Nissan เสนอโปรฯแรง รับงาน Motor Expo 2011 พร้อมผลิต-ส่งมอบตั้งแต่ธันวาคม Share this

Nissan เสนอโปรฯแรง รับงาน Motor Expo 2011 พร้อมผลิต-ส่งมอบตั้งแต่ธันวาคม

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 02 December 2554

นิสสันเสนอโปรโมชั่นแรงช่วยกระตุ้นตลาดในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป พร้อมผลิตและส่งมอบตั้งแต่เดือนธันวาคม

กรุงเทพมหานคร (30พฤศจิกายน 2554) – บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศความพร้อมในการกลับมาผลิตเต็มกำลัง ยกขบวนจัดแสดงรถทุกรุ่นในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 28 นำทัพโดย “นิสสัน นูฟ” รถยนต์คอนเซ็ปต์พลังงานไฟฟ้าที่นำมาจัดแสดงในประเทศไทยเป็นครั้งแรก พร้อมเปิดตัวรถ3 รุ่นใหม่ ได้แก่ นิสสัน เทียน่า นิสสัน นาวารา และนิสสัน เอ็กซ์เทรล เพื่อกระตุ้นตลาดรถให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง และยังเสริมทัพด้วยข้อเสนอโปรโมชั่นพิเศษโดนใจสำหรับลูกค้าที่จองรถทุกรุ่นภายในงานมหกรรมยานยนต์ ณ อาคาร อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ 1-3 เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 1-12 ธันวาคมนี้

IMG_4598_resize

นายประพัฒน์ เชยชม รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส การตลาดและขาย บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เหตุการณ์อุทกภัยที่เกิดขึ้นนั้นได้ส่งผลกระทบอย่างมากต่ออุตสาหกรรมรถยนต์ในประเทศไทยในช่วงหนึ่งถึงสองเดือนที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามทางนิสสันมีความเชื่อมั่นว่าตลาดรถยนต์ของประเทศไทยมีศักยภาพและจะสามารถฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังคงมีกำลังซื้อที่ดีอยู่ ซึ่งเห็นได้จากยอดจองของนิสสัน อัลเมร่า ที่เปิดตัวได้เพียงหนึ่งเดือนเศษ แต่มียอดจองสูงอย่างต่อเนื่องจนเกือบทะลุ 10,000 คันแล้ว”

“การเข้าร่วมจัดแสดงรถทุกรุ่นของนิสสัน พร้อมเปิดตัวรถ 3 รุ่นใหม่ ซึ่งได้แก่ นิสสัน เทียน่า นิสสัน นาวารา และนิสสัน เอ็กซ์เทรล ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 28 ในวันนี้ นอกจากจะเป็นการแสดงถึงเจตนารมณ์ในการช่วยฟื้นฟูตลาดรถยนต์ในประเทศไทยแล้ว ยังเป็นการยืนยันความพร้อมของนิสสันในการกลับมาผลิตรถทุกรุ่นเต็มกำลังภายในเดือนธันวาคม นอกจากนี้ ทางนิสสันยังได้จัดเตรียมโปรโมชั่นพิเศษสำหรับรถหลายรุ่นภายในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 28 เพื่อเป็นการช่วยกระตุ้นตลาดอีกด้วย” นายประพัฒน์ เชยชม กล่าวเสริม

IMG_4589_resize

ในด้านของแนวคิดการออกแบบบูธของนิสสันในปีนี้ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากพันธสัญญาในการผลิตยานยนต์เพื่อความยั่งยืนและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยมีไฮไลท์เด่นคือรถยนต์คอนเซ็ปต์พลังงานไฟฟ้า “นิสสัน นูฟ” ที่นำมาเปิดตัวในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 28 เป็นครั้งแรกในประเทศไทย

นิสสัน นูฟขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าเพียงอย่างเดียวจึงปราศจากการสร้างมลพิษ นอกจากนี้ที่บริเวณหลังคารถยังมีแผงโซลาร์เซลส์เพื่อรับพลังงานแสงอาทิตย์ มาเปลี่ยนเป็นพลังงานไฟฟ้าเพื่อบรรจุไว้ในแบตเตอรี่ ในส่วนของการออกแบบ นิสสัน นูฟเป็นรถที่มีขนาดเล็กกระทัด แต่มีพื้นที่ใช้สอยภายในที่กว้างขวาง ชิ้นส่วนภายในห้องโดยสารยังผลิตจากวัสดุรีไซเคิลและวัสดุจากธรรมชาติที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

นอกจากนี้ นิสสันยังพร้อมเปิดตัวรถ 3 รุ่นใหม่ที่ทั้งประหยัดน้ำมันและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ได้แก่ นิสสัน เทียน่า รถยนต์ระดับหรู ด้วยแนวคิด “ยนตรกรรมล้ำสมัย แต่คงไว้ซึ่งความสมบูรณ์แบบ” ที่ครั้งนี้มาพร้อมรูปโฉมใหม่ทั้งภายในและภายนอกที่เน้นความหรูหราผสานอารมณ์สปอร์ตมากยิ่งขึ้น เพิ่มความเหนือระดับอีกขั้นด้วยระบบปรับลำแสงไฟหน้าอัตโนมัติตามการเลี้ยวของรถ (Adaptive Front-lighting System: AFS) ช่วยเพิ่มทัศนวิสัยในการขับขี่ขณะเข้าโค้งยามค่ำคืน

IMG_4578_resize

นิสสัน นาวารา ใหม่ รถปิคอัพ “พันธุ์แกร่ง แรงจัด ประหยัดจริง” ที่พร้อมแนะนำ 2 สายพันธุ์ใหม่ ได้แก่ นาวารา แกรนด์ ไททาเนียม (Grand Titanium) ปิคอัพระดับหรู ที่มาในรุ่น ยกสูงคาลิเบอร์ทั้งในรุ่นคิงแค็บ และดับเบิ้ลแค็บ โฉบเฉี่ยวตั้งแต่หน้าจรดท้ายและเสริมความแข็งแกร่งด้วยชุดแต่ง แกรนด์ ไททาเนียมรอบคัน และนาวารา สปอร์ต เวอร์ชั่น (Sports Version) สุดยอดปิคอัพสปอร์ตพันธุ์แท้ ในรุ่นขับเคลื่อนสี่ล้อ และขับเคลื่อนสองล้อแบบยกสูง คาลิเบอร์ เติมความเข้มด้วยกระจังหน้าดีไซน์ใหม่ทรง V-SHAPE ขนาดใหญ่ และกันชนหน้าสไตล์สปอร์ต พร้อมกับล้ออัลลอยดีไซน์พิเศษเฉพาะรุ่น

พร้อมกันนี้ ยังมีนิสสัน เอ็กซ์เทรลใหม่ รถยนต์นั่งเอนกประสงค์ ยอดขายอันดับ 1 ในตลาดรถยนต์นั่งเอนกประสงค์ขนาดกลาง 9 ปีซ้อนในประเทศญี่ปุ่น ที่มาพร้อมแนวคิดใหม่ “ขับเคลื่อนชีวิตที่แตกต่าง สรรสร้างประสบการณ์เหนือระดับ” มาพร้อมการออกแบบใหม่รอบคันทั้งกันชนหน้า กระจังหน้า ไฟหน้า ไฟท้าย และการออกแบบภายใน พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมากมาย ที่ทำให้นิสสัน เอ็กซ์เทรลโดดเด่น มีเอกลักษณ์มากยิ่งขึ้น

ในส่วนของรถอีโคคาร์จากนิสสัน 2 รุ่นที่พัฒนาบนโครงสร้าง V-Platform ที่ประหยัดน้ำมันและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมทุกการขับขี่ ทั้งนิสสัน อัลเมร่า รถอีโค คาร์ 4 ประตูคันแรกของประเทศไทย ที่มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยภายในกว้างขวางสะดวกสบายเกินคาด สร้างสถิติยอดจองสูงถึงเกินกว่า 1 หมื่นคัน ตั้งแต่เปิดตัวเมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมา และนิสสัน มาร์ช รถอีโคคาร์คันแรกของประเทศไทย ดีไซน์แบบแฮทช์แบ็ค 5 ประตู ทั้ง 2 รุ่น มาพร้อมสมรรถนะเต็มเปี่ยมด้วยเครื่องยนต์ขนาด 1.2 ลิตร ที่ให้ความเพลิดเพลินสำหรับทุกการเดินทาง ระบบเกียร์อัจฉริยะ XTRONIC CVT ที่ให้การขับขี่ลื่นไหลนุ่มนวล และระบบ Idling Stop ที่หยุดการทำงานของเครื่องยนต์เมื่อรถจอดนิ่ง ช่วยให้รถอีโค คาร์ของนิสสันประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ยังมีนิสสัน ทีด้า แฮทช์แบค “เปิดกว้างสำหรับชีวิตทุกด้านของคุณ” รถยนต์ 5 ประตู มาพร้อมเครื่องยนต์ 1.6 และ 1.8 ลิตร ที่ตอบรับทุกรูปแบบการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ที่มาพร้อมความคุ้มค่า และพื้นที่ใช้สอยภายในกว้างเกินคาดอีกระดับ นอกจากนี้ ทางนิสสันยังจัดเตรียมโปรโมชันพิเศษสุดคุ้มสำหรับรถทุกรุ่น ได้แก่

1. นิสสัน นาวาราใหม่

• นาวารา ซิงเกิลแค็บ ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Premium Protection 1 ปี และพื้นปูกระบะท้าย (ยกเว้นเกรดแชชซีส์แค็บ)

• นาวารา คิงแค็บ และดับเบิลแค็บ ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Premium Protection 1 ปี พร้อมเลือกรับข้อเสนอพิเศษ “Nissan Easy Pay” ผ่อนเริ่มต้นเพียง 6,655 บาท หรือ อัตราดอกเบี้ยพิเศษเพียง 2.29%

2. นิสสัน เอ็กซ์เทรลใหม่ ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Premium Protection 1 ปี พร้อมเลือกรับข้อเสนอพิเศษ “Nissan Easy Pay” ผ่อนเริ่มต้นเพียง 14,111 บาท หรือ อัตราดอกเบี้ยพิเศษเพียง 2.49%

3. นิสสัน เทียน่าใหม่ เลือกรับข้อเสนอพิเศษ “Nissan Easy Pay” ผ่อนเริ่มต้นเพียง 13,777 บาท หรือเลือกรับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1.99% หรือ รับสิทธิซื้อประกันภัยชั้นหนึ่ง Premium Protection ในราคาพิเศษ

4. นิสสัน ทีด้า 5 ประตู ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Premium Protection 1 ปี พร้อมเลือกรับข้อเสนอพิเศษ “Nissan Easy Pay” ผ่อนเริ่มต้นเพียง 6,888 บาท หรืออัตราดอกเบี้ยพิเศษเพียง 1.99%

5. นิสสัน มาร์ช รับสิทธิซื้อประกันภัยชั้นหนึ่ง Premium Protection ในราคาพิเศษ พร้อมเลือกรับโปรแกรมเช่าซื้อ “Nissan Easy Pay” ผ่อนเริ่มต้นเพียง 3,999 บาท หรือเลือกรับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1.99% หรือดาวน์เริ่มต้นที่ 29,999 บาทด้วยโปรแกรม “Platinum+” หรือระยะเวลาผ่อนชำระนานสูงสุด 84 เดือน

6. นิสสัน อัลเมร่า รับสิทธิซื้อประกันภัยชั้นหนึ่ง Premium Protection ในราคาพิเศษ พร้อมเลือกรับโปรแกรมเช่าซื้อ “Nissan Easy Pay” ผ่อนเริ่มต้นเพียง 4,222 บาท หรือเลือกรับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1.99% หรือดาวน์เริ่มต้นที่ 29,999 บาทด้วยโปรแกรม “Platinum+” หรือระยะเวลาผ่อนชำระนานสูงสุด 84 เดือน

* เงื่อนไขนี้สำหรับลูกค้าที่จัดไฟแนนซ์กับ Nissan Leasing เท่านั้น โปรดศึกษารายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติม


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ