 2 ถึง 4

นิสสัน เออร์แวนรุ่นเครื่องยนต์เบนซินมาพร้อม 2 ทางเลือกคือ

GX รุ่นธรรมดา ราคา 963,000 บาท

GX Comfort ราคา 991,000 บาท

เพิ่มเติม ล้ออัลลอยดีไซน์สปอร์ต

เบาะหนังดีไซน์ใหม่พิเศษ

กล่องคอนโซลด้านหน้าที่นั่งแถวที่ 2

ผ้าม่าน

พื้นรถปูด้วยฟอร์เมก้าลายพรม

พร้อม 3 สีทางเลือกคือ สีขาว ไวท์ โซลิด (QM1) สีเงิน บริลเลียนท์ ซิลเวอร์ (K23) และสีเงิน เบลด ซิลเวอร์ (K51)


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ