ใหม่ Lexus CT200h F-Sport เริ่มจำหน่ายแล้วในอังกฤษ เริ่มต้นที่ 27,850 ปอนด์ Share this

ใหม่ Lexus CT200h F-Sport เริ่มจำหน่ายแล้วในอังกฤษ เริ่มต้นที่ 27,850 ปอนด์

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 21 October 2554

ในเมืองไทย Lexus CT200h ถือว่าประสบความสำเร็จเกินคาด จึงไม่แปลกที่รถแฮทช์แบ็คไฮบริดรุ่นแรกของโลกจะทำตลาดได้ดีในประเทศอังกฤษ จนล่าสุด Lexus ตัดสินใจเปิดตัว CT200h F-Sport ที่เริ่มจำหน่ายแล้วในราคาเริ่มต้นที่ 27,850 ปอนด์ ซึ่ง Lexus จะทำการส่งมอบครั้งแรกได้ในเดือนมกราคมปีหน้า CT200h F-Sport มาพร้อมความใหม่ทั้งภายนอกและภายใน รวมถึงระบบกันสะเทือนที่ได้รับการโมดิฟายด์เพื่อการควบคุมที่คมขึ้น

Lexus-CT200h-F-Sport-02

Lexus เปิดเผยว่า ได้ทำการปรับปรุงให้ CT200h F-Sport มีปฏิสัมพันธ์กับผู้ขับขี่มากขึ้นด้วยการเปลี่ยนอัตราคอยล์สปริง เปลี่ยนจากโช้คแอบซอร์บเบอร์มาตรฐานที่เป็นของ Showa ไปเป็นชุดแดมเปอร์ Kayaba ที่ปรับแต่งมาสำหรับการขับขี่ในแบบสปอร์ต

ภายนอกของ CT200h F-Sport จะพบล้ออัลลอยสีเข้มขอบ 17 นิ้ว สปอยเลอร์ท้ายขนาดใหญ่ขึ้น สเกิร์ตข้างแบบใหม่ กระจังหน้าลายตาข่าย รวมถึงกันชนหน้า-หลังสไตล์ใหม่ ส่วนภายในจะพบพวงมาลัยแบบด้านล่างตัดตรง แป้นคันเร่งและสคัฟฟ์เพลตทำด้วยอลูมิเนียม

CT200h F-Sport ใช้พื้นฐานของรุ่น SE-L โดยมีการเพิ่มระบบ cruise control ชุดหนังสีดำ เบาะนั่งด้านหน้าที่มาพร้อมระบบทำความอุ่น ไฟหรี่อัตโนมัติ กระจกมองข้างไฟฟ้า กล้องมองหลังช่วยจอดที่มีการแสดงผลทางกระจกมองหลัง

สำหรับอ็อปชั่นได้แก่ ระบบนำทาง HDD ที่มีระบบควบคุม Remote Touch จาก Lexus กระจกมองหลังพร้อมไฟหรี่อัตโนมัติ จอแสดงผลการมองหลัง ชุดเครื่องเสียงพร้อมลำโพง 10 จุด เซนเซอร์ช่วยจอด และซันรูฟ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ