เปิดตัว All-New Honda CR-V compact SUV รุ่นปี 2012 ในงาน 2011 LA Auto Show Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

เปิดตัว All-New Honda CR-V compact SUV รุ่นปี 2012 ในงาน 2011 LA Auto Show

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 17 November 2554

เป็นตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในโลกแล้วสำหรับ All-New Honda CR-V รุ่นปี 2012 เจนเนอเรชั่นที่ 4 ซึ่งจะเริ่มวางจำหน่ายในสหรัฐอเมริกาเป็นแห่งแรกในวันที่ 15 ธันวาคม ศกนี้ ตามด้วยตลาดอื่นๆทั่วโลกในปีหน้า รูปโฉมของ CR-V เวอร์ชั่น production ที่เห็นอยู่นี้ไม่ได้แตกต่างไปจาก Concept Car มากนัก ตามที่ได้เคยอวดโฉมไปก่อนหน้านี้ที่งาน Orange County International Auto Show เมื่อปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา ยกเว้นในส่วนของล้ออัลลอยที่ดูดุดันน้อยลง การใช้พลาสติคแบบมันวาวแทนแบบเดิมที่เป็นสีด้านในบางส่วนของตัวถัง และลวดลายของไฟหน้าและไฟท้าย ซึ่งถ้าเปรียบเทียบกับ CR-V รุ่นก่อนแล้ว ถือว่า compact SUV รุ่นนี้ดูดุดันมากขึ้น ในขณะที่เส้นหลังคาดูคล้ายรถจากค่าย Volvo

2012 Honda CR-V EX-L AWD

Honda CR-V 2012 มีมีมิติตัวถังเล็กกว่ารุ่นก่อน ด้วยความยาว 178.5 นิ้ว กว้าง 71.6 นิ้ว และสูง 65.1 นิ้ว ระยะฐานล้ออยู่ที่ 103.1 นิ้ว คือมีระยะฐานล้อและความกว้างเท่ากับรุ่นก่อน แต่สั้นกว่า 0.8 นิ้ว และมีความสูงน้อยกว่า 1 นิ้ว

Honda อ้างว่า ภายในห้องโดยสารได้รับการออกแบบโดยใช้วัสดุที่มีคุณภาพระดับพรีเมี่ยม รวมถึงการใช้มาตรวัดเรือนไมล์แบบ multi-layer พร้อมสรรพไปด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆ ได้แก่ ระบบเชื่อมต่อวิทยุทางอินเตอร์เน็ท Pandora ฟังค์ชั่นการอ่านและโต้ตอบข้อความ SMS ผ่านระบบ intelligent Multi-Information Display (i-MID) รุ่นใหม่ล่าสุด(สำหรับรุ่นที่มาพร้อมระบบนำทาง) CR-V โฉมใหม่เป็นรถขนาด 5 ที่นั่งที่มาพร้อมเบาะหลังพับได้แบบ "Easy Fold-Down" 60/40 ซึ่งเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

2012 Honda CR-V EX-L AWD

Honda ได้แนะนำขุมพลังรุ่นใหม่ของ All-New CR-V ซึ่งเป็นเครื่องยนต์ i-VTEC 4 สูบ ขนาด 2.4 ลิตร กำลังสูงสุด 185 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 221 นิวตันเมตร เพิ่มขึ้นจากรุ่นก่อน 5 แรงม้า และ 2.7 นิวตันเมตร ตามลำดับ โดยขับเคลื่อนผ่านเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีดซึ่งเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน นอกจากนั้นยังมีระบบ Real Time All-Wheel-Drive (AWD) พร้อม Intelligent Control System แบบใหม่ทั้งระบบ

ในเรื่องของการประหยัดน้ำมัน สำหรับรุ่นระบบขับเคลื่อนแบบ FWD จะมีอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงตามาตรฐานของ EPA ของสหรัฐอเมริกาสำหรับการขับในเมืองและนอกเมือง อยู่ที่ 23 และ 31 ไมล์/แกลลอน โดยมีอัตราสิ้นเปลืองฯเฉลี่ยที่ 26 ไมล์/แกลลอน เพิ่มขึ้นจากรุ่นก่อน 2, 3 และ 2 ไมล์/แกลลอน ตามลำดับ ส่วนรุ่นระบบขับเคลื่อนแบบ AWD จะมีอัตราสิ้นเปลืองฯสำหรับการขับในเมือง นอกเมือง และเฉลี่ยที่ 22, 30 และ 25 ไมล์/แกลลอน ตามลำดับ เพิ่มขึ้นจากรุ่นก่อน 1, 3 และ 2 ไมล์/แกลลอน

Honda ยังไม่เปิดเผยในเรื่องราคาจำหน่ายในขณะนี้ แต่คาดว่าจะมีการแถลงข่าวอีกครั้งในเรื่องของราคาในอีกไม่กี่สัปดาห์จากนี้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ