Chrysler เปิดตัว 300 Luxury Edition รุ่นเครื่องยนต์ V6 เริ่มขายกุมภาพันธ์ปี 2012 Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Chrysler เปิดตัว 300 Luxury Edition รุ่นเครื่องยนต์ V6 เริ่มขายกุมภาพันธ์ปี 2012

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 29 December 2554

Chrysler เดินหน้ากระตุ้นยอดขาย 300 ซีดานสุดหรูรุ่นใหม่ด้วยการแนะนำรุ่นเครื่องยนต์ V6 สำหรับ 300 Luxury Edition เพิ่มเติมจากรุ่นท็อป 300C Luxury Series ทื่มีขุมพลังเป็นเครื่องยนต์ HEMI V8 5.7 ลิตร ขนาด 363 แรงม้า Chrysler  300 Luxury Edition ตัวใหม่ล่าสุดนี้จะใช้ขุมพลังที่เป็นเครื่องยนต์ Pentastar V6 3.6 ลิตร กำลังสูงสุด 292 แรงม้า ควบคุมผ่านเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด โดยมีระบบขับเคลื่อนแบบ Rear-Wheel Drive หรือ All-Wheel Drive ให้เลือก

2012 Chrysler 300c Luxury Series

และเช่นเดียวกับรุ่นเครื่องยนต์ HEMI รุ่นเครื่องยนต์ V6 มาพร้อมการตกแต่งห้องโดยสารภายในด้วยหนังคุณภาพสูง เบาะนั่งมีให้เลือกเป็นสีดำหรือสีทูโทน Mochachino หุ้มด้วยหนัง Nappa โดยเบาะหน้าไฟฟ้าปรับได้ 12 ทิศทาง พร้อม 2 โหมดระบายอากาศและ 2 โหมดสั่งการระบบทำความอุ่นที่เบาะหน้าและหลัง การหุ้มหนังยังครอบคลุมไปถึงแดชบอร์ด คอนโซลกลาง แผงประตู ที่วางแขน และพวงมาลัย

ชุดแต่งภายในยังรวมถึง paddle shifter ทำจากอลูมิเนียมหลอม ลายไม้ Natural Pore Mocha ผิวด้าน ระบบ infotainment ระบบนำทางพร้อมจอแสดงผลขนาด 8.4 นิ้ว แผงควบคุมอุปกรณ์ภายในแบบไฟเรืองแสง LED ที่สามารถเลือกเปลี่ยนสีได้ แกนพวงมาลัยปรับไฟฟ้า กาบบันไดโครเมี่ยม ที่วางแก้วน้ำพร้อมระบบอุ่นและทำความเย็น ไฟแอมเบียนท์ส่องสว่างบริเวณเท้า มือจับประตูภายในแบบ LED เรืองแสง กล่องใส่แผนที่หน้า-หลัง และพรมอย่างดีที่ห้องสัมภาระท้าย

ชุดแต่ง Luxury มาพร้อมล้ออัลลอยขัดขนาด 20 นิ้ว ที่ล้อหน้าและขนาด 19 นิ้วสำหรับล้อหลัง ตกแต่งด้วยวัสดุสีโครเมี่ยมแพลตินั่ม ครอบกระจกมองข้างและมือจับประตูด้านนอกก็ได้รับการตกแต่งด้วยเช่นกัน

ทั้ง Chrysler 300 Luxury Series รุ่นเครื่องยนต์ V6 และ V8 จะเริ่มมีวางจำหน่ายที่ประเทศสหรัฐอเมริกาในเดือนกุมภาพันธืปี 2012 โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 40,145 ไปจนถึง 45,245 เหรียญสหรัฐฯ


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ