Range Rover Evoque รถแต่งโดย Startech ที่งาน Dubai International Motor Show Share this

Range Rover Evoque รถแต่งโดย Startech ที่งาน Dubai International Motor Show

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 13 November 2554

Evoque คือรถรุ่นเล็กที่สุดและใหม่ล่าสุดของ Range Rover จึงไม่แปลกที่จะดึงดูดให้ Startech ซับแบรนด์ของ Brabus ตัดสินใจออกแบบชุดแต่งให้กับ crossover สุดหรูรุ่นนี้ทั้งเวอร์ชั่น 3 และ 5 ประตู โดยได้ทำการเปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยในงาน Dubai International Motor Show ที่กำลังมีขึ้นในดูไบช่วงนี้

ชุดแต่งของ Startech ประกอบด้วยกันชนหน้าและหลังดีไซน์ใหม่ กระจังหน้า สปอยเลอร์ และช่องไอดี ที่ว่ากันว่าถูกออกแบบในอุโมงค์ลมเพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในการลดแรงยกที่เพลาหน้าเมื่อรถแล่นในระดับความเร็วสูง นอกจากนั้นยังมีดิฟฟิวเซอร์ท้าย ปลายท่อไอเสียใหม่ที่เข้ากันกับระบบไอเสียที่มาจากโรงงาน และเข้ากันได้ดีกับมัฟเฟลอร์สเตนเลสของ Startech ถ้าคุณต้องการเสียเงินเพิ่ม

RR-EVOQUE-STARTECH-15

Range Rover Evoque คันนี้ถูกโหลดต่ำไป 35 มิลลิเมตรหรือประมาณ 1.4 นิ้ว ส่วนชุดล้ออัลลอยได้ถูกแทนที่ด้วยล้อชุดใหม่แบบ 5 ก้าน ขนาด 21 นิ้ว รุ่น Monostar R ที่มาพร้อมยางประสิทธิภาพสูงขนาด 265/40 โดยลูกค้าสามารถเลือกล้อที่เป็นขนาด 20 หรือ 22 นิ้วได้เช่นกัน

ภายในห้องโดยสารของ Evoque ถูกตกแต่งด้วยชุดหนังและอัลคันทาร่าแบบพิเศษไม่เหมือนใคร โดยเป็นสีทูโทน ขาว-ดำ แต่ถ้าคุณไม่พอใจก็สามารถสั่งทำพิเศษหรือใช้สีอื่นๆได้ Startech ยังได้ทำการตกแต่งภายในด้วยวัสดุไม้และคาร์บอนไฟเบอร์

RR-EVOQUE-STARTECH-23

สำหรับชุดแต่งสมรรถนะกำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาที่ทำให้เครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร ได้กำลังสูงสุดที่ 240 แรงม้า ซึ่งรายละเอียดจะมีการเปิดเผยในโอกาสต่อไป


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ