Wiesmann MF5 V10 Black Bat รถแต่งสไตล์ดิบๆจาก SchwabenFolia และ Dähler Share this

Wiesmann MF5 V10 Black Bat รถแต่งสไตล์ดิบๆจาก SchwabenFolia และ Dähler

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 14 November 2554

SchwabenFolia จากเยอรมันนีและ Dähler จากสวิสเซอร์แลนด์ จับมือกันสร้างรถแต่ง Wiesmann MF5 V10 Black Bat โดย SchwabenFolia รับผิดชอบในการหุ้มตัวถังให้ได้ลุคสีดำคมเข้ม ติดตั้งพาร์ตสำหรับตัวถังภายนอก รวมถึงตกแต่งภายในห้องโดยสาร พื้นที่จุสัมภาระท้าย รวมถึงห้องเครื่องยนต์ ด้วยธีมสีดำด้วยเช่นกัน SchwabenFolia ยังได้ทำการแร็บล้ออัลลอย BBS ขนาด 20 นิ้ว ให้เป็นสีดำอีกด้วย

Wiesmann-MF5-SchwabenFolia-15

การปรับแต่งสมรรถนะเป็นหน้าที่ของ Dähler ที่ได้เสริมกำลังให้เครื่องยนต์ V10 5.0 ลิตร SchwabenFolia จากเยอรมันนีและ Dähler จากสวิสเซอร์แลนด์ จับมือกันสร้างรถแต่ง Wiesmann MF5 V10 Black Bat โดย SchwabenFolia รับผิดชอบในการหุ้มตัวถังให้ได้ลุคสีดำคมเข้ม รวมถึงการติดตั้งพาร์ตสำหรับตัวถังภายนอก และตกแต่งภายในห้องโดยสาร พื้นที่จุสัมภาระท้าย รวมถึงห้องเครื่องยนต์ ก็ถูกตกแต่งด้วยธีมสีดำด้วยเช่นกัน SchwabenFolia ยังได้ทำการแร็บล้ออัลลอย BBS ขนาด 20 นิ้ว ให้เป็นสีดำอีกด้วย

Wiesmann-MF5-SchwabenFolia-13

ส่วนการปรับแต่งสมรรถนะเป็นหน้าที่ของ Dähler ที่ได้เสริมกำลังให้เครื่องยนต์ V10 5.0 ลิตร ขนาด 507 แรงม้า ที่นำมาจาก BMW M5 เจนเนอเรชั่นก่อน ด้วยการใช้ระบบไอเสียแนวสปอร์ตชุดใหม่ รวมทั้งปรับแต่งอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้ได้กำลังสูงสุด 600 แรงม้า ซึ่งทำให้ Black Bat ทำความเร็วจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ภายในเวลาเพียง 3.5 วินาทีเท่านั้น และแตะระดับ 200 กิโลเมตร/ชั่วโมง ภายในเวลาต่ำกว่า 10 วินาที โดยมีความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 321 กิโลเมตร/ชั่วโมง

ระบบเบรคจำเป็นต้องได้รับการอัพเกรดเพื่อรองรับแรงม้าที่เพิ่มขึ้นด้วยเช่นกัน ซึ่ง Dähler ได้ใช้คาลิปเปอร์ของ Brembo แบบ fixed ขนาด 6 ลูกสูบ สำหรับล้อหน้าโดบมีขนาดจานเบรคที่ 308x32 มิลลิเมตร ส่วนล้อหลังเป็นคาลิปเปอร์ 4 ลูกสูบ ที่มาพร้อมจานเบรคขนาด 380x28 มิลลิเมตร

งานนี้ไม่มีการเปิดเผยในเรื่่องราคาค่าแต่งแต่อย่างใด


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ