Land Rover DC100 และ DC100 Sport Concept ในงาน 2011 LA Auto Show Share this

Land Rover DC100 และ DC100 Sport Concept ในงาน 2011 LA Auto Show

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 19 November 2554

Land Rover ส่งรถ 4x4 ที่ยังเป็น concept car ในชื่อ DC100 หลังคาแข็งและ DC100 Sport เปิดประทุน เพื่อโยนหินถามทางในงาน 2011 LA Auto Show โดยมีจุดประสงค์เพื่อที่จะดูฟีดแบ็คของลูกค้าว่า มีความเป็นไปได้มากน้อยแค่ไหนในการที่จะนำเอา Defender กลับมาทำตลาดอีกครั้งในสหรัฐอเมริกา ซึ่งรถทั้ง 2 รุ่น ได้รับการอัพเดทให้แตกต่างไปจากที่ได้เคยอวดโฉมไปแล้วในงาน Frankfurt Motor Show ในเดือนกันยายนที่ผ่านมา ด้วยชุดล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้วหุ้มด้วยยางที่ออกแบบมาเพื่อใช้ในทุกสภาพถนนจาก Cooper

Land-Rover-DC100-2

DC100 รุ่นหลังคาแข็งหรือ hardtop ได้รับการทำสีตัวถังที่เป็นเอกลักษณ์ของ Land Rover คือสีฟ้าอ่อน Heritage Blue โดยใช้หลังคาสีขาว Candy Weiss นอกจากนั้นแล้วยังมีอุปกรณ์เสริมที่ช่วยในการเดินทางอย่างเช่น ท่อไอดีแบบยกสูงสำหรับการลุยน้ำโดยเฉพาะ รวมถึง roof rack

Land Rover DC100 Concept มีขุมพลังเป็นเครื่องยนต์เทอร์โบดีเซล 4 สูบ ขนาด 2.0 ลิตร ส่วนรุ่น DC100 Sport จะมาพร้อมเครื่องยนต์เทอร์โบเบนซิน 2.0 ลิตร โดยทั้งสองรุ่นจะใช้ระบบขับเคลื่อนแบบ permanent 4WD ที่มาพร้อมเกียร์ 8 สปีด และระบบ Terrain Response เจนเนอเรชั่นต่อไปของ Land Rover ทางบริษัทฯยังเปิดเผยอีกว่า ระบบขับเคลื่อนดังกล่าวได้ถูกออกแบบเพื่อรองรับการทำงานกับระบบไฮบริดในอนาคตอีกด้วย


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ