ราคา Chevrolet Captiva 2012 เชฟโรเลต แคปติว่า ขุมพลังดีเซล Share this

ราคา Chevrolet Captiva 2012 เชฟโรเลต แคปติว่า ขุมพลังดีเซล

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 25 November 2554

กรุงเทพฯ – เชฟโรเลต เตรียมเปิดตัวแคปติวา เครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบใหม่ เอาใจคนรักรถเอนกประสงค์เอสยูวีด้วยหัวใจขับเคลื่อนที่ทรงพลังยิ่งขึ้น ผนวกความสะดวกสบาย เทคโนโลยีล้ำสมัยและความปลอดภัยอันครบครัน หวังกระตุ้นยอดจำหน่ายเพื่อรักษาตำแหน่งผู้นำตลาดเอสยูวีอย่างต่อเนื่อง พร้อมเผยโฉมให้สาธารณชนได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดเป็นครั้งแรกในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป ครั้งที่ 28

มร.อันโตนิโอ ซาร่า รองประธานฝ่ายขาย การตลาด และบริการหลังการขาย ประจำประเทศไทย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เชฟโรเลต แคปติวา ก้าวขึ้นเป็นผู้นำตลาดรถเอสยูวี ในเดือนสิงหาคม และตุลาคมที่ผ่านมา ผลจากการเปิดตัวแคปติวา เครื่องยนต์เบนซินใหม่ที่สามารถกระตุ้นยอดจำหน่ายให้เติบโตขึ้นอย่างมาก ซึ่งการแนะนำแคปติวา ขุมพลังดีเซล ใหม่ ในครั้งนี้ จะช่วยเพิ่มยอดจำหน่าย และส่วนแบ่งการตลาดของเชฟโรเลต ในประเภทรถเอนกประสงค์เอสยูวีให้เพิ่มขึ้นต่อเนื่อง

Chevy-Captiva-2012-01

“ด้วยเสียงตอบรับอย่างดีเยี่ยมของลูกค้าที่มีต่อแคปติวา เครื่องยนต์เบนซิน บริษัทฯ เชื่อมั่นว่าแคปติวา ดีเซล ใหม่ ที่มาพร้อมกับระบบขับเคลื่อนที่ทรงพลังยิ่งขึ้น การออกแบบอันโดดเด่น พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครันจะสร้างความประทับใจให้ลูกค้าทุกคน พร้อมเพิ่มอัตราเติบโตให้เชฟโรเลต ในตลาดเอสยูวีได้อย่างแน่นอน โดยลูกค้า สามารถสัมผัสแคปติวา ดีเซลใหม่ที่ศูนย์ผู้แทนจำหน่ายเชฟโรเลต ทั่วประเทศ และสามารถทดลองขับได้ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป ครั้งที่ 28” มร.อันโตนิโอ ซาร่า กล่าว

เชฟโรเลต แคปติวา ดีเซล ใหม่ ทรงพลังขึ้นกว่าเดิมด้วยเครื่องยนต์ VCDi ดีเซลเทอร์โบแปรผัน บล็อก 4 สูบ 16 วาล์ว หัวฉีดแรงดันสูง คอมมอนเรลไดเรคอินเจคชั่น ให้พละกำลังสูงสุด 163 แรงม้า ที่ 3,800 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 360 นิวตันเมตรที่ 1,750 – 2,750 รอบ/นาที ส่งกำลังผ่านระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด พ้อมระบบปรับเปลี่ยนเกียร์ DSC (Driver Shift Control)

อุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน เบาะที่นั่งหุ้มหนังอย่างประณีต เบาะที่นั่งคนขับปรับไฟฟ้า 8 ทิศทาง เพิ่มความสะดวกสบายในทุกการเดินทาง บนคอนโซลติดตั้งหน้าจอระบบสัมผัสขนาด 7 นิ้วพร้อมระบบนำทางเนวิเกเตอร์ ดูหนังฟังเพลง ตลอดจนบอกข้อมูลการขับขี่ พวงมาลัย 4 ก้านแบบมัลติฟังก์ชั่นซึ่งผู้ขับขี่สามารถควบคุมระบบรักษาความเร็วอัตโนมัติ ระบบเครื่องเสียง และระบบปรับอากาศ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของรถระดับนี้

ขณะเดียวกัน แคปติวา ดีเซลใหม่ ยังล้ำสมัยด้วยการติดตั้งเบรกมือไฟฟ้าเป็นครั้งแรกในรถอเนกประสงค์ระดับเดียวกัน นอกจากใช้งานง่ายกว่าเบรกมือแบบเดิมแล้ว ยังเพิ่มพื้นที่เก็บสัมภาระบริเวณคอนโซลกลางอีกด้วย ขณะที่ระบบ Infotainment เพียบพร้อมด้วยการแสดงข้อมูลของตัวรถ และความบันเทิงซึ่งได้รับการติดตั้งระบบเครื่องเสียงสามมิติ (3 Dimensional Sound Staging) ที่ผ่านการคำนวณอย่างละเอียด เพื่อเลี่ยงข้อจำกัดของขนาดห้องโดยสารรถ โดยเน้นให้เสียงโอบล้อมผู้ขับขี่และผู้โดยสารอย่างมีมิติ คมชัด และสมจริง ผ่านลำโพง 8 ตัวในรุ่น LTZ และ LT โดยสามารถเชื่อมต่อด้วยระบบบลูทูธ พอร์ทยูเอสบี และ เอยูเอ็กซ์

สำหรับราคาจำหน่ายของเชฟโรเลต แคปติวา ดีเซลใหม่ เริ่มต้นสำหรับรุ่น LSX ที่ 1,395,000 บาท รุ่น LT ราคา 1,620,000 บาท และรุ่นสูงสุด LTZ มีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 1,699,000 บาท

พบกับเชฟโรเลต แคปติวา ดีเซลใหม่ ได้ที่บูธ A13 ของเชฟโรเลต ภายในงานไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์เอ็กซ์โป ครั้งที่ 28 ณ ชาลเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ