เปิดตัว All-New Ford Ranger โฉมใหม่ ส่งความเท่ผ่าน 589 ภาพ พร้อมราคาทั้ง 9 รุ่น Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

เปิดตัว All-New Ford Ranger โฉมใหม่ ส่งความเท่ผ่าน 589 ภาพ พร้อมราคาทั้ง 9 รุ่น

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 01 December 2554

ฟอร์ดเปิดตัว เรนเจอร์ ใหม่ เพิ่มเติม พร้อมประกาศราคาในงานไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2011

- ประกาศราคา ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ เพิ่มเติม 6 รุ่นวันนี้ ทำให้ฟอร์ดพร้อมขายรถเรนเจอร์ ใหม่ ทั้ง 9 รุ่น โดยมีราคาตั้งแต่ 659,000 – 969,000 บาท

- ฟอร์ด เปิดตัวสุดยอดรถกระบะรถ ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ รุ่นดับเบิลแค็บ 4X4 ไฮ-ไรเดอร์ ไวลด์แทรค 3.2 ลิตร

- เผยโฉม ฟอร์ด เฟียสต้า พลัสพร้อมเปิดตัวสีใหม่โดนใจ สีไอซ์ซี่ บลู (Icy Blue)

IMG_3946_resize

กรุงเทพฯ ประเทศไทย, 30 พฤศจิกายน 2554 – ฟอร์ด ประเทศไทย ส่งกระบะสายพันธุ์แกร่งระดับโลก ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ร่วมเปิดงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 28 ที่จัดให้มีขึ้นระหว่าง 1 – 12 ธันวาคม นี้ ณ อิมแพค อารีนา เมืองทองธานี ทำให้ในปัจจุบัน ฟอร์ด มีรถกระบะเรนเจอร์ ใหม่ ถึง 9 รุ่นที่พร้อมขายในประเทศไทย

นอกจากนี้ ฟอร์ด ยังประการราคาขายรถฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ เพิ่มเติมอีก 6 รุ่นจาก 3 รุ่นที่ประกาศไปในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา โดยมีราคาตั้งแต่ 659,000 – 969,000 บาท

รถฟอร์ด เรนเจอร์ใหม่ทั้ง 9 รุ่นมาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซล ดูราทอร์ค ทีดีซีไอ 2.2 ลิตร วีจี เทอร์โบและมีตัวเลือกทั้งระบบส่งกำลังเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด และระบบส่งกำลังเกียร์ธรรมดา 6 สปีด

ราคาฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ในแต่ละรุ่น

• รุ่นโอเพ่นแค็บ 4X2 XLT เกียร์ธรรมดา 6 สปีด 659,000 บาท

• รุ่นโอเพ่นแค็บ 4X2 ไฮ-ไรเดอร์ 2.2 ลิตร XLT เกียร์ธรรมดา 6 สปีด 699,000 บาท

• รุ่นดับเบิลแค็บ 4X2 XLT เกียร์ธรรมดา 6 สปีด 739,000 บาท

• รุ่นโอเพ่นแค็บ 4X2 ไฮ-ไรเดอร์ XLT ไวลด์แทรค เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด 759,000 บาท

• รุ่นดับเบิลแค็บ 4X2 ไฮ-ไรเดอร์ XLT เกียร์ธรรมดา 6 สีปีด 779,000 บาท

• รุ่นดับเบิลแค็บ 4X2 ไฮ-ไรเดอร์ 2.2 ลิตร XLT เกียร์อัตโนมัติ 6สปีด 799,000 บาท

• รุ่นดับเบิลแค็บ 4X2 ไฮ-ไรเดอร์ 2.2 ลิตร ไวลด์แทรค เกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด 869,000 บาท

• รุ่นดับเบิลแค็บ 4X4 ไฮ-ไรเดอร์ XLT เกียร์ธรรมดา 6 สปีด 879,000 บาท

• รุ่นดับเบิลแค็บ 4X4 XLT ไวลด์แทรค เกียร์อัติโนมัติ 6 สปีด 969,000บาท

ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่นำเสนอตัวถัง 2 รูปแบบ ได้แก่ แบบดับเบิ้ลแค็บและโอเพ่นแค็บ และ พร้อมตัวเลือกอุปกรณ์ต่างๆ อีกมากมายสำหรับทุกรุ่น ตัวถังแต่ละแบบของฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ล้วนมอบพื้นที่ใช้งานอย่างกว้างขวางในระดับแถวหน้าเมื่อเทียบกับรถอื่นๆ ในระดับเดียวกัน

เครื่องยนต์ดีเซล ดูราทอร์ค ทีดีซีไอ 2.2 ลิตร วีจี เทอร์โบ ให้แรงบิดสูงสุด 375 นิวตันเมตร และให้กำลัง 110 กิโลวัตต์ (150 แรงม้า) มาพร้อมกับระบบส่งกำลังชุดใหม่และระบบส่งกำลังเกียร์ 6 สปีด ทำให้ เรนเจอร์ ใหม่ ประหยัดน้ำมันสูงสุดเมื่อเทียบกับคู่แข่งในระดับเดียวกัน ทั้งยังมอบประสบการณ์ในการขับขี่ที่เหนือชั้นภายในห้องโดยสารที่เงียบสงบ

IMG_4039_resize

“ด้วยการผสมผสานกันอย่างเยี่ยมยอดของความแข็งแกร่งและสมรรถนะที่เยี่ยมยอดของรถกระบะพร้อมเทคโนโลยีอันชาญฉลาด อุปกรณ์ด้านความปลอดภัยใหม่ที่เหนือชั้น การประหยัดน้ำมัน คุณภาพและความสะดวกสบายที่เป็นเลิศ ทำให้กล่าวได้ว่าเรนเจอร์ ใหม่ได้ปฏิวัติวงการรถกระบะในประเทศไทยและตลาดอาเซียน” ปีเตอร์ ฟลีท ประธานฟอร์ด อาเซียน กล่าว “รถเรนเจอร์ ใหม่ เป็นรถที่ผลิตขึ้นโดยฟอร์ด บริษัทรถที่มีความรู้ในการผลิตรถกระบะอย่างแท้จริง ทำให้รถเรนเจอร์ใหม่เป็นกระบะสายพันธุ์แกร่งอย่างแท้จริงที่มีทนทานในทุกสถานการณ์ ด้วยเหตุนี้เอง เราจึงกล้ายืนยันว่า ฟอร์ด เรนเจอร์ใหม่สามารถวิ่งไปได้ในทุกๆที่บนโลก (All-New Ford Ranger versus the world) ” มร ฟลีท กล่าวเพิ่มเติม

ไวลด์แทรค สุดยอดรถกระบะของความแข็งแกร่งที่เหนือชั้น

ฟอร์ด ยังเปิดตัวรถ ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ รุ่นดับเบิลแค็บ 4X4 ไฮ-ไรเดอร์ ไวลด์แทรค 3.2 ลิตร วีจี เทอร์โบภายในงานด้วย เป็นครั้งแรกในอาเซียนด้วย

ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ รุ่นไวลด์แทรค มอบกำลังและแรงบิดที่เหนือชั้นด้วยะสำหรับรุ่นสูงสุดคือเครื่องยนต์ดีเซล ดูราทอร์ค ทีดีซีไอ 3.2 ลิตร วีจี เทอร์โบ ให้แรงบิด 470 นิวตันเมตร และให้กำลัง 147 กิโลวัตต์ (200 แรงม้า) เครื่องยนต์แบบ 5 สูบรุ่นนี้ให้ผลลัพธ์ด้านความประหยัดน้ำมันในระดับแถวหน้า ด้วยอัตราสิ้นเปลืองที่ 9.6 ลิตร/100 กิโลเมตร (10.4 กิโลเมตร/ลิตร)

ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ รุ่นไวลด์แทรค มีให้เลือก 2 รุ่น คือ 3.2 ลิตร และ 2.2 ลิตร พร้อมด้วยชุดแต่งแบบสปอร์ตครบครัน ประกอบด้วย ราวหลังคา สปอร์ตบาร์ บาร์เสริมขอบกระบะ และแผ่นปูกระบะท้าย พร้อมเบาะนั่ง พวงมาลัย และแผงข้างประตูแบบสปอร์ต

ไม่เพียงเท่านั้น ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ รุ่นไวลด์แทรค ยังเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ขึ้นอีกขั้นด้วยการติดตั้งเฟืองท้ายแบบลิมิเต็ดสลิปเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน พร้อมนำเสนออุปกรณ์เทคโนโลยีอันชาญฉลาดที่เหนือชั้นกว่ารถกระบะทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นระบบเชื่อมต่อการสื่อสารผ่านบลูทูธ1 ยูเอสบี และไอพอด2 รวมทั้งระบบควบคุมการสั่งการด้วยเสียงสำหรับการสั่งงานวิทยุ ซีดี ไอพอด ยูเอสบี และโทรศัพท์เคลื่อนที่

ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ รุ่นไวลด์แทรค รุ่น 3.2 ลิตร ยังติดตั้งกล้องมองภาพด้านหลัง (Rear View Camera System) ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ (Cruise Control) สวิตช์ควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัย บันไดข้าง และไฟส่องสว่างข้างตัวรถ

นอกจากนี้ ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ ยังมอบทัศนวิสัยในการขับขี่ที่ชัดเจน เนื่องจากเบาะนั่งด้านคนขับที่สูงทำให้มองเห็นสิ่งกีดขวางได้อย่างชัดเจน โดเบาะด้านที่หน้าสามารถปรับตำแหน่งเบาะได้ 8 ทิศทางที่ติดตั้งในรุ่น ท๊อปของ ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ รุ่นไวลด์แทรค เป็นอุปกรณ์ใหม่ที่ติดตั้งในฟอร์ด เรนเจอร์ เป็นครั้งแรก โดยผู้ขับขี่สามารถปรับตำแหน่งของเบาะได้ตามคามต้องการเพียงปลายนิ้วสัมผัส

IMG_3866_resize

ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ รุ่นดับเบิลแค็บ 4X4 ไฮ-ไรเดอร์ ไวลด์แทรค 3.2 ลิตร ติดตั้งอุปกรณ์ด้านความปลอดภัยสุดทันสมัยล่าสุดคือระบบควบคุมเสถียรภาพแบบอิเล็กทรอนิก (อีเอสพี) ซึ่งมีระบบเซนเซอร์ที่มีความทันสมัยที่จะตรวจจับเส้นทางที่รถขับไปอย่างต่อเนื่อง และเปรียบเทียบกับเส้นทางที่ผู้ขับขี่ต้องการ ซึ่งปรากฏให้เห็นจากการควบคุมทิศทางของพวงมาลัย

สำหรับอุปกรณ์ด้านความปลอดภัยอื่น ๆ ที่มอบเสถียรภาพและการควบคุมรถที่ดียิ่งขึ้น ประกอบด้วย

• Hill Descent Control ระบบควบคุมการขับลงเขาที่ช่วยเสริมแรงเบรกและลดความเร็วของรถ

• Hill Launch Assist ช่วยให้รถออกตัวได้อย่างราบรื่นบนทางลาดชัน

• Adaptive Load Control ช่วยให้ผู้ขับขี่รักษาเสถียรภาพของรถได้แม้ในขณะบรรทุกน้ำหนักมาก

• Emergency Brake Assist ช่วยเพิ่มแรงเบรกเมื่อผู้ขับขี่เหยียบเบรกฉุกเฉิน

• Emergency Brake Light ส่งสัญญาณไฟเตือนรถคันอื่นๆ เมื่อผู้ขับขี่ลดระดับความเร็วกระทันหัน

• Roll-over Mitigation เข้าแทรกแซงการทำงานเพื่อลดความเสี่ยงของการพลิกคว่ำ

ทั้งนี้ ประเทศไทยเป็น 1 ใน 3 ฐานการผลิตและส่งออก ฟอร์ด เรนเจอร์ ใหม่ นอกเหนือจากประเทศแอฟริกาใต้และอาร์เจนตินา โดยเรนเจอร์ ใหม่ จะวางจำหน่ายใน 180 ประเทศทั่วโลก นับเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ของฟอร์ดที่เข้าถึงผู้บริโภคมากที่สุดรุ่นหนึ่งของโลก

สมาชิกใหม่ของครอบครัวเฟียสต้า

ฟอร์ด เฟียสต้า รถยนต์นั่งขนาดเล็กสุดคูลของฟอร์ดซึ่งได้รับรางวัลมาแล้วมากมาย ต้อนรับสองสมาชิกใหม่ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งนี้ด้วย ได้แก่ ฟอร์ด เฟียสต้า สปอร์ต พลัส ที่มีความโดดเด่นการประหยัดน้ำมันเป็นเลิศ มาพร้อมเทคโนโลยีสุดทันสมัยด้วยเครื่องยนต์ดูราเทค Ti-VCT ขนาด 1.6 ลิตร พร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติ พาวเวอร์ชิฟท์ 6 สปีดที่ที่ช่วยให้ประหยัดน้ำมันเหนือกว่ารถในระดับเดียวกันอีกทั้งลดการผลิตก๊าซคาร์บอนไดออกไซต์ด้วย

ฟอร์ด เฟียสต้า สปอร์ต พลัส ยังได้ติดตั้งชุดแต่งขอบหน้าต่างโครเมี่ยม (Chrome-waistline) ระบบควบคุมอุณหภูมิอัตโนมัติ ตกแต่งภายในด้วยหนังสุดหรู รวมถึงระบบเชื่อมต่อการสื่อสารด้วยการสั่งการด้วยเสียงเชื่อกับบลูทูธ พร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยด้านความปลอดภัยที่เหนือชั้น ไม่ว่าจะเป็น การติดตั้งระบบควบคุมการทรงตัวแบบอิเล็กทรอนิก (Electronic Stability Programme : ESP) และระบบช่วยการออกตัวขณะจอดบนทางลาดชัน (Hill Launch Assistant) เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน

ฟอร์ด เฟียสต้า สปอร์ต พลัส มีให้เลือก 2 รุ่นทั้งรุ่นแฮตช์แบ็ค 5 ประตูในราคา 724,000 บาทและรุ่นซีดาน 4 ประตูในราคา 704,000 บาท

นอกจากนี้ ฟอร์ด ยังได้เผยโฉม ฟอร์ด เฟียสต้า สีใหม่โดนใจในสี สีไอซ์ซี่ บลู (Icy Blue) ทำให้ปัจจุบันฟอร์ด เฟียสต้ามีสีให้ผู้บริโภคเลือกเป็นเจ้าของได้ตามบุคลิกและการไลฟ์สไตล์ถึง 11 สี

ฟอร์ด โฟกัส สปอร์ต พลัส

อีกหนึ่งไฮไลท์ของงานในครั้งนี้คือ รถยนต์ฟอร์ด โฟกัส สปอร์ต พลัส ดูราเทค เครื่องยนต์ 2.0 ลิตรที่สามารถใช้กับน้ำมันเชื้อเพลิง E20 มาพร้อมกับเกียร์อัติโนมัติ 4 สปีด พร้อมรูปโฉมเท่ มาดสปอร์ต ด้วยแนวการออกแบบ เคเนอติกดีไซน์ ติดตั้งด้วยเทคโนโลยีอันชาญฉลาดด้วยระบบปัดน้ำฝนอัตโนมัติ ระบบไฟหน้าเปิด-ปิด อัตโนมัติและกระจกปรับหน้าอัตโนมัติ

ข้อเสนอสุดพิเศษส่งท้ายปี

ฟอร์ดยังได้เตรียมข้อเสนอสุดพิเศษมากมายทั้งภายในงานมหกรรมยานยนต์ในปีนี้และที่ตัวแทนจำหน่ายของฟอร์ดทั่วประเทศ โดยเป็นข้อเสนอพิเศษถึงสิ้นปีนี้เท่านั้น

รุ่น ฟอร์ด เอสเคป รับข้อเสนอดาวน์ต่ำ 20 % ดอกเบี้ย 0% ผ่อนนาน 48 เดือน พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี

ฟอร์ดมอบข้อเสนอพิเศษให้ผู้สนใจเป็นเจ้าของรถฟอร์ดโฟกัส ทีดีซีไอ ในเราคาเพียง 999,000 บาทและฟอร์ด โฟกัส สปอร์ต พลัส ในเราเพียง 849,000 บาทพร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี ทั้งนี้ฟอร์ดยังมอบฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี แก่ผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของรถฟอร์ด เฟียสต้าและฟอร์ด เอเวอร์เรสต์ ทุกรุ่นด้วย

คลิกภาพด้านล่างเพื่อชมภาพทั้งหมด

IMG_4008_resize


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ