ราคา New Honda City 2012-2013 ฮอนด้าซิตี้ มีอะไรใหม่มาดูกัน Share this

ราคา New Honda City 2012-2013 ฮอนด้าซิตี้ มีอะไรใหม่มาดูกัน

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 23 September 2554

Update: 11 มิถุนายน 2555 ราคา Honda City รุ่นปี 2012 มีดังต่อไปนี้ (รายละเอียดอื่นๆกรุณาอ่านในข่าวเพิ่มเติมหรืออ่านข่าว City โฉมใหม่รุ่นต่างๆด้านขวามือ)

Honda City รุ่น Society V AT ราคา 636,800 บาท

Honda City รุ่น Society V AT (SRS) ราคา 661,800 บาท

Honda City รุ่น 1.5 S AT ราคา 599,000 บาท

Honda City รุ่น 1.5 S MT ราคา 559,000 บาท

Honda City รุ่น 1.5 SV AT ABS AS ราคา 704,000 บาท

Honda City รุ่น 1.5 V AT ABS ราคา 646,000 บาท

วันนี้รถยนต์ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่ ได้เปิดตัวในประเทศไทยแล้ว ด้วยรูปลักษณ์ใหม่สไตล์สปอร์ตโดดเด่นทันสมัยมาพร้อมกับ กระจังหน้าใหม่ กันชน หน้า-หลัง ใหม่ ไฟท้ายดีไซน์ใหม่ และล้ออัลลอยใหม่ดีไซน์สปอร์ต การออกแบบทั้งภายในห้องโดยสารและรูปลักษณ์ภายนอกเพิ่มความรู้สึกสปอร์ต ห้องโดยสารและที่เก็บสัมภาระท้ายรถกว้างขวางและสะดวกสบายในการขับขี่

- การออกแบบใหม่ ทันสมัยและสง่างาม พร้อมอุปกรณ์ใหม่ เพิ่มความสปอร์ตสะดุดตา ภายในห้องโดยสารกว้างขวางและให้ความสะดวกสบายในการขับขี่

- ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 559,000 บาท ถึง 704,000 บาท

ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่ เป็นรถยนต์รุ่นใหม่คันแรกของประเทศไทยที่เข้าหลักเกณฑ์นโยบายการรับเงินช่วยเหลือรถยนต์คันแรกของรัฐบาลได้สูงสุด 100,000 บาท

ฮอนด้า ซิตี้ รุ่นล่าสุดนี้ติดตั้งเครื่องยนต์ i-VTEC 1.5 ลิตร กำลังสูงสุด 120 แรงม้า ที่มาพร้อมกับระบบเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีดและระบบควบคุมการเปิด-ปิดลิ้นปีกผีเสื้อแบบอิเล็กทรอนิกส์ DBW (Drive by Wire) โดยมีให้เลือก 3 รุ่นหลัก (S, V และ SV) ในราคา 559,000 บาทสำหรับรุ่นเริ่มต้น S ไปจนถึง 704,000 บาทในรุ่นท็อป SV และสำหรับรุ่น S เท่านั้นที่มีระบบเกียร์แบบธรรมดาและอัตโนมัติ

ภายในห้องโดยสารกว้างขวางสามารถรองรับผู้โดยสาร 5 คนได้อย่างสบาย ห้องเก็บสัมภาระท้ายมีความจุถึง 506 ลิตร กว้างขวางเพียงพอในการบรรทุกสิ่งของที่มีขนาดใหญ่และสัมภาระรูปทรงต่างๆ ได้ตามความต้องการ

ฮอนด้า ซิตี้ ให้การยึดเกาะถนนเป็นเยี่ยมด้วยระบบกันสะเทือนด้านหน้าแบบแม็กเฟอร์สัน สตรัท อิสระพร้อมเหล็กกันโคลงและระบบกันสะเทือนด้านหลัง ทอร์ชั่นบีม แบบ H-Shape พร้อมเหล็กกันโคลง ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมบังคับรถได้ดีขึ้นและให้ความนุ่มนวลที่มั่นคงในทุกสภาพถนน

นอกจากนี้ ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่ ยังได้ติดตั้งถุงลมคู่หน้า Dual SRS และระบบป้องกันล้อล็อก ABS พร้อมระบบกระจายแรงเบรก EBD เป็นอุปกรณ์มาตรฐานในทุกรุ่น นับเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่อีกครั้งในด้านความปลอดภัยให้กับกลุ่มรถขนาด ซับ-คอมแพคท์

นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์ที่เป็นมิตรกับผู้ใช้ เพื่อให้ตระหนักถึงการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง คือ ไฟแสดงผลการขับขี่แบบประหยัด ECO Indicator ที่จะสว่างขึ้นโดยอัตโนมัติเมื่อขับขี่ในเกณฑ์ประหยัดน้ำมันทำให้ทราบถึงรูปแบบการขับขี่ที่จะเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้น้ำมันเชื้อเพลิง

รุ่นท็อป SV มาพร้อมกับภายในห้องโดยสารสีดำ ติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน อาทิ เบาะนั่งคนขับปรับระดับสูง-ต่ำได้ ช่องเก็บของใต้เบาะด้านหลัง เบาะนั่งด้านหลังปรับพับ 60:40 พนักพิงศีรษะด้านหลังปรับระดับสูง-ต่ำได้ พวงมาลัยปรับระดับได้ 4 ทิศทางใกล้-ไกลและสูง-ต่ำ ระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย (Paddle Shift) มาตรวัดเรืองแสง Blue Light มาตรวัดแสดงอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง คอนโซลด้านหน้าตกแต่งด้วยโครเมียม กระจกไฟฟ้า ระบบเซ็นทรัลล็อกพร้อมสวิตซ์ควบคุมด้านคนขับ กระจกมองข้างปรับไฟฟ้าพร้อมพับไฟฟ้า พนักเท้าแขนด้านหลังพร้อมที่วางแก้วน้ำ 2 ตำแหน่ง พนักเท้าแขนด้านหน้า เครื่องเสียงโมดูล Advanced Audio สวิตช์ควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัย ช่องเชื่อมต่อ USB และช่อง AUX สำหรับต่ออุปกรณ์เสริม ไฟตัดหมอกด้านหน้า ปลายท่อไอเสียโครเมียม ล้ออัลลอย 16 นิ้ว ระบบล็อกประตูอัตโนมัติสัมพันธ์กับความเร็วรถ ระบบกุญแจนิรภัย Immobilizer สัญญาณกันขโมย กุญแจรีโมท กระจกไฟฟ้านิรภัยด้านคนขับและไฟเบรกดวงที่สาม สำหรับรุ่น SV จำหน่ายในราคา 704,000 บาท

รุ่น V มาพร้อมกับภายในห้องโดยสารสีเบจ ติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน อาทิ เบาะนั่งคนขับปรับระดับสูง-ต่ำได้ ช่องเก็บของใต้เบาะด้านหลัง พวงมาลัยปรับระดับได้ 4 ทิศทางใกล้-ไกลและสูง-ต่ำ มาตรวัดเรืองแสง Blue Light มาตรวัดแสดงอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง คอนโซลด้านหน้าตกแต่งด้วยโครเมียม กระจกไฟฟ้า ระบบเซ็นทรัลล็อกพร้อมสวิตซ์ควบคุมด้านคนขับ กระจกมองข้างปรับไฟฟ้า เครื่องเสียงโมดูล Advanced Audio สวิตช์ควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัย ช่องเชื่อมต่อ USB และช่อง AUX สำหรับต่ออุปกรณ์เสริม ล้ออัลลอย 15 นิ้ว ระบบล็อกประตูอัตโนมัติสัมพันธ์กับความเร็วรถ ระบบกุญแจนิรภัย Immobilizer สัญญาณกันขโมย กุญแจรีโมท กระจกไฟฟ้านิรภัยด้านคนขับและไฟเบรกดวงที่สาม สำหรับรุ่น V จำหน่ายในราคา 646,000 บาท

ส่วนในรุ่น S ซึ่งเป็นรุ่นเริ่มต้น มีระบบเกียร์ให้เลือกทั้งแบบระบบเกียร์ธรรมดาและระบบเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด ภายในห้องโดยสารสีเบจ เบาะนั่งคนขับปรับระดับสูง-ต่ำได้ พวงมาลัยปรับระดับได้ 4 ทิศทางใกล้-ไกลและสูง-ต่ำ มาตรวัดเรืองแสงแบบสปอร์ต มาตรวัดแสดงอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง คอนโซลตกแต่งเมทัลลิก กระจกไฟฟ้า ระบบเซ็นทรัลล็อก กระจกมองข้างปรับไฟฟ้า เครื่องเสียงโมดูล Advanced Audio ช่องเชื่อมต่อ USB และช่อง AUX สำหรับต่ออุปกรณ์เสริม ฝาครอบล้อ 15 นิ้ว ระบบกุญแจนิรภัย Immobilizer สัญญาณกันขโมย กุญแจรีโมท กระจกไฟฟ้านิรภัยด้านคนขับและไฟเบรกดวงที่สาม ในรุ่นเกียร์ธรรมดาจำหน่ายในราคา 559,000 บาท และ 599,000 บาท สำหรับรุ่นเกียร์อัตโนมัติ

มีอะไรใหม่ในฮอนด้า ซิตี้

- รูปลักษณ์สปอร์ตมีสไตล์: กระจังหน้าใหม่ กันชนหน้า-หลัง ใหม่ ไฟท้ายดีไซน์ใหม่ และล้ออัลลอยใหม่ดีไซน์สปอร์ต ช่วยเสริมภาพลักษณ์ความสปอร์ตให้มากยิ่งขึ้น

- การออกแบบที่อินเทรนด์: การออกแบบทั้งภายในและภายนอกที่ช่วยให้ซิตี้ใหม่มีความสปอร์ตและสง่างามยิ่งขึ้น พร้อมให้ประสบการณ์ในการขับขี่ที่จะสร้างความภาคภูมิใจให้กับเจ้าของรถ คอนโซลหน้าตกแต่งด้วยโครเมี่ยม เพิ่มความทันสมัยให้แก่ห้องโดยสาร

- ถุงลมคู่หน้า Dual SRS และระบบป้องกันล้อล็อก ABS: ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่ ได้รับการติดตั้งอุปกรณ์เพื่อความปลอดภัยทั้งในเชิงปกป้องและแก้ไข อาทิ ถุงลมคู่หน้า Dual SRS ดิสก์เบรก ระบบป้องกันล้อล็อก ABS พร้อมระบบกระจายแรงเบรก EBD และเข็มขัดนิรภัยด้านหน้าแบบดึงกลับอัตโนมัติ (Pretensioner Seat Belt) เป็นอุปกรณ์มาตรฐานในซิตี้ใหม่ทุกรุ่น

- มาตรวัดเรืองแสง Blue Light: เพิ่มความล้ำสมัยให้แก่ห้องโดยสาร อีกทั้งยังให้ความโดดเด่น ง่ายต่อการมองเห็น

- ไฟแสดงผลการขับขี่แบบประหยัด ECO Indicator: จะสว่างขึ้นเมื่อขับขี่ในเกณฑ์ประหยัดน้ำมัน ทำให้ทราบถึงรูปแบบการขับขี่ที่จะเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้น้ำมันเชื้อเพลิง

- เบาะนั่งลายใหม่ดีไซน์สปอร์ต: ผู้โดยสารสามารถสัมผัสถึงความกว้างขวางสะดวกสบายภายในห้องโดยสารด้วยเบาะนั่งที่ผลิตจากผ้าลายใหม่ดีไซน์สปอร์ต

- 2 สีใหม่: สีแดงคาร์เนเลียน (มุก) และสีน้ำตาลสปาร์คลิ่ง (เมทัลลิก) เป็นสีใหม่้ให้เลือกนอกเหนือไปจากสีขาวทาฟเฟต้า สีเงินอลาบาสเตอร์ (เมทัลลิก) สีเทาโพสิชเมทัล (เมทัลลิก) และสีดำคริสตัล (มุก)

ฮอนด้า ซิตี้ ใหม่ มีให้เลือก 6 สีได้แก่ สีแดงคาร์เนเลียน (มุก) และสีน้ำตาลสปาร์คลิ่ง (เมทัลลิก) เป็น 2 สีใหม่ นอกเหนือไปจากสีขาวทาฟเฟต้า สีเงินอลาบาสเตอร์ (เมทัลลิก) สีเทาโพลิชเมทัล(เมทัลลิก) และสีดำคริสตัล (มุก) ขอเชิญสัมผัสและทดลองขับได้ที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศ

รุ่นและราคาของ New Honda City รุ่นปี 2012

Honda City รุ่น S

เกียร์ธรรมดา 559,000 บาท

เกียร์อัตโนมัติ 599,000 บาท

Honda City รุ่น V เกียร์อัตโนมัติ 646,000 บาท

Honda City รุ่น SV เกียร์อัตโนมัติ 704,000 บาท


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ