ใหม่ Mazda2 Racing Series รับรถได้ทันที อวดโฉมพร้อม BT-50 ที่ Motor Expo 2011 Share this

ใหม่ Mazda2 Racing Series รับรถได้ทันที อวดโฉมพร้อม BT-50 ที่ Motor Expo 2011

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 25 November 2554

2

Update (24 ตุลาคม 2555) Mazda เปิดตัว Mazda2 รุ่นใหม่ออกมาแล้ว อ่านรายละเอียดได้ที่นี่ Mazda2 2012-2013

มาสด้าโชว์ต้นแบบมาสด้า บีที-50 ใหม่ พลิกโฉมวงการปิกอัพไทยเสริมทัพมาสด้า2 รุ่นพิเศษ ย้ำทุกรุ่นสามารถรับรถได้ทันทีไม่ต้องรอ

กรุงเทพ, ประเทศไทย – 23 พฤศจิกายน 2554 - บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เดินหน้าสร้างความเชื่อมั่นให้ตลาดรถยนต์ของไทยหลังประสบกับภัยพิบัตน้ำท่วมครั้งใหญ่ มาสด้าในฐานะผู้ผลิตและจำหน่ายรถยนต์รายใหญ่รายหนึ่งในประเทศไทย พยายามช่วยรักษาสัดส่วนของซัพพลายต่อดีมานด์ ความต้องการของตลาด และผลกระทบกับอุตสาหกรรมรถยนต์ในประเทศ จึงต้องเร่งพยายามกลับมาผลิตให้เร็วที่สุด เตรียมใช้โอกาสของงานมหกรรมยานยนต์เป็นพื้นที่ในการพลิกฟื้นตลาดรถยนต์ให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง พร้อมเปิดตัวบูธดีไซน์ใหม่หมดจด เนรมิตพื้นที่จัดแสดงสุดอลังการรองรับสุดยอดรถปิกอัพ ALL NEW MAZDA BT-50 PRO (Prototype Concept) ครั้งแรกและครั้งเดียวกับเทคโนโลยีการดีไซน์อันล้ำยุคและสง่างามที่กำลังจะเปลี่ยนโฉมหน้า และปฏิวัติวงการปิกอัพ พร้อมอวดโฉมให้ลูกค้าชาวไทยได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด เติมแต่งสีสันภายใต้แนวคิด ซูม-ซูม ด้วยมาสด้า2 ด้วยรุ่นพิเศษ เรซซิ่ง ซีรี่ส์ (Racing Series) และอีกหลากหลายสายพันธุ์สปอร์ตจากมาสด้า เปิดให้ลูกค้าเดินช็อปปิ้งกันอย่างจุใจ พร้อมมอบข้อเสนอและเงื่อนไขพิเศษสุดๆ ของแถมเพียบ และที่สำคัญ คือ ยืนยันสามารถส่งมอบรถยนต์นั่งใหม่ที่จองในงานนี้ให้กับลูกค้าได้ทันทีทุกรุ่น

2012-Mazda2-Racing-Series-03

นอกจากนี้ มาสด้ายังเอาใจคนที่หลงใหลความเป็นสปอร์ตในสไตล์ ซูม-ซูม ของมาสด้า2 ด้วยการแนะนำรถยนต์นั่งสปอร์ตมาสด้า2 ใหม่ รุ่นพิเศษ Limited Edition ที่มีจำนวนจำกัดเพียง 600 คันเท่านั้น ภายใต้ชื่อ "RACING SERIES" ที่มาพร้อมอุปกรณ์ตกแต่งของแท้จากโรงงาน ดีไซน์ใหม่เน้นความเป็นสปอร์ต ชุดสเกิร์ตหลังใหม่ ชุดสปริงโหลด นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ดีไซน์พิเศษเฉพาะมาสด้า2 รุ่นนี้ ล้ออัลลอยด์สีใหม่ เสาอากาศแบบสั้น ปลายท่อไอเสียสเตนเลสสุดเท่ ชุดแป้นเบรกและคันเร่งแบบสปอร์ต เติมดีกรีด้วยสติ๊กเกอร์ RACING SERIES พร้อมกราฟฟิกออกแบบพิเศษลายสปอร์ต มาพร้อมเฉดสีใหม่เฉพาะรุ่นพิเศษนี้เท่านั้น สำหรับมาสด้า2 สปอร์ต แฮตช์แบค 5 ประตู สีพิเศษ ฟ้า Celestial Blue Mica (สีใหม่พิเศษเฉพาะรุ่นนี้) และสีขาว Cool White ราคาจำหน่ายอยู่ที่ 675,000 บาท สำหรับรุ่นเอลิแกนซ์ ซีดาน 4 ประตู มีอีก 2 สีให้เลือก โดดเด่นด้วยสีขาว Cool White และดำ Black Mica ราคาจำหน่าย 670,000 บาท

นายโชอิชิ ยูกิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า การปรากฏโฉมของรถต้นแบบ THE ALL NEW MAZDA BT-50 PRO (Prototype Concept) ในครั้งนี้เป็นสิ่งยืนยันถึงการเอาจริงของมาสด้า เพื่อปฏิวัติตลาดรถปิกอัพของโลก ด้วยรูปลักษณ์การออกแบบที่ฉีกออกจากกฎเกณฑ์สไตล์เดิมๆ ของรถปิกอัพ ด้วยแนวทางการออกแบบที่โดดเด่นสวยงามที่สุดในตลาด คือ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทุกสายตาจะจับจ้องมองไม่ว่าจะขับขี่ไปที่แห่งใด เส้นสายมีความพลิ้วไหวสะท้อนการออกแบบในอนาคต เป็นรถที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ได้อย่างแท้จริงเป็นรถปิกอัพระดับหรู สะท้อนความภาคภูมิใจที่ได้เป็นเจ้าของ ตอบสนองกลยุทธ์แบรนด์มาสด้าแนวคิดการออกแบบสไตล์รถเก๋งดึงดูดผู้คนให้อยากสัมผัสอยากเข้าไปนั่งหรือตั้งแต่แรกเห็น มีความโดดเด่นเป็นพิเศษทั้งภายในและภายนอก และอุปกรณ์มีความกลมกลืนลงตัวสวยงาม ใช้งานสะดวกสบายเหนือความคาดหมายของลูกค้า

นางสาวสุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า การเผยโฉมรถต้นแบบ ALL NEW MAZDA BT-50 PRO ใหม่ (Prototype Concept) นับเป็นความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งสำหรับชาวมาสด้า เนื่องจากเป็นรถต้นแบบที่ถูกถ่ายทอดมาจากการออกแบบรถยนต์มาสด้ายุคใหม่ ซึ่งสะท้อนความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของมาสด้าที่มีความโดดเด่นด้านการออกแบบที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้ามากที่สุด และคาดว่า ALL NEW MAZDA BT-50 PRO ใหม่ จะสามารถดึงดูดและสร้างความคึกคักให้กับบูธมาสด้า และงานมหกรรมยานยนต์ในครั้งนี้ ถึงแม้ว่าจะอยู่ในภาวะที่ตลาดยังขาดแรงกระตุ้นก็ตาม แต่เราเชื่อแน่ว่า ตลาดรถยนต์ของจะกลับมาในอีกไม่นาน โดยเฉพาะการเดินหน้านำเสนอสิ่งใหม่ๆ ออกสู่ตลาด รวมทั้งโครงการรถคันแรกที่สามารถรับเงินคืนสูงสุดถึง 100,000 บาท และกลยุทธ์เด็ดของมาสด้า นั่นคือ การส่งมอบรถใหม่ได้ทันที โดยเฉพาะลูกค้าที่จองซื้อรถยนต์มาสด้า2 และมาสด้า3 2.0ลิตรใหม่ สามารถรับรถได้ทันทีโดยไม่ต้องรอ ซึ่งจะทำให้มาสด้าสามารถบรรลุยอดขายตามที่ตั้งเป้าไว้ในปีนี้อย่างแน่นอน

สำหรับงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 28 ที่จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน -12 ธันวาคม 2554 นี้ ณ อาคารชาเลนเจอร์ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี มาสด้าเตรียมพื้นที่บูธจัดแสดงไว้ถึง 1,280 ตารางเมตร พร้อมทั้งการออกแบบดีไซน์สไตล์ใหม่หมด เพื่อรองรับประชาชนที่ให้ความสนใจเข้าเยี่ยมชมยานยนต์สายพันธุ์สปอร์ตทุกรุ่นจากมาสด้า ทั้งนี้นับเป็นครั้งแรกที่ลูกค้าชาวไทยจะได้สัมผัสกับ All New Mazda BT-50 PRO (Prototype Concept) รถต้นแบบแห่งอนาคตจากมาสด้าอย่างใกล้ชิด สร้างสีสันความสนุกสนานตลอดงานฯ นอกจากนี้มาสด้ายังมอบข้อเสนอสุดพิเศษที่ลูกค้าไม่ควรพลาดในช่วงสองเดือนสุดท้ายของปีนี้

สำหรับรถยนต์นั่งสปอร์ตมาสด้า2 ใหม่ รถยนต์นั่งสปอร์ตมาสด้า3 2.0ลิตรใหม่ รถยนต์ระดับพรีเมี่ยมของมาสด้าอันประกอบไปด้วย รถสปอร์ตครอสโอเวอร์สุดหรู 7 ที่นั่ง New Mazda CX-9 และรถสปอร์ตโรดสเตอร์ New Mazda MX-5 รับดอกเบี้ยต่ำสุดเพียง 2.59% พร้อมฟรีประกันภัยชั้น 1 ที่สำคัญลูกค้าที่จองซื้อรถยนต์นั่งมาสด้า2 ทุกรุ่น ยังจะได้รับสิทธิ์ในการคืนเงินภาษีสำหรับรถคันแรกจำนวนถึง 100,000 บาท เต็มเพดาน ที่สำคัญลูกค้าที่จองในงาน สามารถรับรถได้ทันที

และที่สำคัญในงานนี้ มาสด้าเปิดโอกาสให้กับลูกค้าที่สนใจเป็นเจ้าของก่อนใคร สามารถจองรถสปอร์ตปิกอัพ All New Mazda BT-50 PRO ใหม่ รวมถึงรถยนต์ทุกรุ่นของมาสด้าได้ที่งานนี้ หรือที่โชว์มาสด้าทั่วประเทศด้วยเงื่อนไขเดียวกับที่งานมหกรรมยานยนต์แห่งนี้

ทั้งนี้ลูกค้ามาสด้าทุกท่านไม่ควรพลาดโอกาสการในการเป็นเจ้าของรถยนต์นั่งสปอร์ตมาสด้า2 รุ่นปรับโฉมใหม่ปี 2011 รถยนต์นั่งสปอร์ตมาสด้า3 2.0ลิตรใหม่ และยานยนต์สายพันธ์สปอร์ตจากมาสด้าที่ให้ความสนุกสนานในการขับขี่ที่เร้าใจ สมรถนะเป็นเยี่ยม ให้ความมั่นใจในความปลอดภัยอบอุ่นใจตลอดการเดินทางพร้อมรับข้อเสนอและเงื่อนไขสุดพิเศษจากมาสด้า ทั้งนี้รถยนต์มาสด้าทุกรุ่นรับประกันคุณภาพนานถึง 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง เป็นระยะเวลา 3 ปี


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ