เผยโฉม Volkswagen Passat CC รุ่นปี 2012 ก่อนเปิดตัวที่งาน 2011 LA Auto Show Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

เผยโฉม Volkswagen Passat CC รุ่นปี 2012 ก่อนเปิดตัวที่งาน 2011 LA Auto Show

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 08 November 2554

Volkswagen ได้เปิดภาพรุ่นไมเนอร์เชนจ์ของ Passat CC (หรือเรียกว่า CC ในอเมริกาและแอฟริกาใต้) รุ่นปี 2012 ออกมาล่วงหน้าก่อนที่จะทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน LA Auto Show กลางเดือนนี้ ในเรื่องของดีไซน์มีการเปลี่ยนปลงไปมากพอสมควร โดยเฉพาะด้านหน้าและหลังที่ Volkswagen พยายามให้ได้ตามภาษาการออกแบบใหม่ของบริษัทฯ ไม่ว่าจะเป็นส่วนของกันชนทั้งหน้าและหลัง แผงกระจัง ไฟหน้าและไฟท้ายที่ตอนนี้มาพร้อมไฟแบบ LED ด้วย

VW-CC-2012-02

ในยุโรป VW Passat CC จะมี 4 เครื่องยนต์ทางเลือก โดยเป็นเครื่องดีเซล TDI 2 รุ่นที่มาพร้อมระบบ Stop/Start และระบบใช้พลังงานจากการเบรค(ที่จะถูกส่งไปชาร์จแบตเตอรี่) ซึ่งเครื่องยนต์ TDI ดังกล่าวมีขนาดความจุกระบอกสูบ 2.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 138 แรงม้า และ 168 แรงม้า อีกสองเครื่องยนต์ทางเลือกก็คือ เครื่องยนต์เบนซิน ที่ให้กำลังสูงสุด 158 แรงม้า และ 296 แรงม้า ส่วนในอเมริกาเหนือ Volkswagen จะทำตลาดด้วยรุ่นเครื่องยนต์เบนซินขนาด 197 และ 277 แรงม้า โดยมีเครื่องยนต์ดีเซล TDI ขนาด 138 แรงม้า เป็นอีกหนึ่งทางเลือก

VW-CC-2012-05

Volkwagen จะทำการเปิดตัว Passat CC อย่างเป็นทางการในงาน LA Auto Show ในวันที่ 18 พฤศจิกายนนี้ โดยจะเริ่มจำหน่ายในเยอรมันนีในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2012 ตามด้วยตลาดอื่นๆทั่วโลกหลังจากนั้น


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ