Subaru ปรับโฉม Forester รุกตลาดเอสยูวี ลุยเก็บยอดจองที่ Motor Expo 2011 Share this

Subaru ปรับโฉม Forester รุกตลาดเอสยูวี ลุยเก็บยอดจองที่ Motor Expo 2011

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 01 December 2554

ซูบารุรุกตลาดเอสยูวี หวังเพิ่มสัดส่วนยอดขายรถไลฟ์สไตล์เอนกประสงค์เป็น 70% ปรับโฉมฟอเรสเตอร์ใหม่ ขับสนุก พร้อมความปลอดภัยเต็มพิกัด ลุยเก็บยอดจองมอเตอร์เอ็กซ์โป 2554

(กรุงเทพฯ, 30 พฤศจิกายน 2554) – มอเตอร์ อิมเมจ ซูบารุ (ประเทศไทย) เผยแผนธุรกิจปี 2555 เตรียมรุกเข้มตลาดรถยนต์เอสยูวี เจาะกลุ่มเป้าหมายครอบครัวหลังพบดีมานด์เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยประเดิมปรับโฉม “ซูบารุ ฟอเรสเตอร์” ใหม่ หวังกวาดยอดจองเพิ่มสัดส่วนยอดขายรถในกลุ่ม ไลฟ์สไตล์แบบครอบครัวเป็น 70% ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2554 โดยซุบารุยังมาพร้อมข้อเสนอพิเศษสุดเร้าใจมากมาย และไฮไลต์ โชว์สตั๊นท์ไดร์ฟของ “รัสส์ สวิฟท์” นักขับผาดโผนเจ้าของสถิติกินเนสชื่อก้องโลก ที่เตรียมกระหึ่มงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 1-12 ธันวาคมนี้

IMG_4186_resize

มร.เกลน ตัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ตันจง อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด และกลุ่มบริษัทมอเตอร์ อิมเมจ กล่าวว่า “ผู้บริโภคทุกวันนี้ต้องการรถยนต์ที่ประหยัดน้ำมัน จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้รถยนต์ระดับซีเซกเมนต์ หรือคอมแพคท์คาร์ กลายเป็นเซกเมนต์รถยนต์ที่ มีขนาดตลาดใหญ่ที่สุดในภูมิภาคและกวาดส่วนแบ่งตลาดรถยนต์จำหน่ายใหม่ในตลาดรวมไปได้ เกือบ 40 เปอร์เซ็นต์ ขณะเดียวกัน นอกจากเรื่องประหยัดน้ำมันแล้ว ผู้บริโภคในยุคปัจจุบันยังต้องการรถยนต์ที่ใช้ประโยชน์ได้อย่างหลากหลาย เทรนด์ความนิยมในรถยนต์ประเภทเอสยูวีจึงได้เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพราะทุกวันนี้รถยนต์เอสยูวีซึ่งเป็นรถยนต์อเนกประสงค์ก็สามารถขับขี่ได้อย่างประหยัดไม่แพ้รถยนต์ประเภทอื่นๆ ในวันนี้ ซุบารุจึงประกาศรุกตลาดเอสยูวีอย่างเต็มตัว โดยเราเริ่มจากการปรับโฉม “ซูบารุ ฟอเรสเตอร์” ใหม่และแนะนำให้ลูกค้าได้ทำความรู้จักในงานมอเตอร์เอ็กซ์โปปีนี้ โดยนอกจากจะมาพร้อมออพชั่นที่ให้ความสะดวกสบายเต็มพิกัดแล้ว เรายังมีข้อเสนอสุดเร้าใจมาให้ลูกค้าที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ซูบารุทุกท่านได้เลือกกันด้วย”

ซูบารุ ฟอเรสเตอร์ ใหม่ มาพร้อมเครื่องยนต์บอกเซอร์เจนเนอเรชั่นใหม่ โดยเป็นเครื่องยนต์เบนซินขนาด 2.0 ลิตร DOHC 16 วาล์ว 4 สูบแถวเรียงแนวนอน

เครื่องยนต์ดีไซน์ใหม่ของซูบารุนี้ได้รับการพัฒนาขึ้นตามแนวนโยบายของซูบารุที่ต้องการผลิตเครื่องยนต์ ให้ได้มาตรฐานสูงสุดตามข้อกำหนดด้านสิ่งแวดล้อม โดยต้องผสานความสะดวกสบายในการขับขี่และการขับขี่ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมเข้าด้วยกันอย่างลงตัวที่สุด ผลลัพธ์ที่ได้จึงออกมาเป็นเครื่องยนต์ “ซูบารุ บอกเซอร์” เจนเนอเรชั่นที่ 3 ที่เพิ่มประสิทธิภาพในการเผาไหม้อย่างยอดเยี่ยมทว่าลดแรงเสียดทานลง ส่งผลให้ลดอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมัน และเพิ่มแรงบิดในความเร็วรอบต่ำถึงระดับกลางมากขึ้น ก่อให้เกิดไอเสียน้อยลงและเพิ่มความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

สมรรถนะการทรงตัวทีเหนือกว่า ด้วยระบบขับเคลื่อน 4 ล้อตลอดเวลาแบบ Symmetrical AWD ซึ่งถือเป็นระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ที่ทำงานสั่งได้ตามความต้องการ ด้วยการส่งถ่ายกำลังลงสู่ทั้ง 4 ล้ออย่างเท่าๆ กัน ทำให้ผู้ขับขี่สามารถควบคุมรถ เข้าโค้งได้อย่างแม่นยำไม่ว่าจะในย่านความเร็วใด และแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้า ได้อย่างง่ายดาย รวดเร็ว ทันท่วงที เพิ่มความมั่นใจให้ผู้ขับขี่มากยิ่งขึ้น

IMG_4162_resize

สำหรับข้อเสนอพิเศษจากซูบารุในงานไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2011 ล้วนแล้วแต่เป็นข้อเสนอที่ผู้ซื้อสามารถเลือกออกแบบได้เองทั้งหมดตามความพึงพอใจ ไม่ว่าจะเป็นข้อเสนอด้านการเงิน ชุดตกแต่งพิเศษหรืออุปกรณ์เสริมต่างๆ รวมไปถึงข้อเสนอเกี่ยวกับประกันภัยชั้น 1

โดยรถยนต์รุ่นต่างๆ ของซูบารุที่เข้าร่วมข้อเสนอสุดพิเศษในงานมอเตอร์เอ็กซ์โปครั้งนี้ ได้แก่ ซูบารุ ฟอเรสเตอร์, ซูบารุ เอาท์แบ็ค, ซูบารุ เลกาซี ทั้งรุ่นซีดานและวากอน, และซูบารุ อิมเพรสซา WRX STI”

“ซูบารุต้องการสร้างความพึงพอใจสูงสุดพร้อมทั้งนำประสบการณ์การขับขี่ที่สนุกสนานและเร้าใจ มามอบให้กับเจ้าของรถยนต์ซูบารุทุกคัน ด้วยรถยนต์ที่เปี่ยมด้วยคุณภาพ ได้มาตรฐานการนำเข้า และให้สมรรถนะการขับขี่ ความปลอดภัยและความคงทนในระดับที่เป็นที่สุด” มร.เกลน ตัน กล่าวเพิ่มเติม

บูธซูบารุที่งานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2554 ได้รับการออกแบบใหม่ให้มีรูปลักษณ์ที่ดูสปอร์ตและมีสีสันสดใส มากขึ้นภายใต้แนวคิด “Express Spirit of Your Motion” เพื่อสะท้อนแนวคิดของแบรนด์ที่ว่า “มั่นใจในการเคลื่อนไหว” (Confidence in Motion) และดึงดูดให้ลูกค้าผู้มีจิตวิญญาณเคลื่อนไหวได้เข้ามาสนุกกับ ความเร้าใจและความปลอดภัยในการขับขี่รถยนต์จากซูบารุ ซึ่งในบูธมีรถยนต์รุ่นต่างๆ ให้ได้เลือกชมกัน ได้แก่ รถยนต์เอสยูวีที่สุดของไลฟ์สไตล์ “ซูบารุ ฟอเรสเตอร์”, ซูบารุ เอาท์แบ็ค, ซูบารุ เลกาซี และซูบารุ อิมเพรสซา WRX STI

และเพื่อเป็นการแสดงสมรรถนะอันเยี่ยมยอดของรถยนต์ซูบารุ ปีนี้ซูบารุจึงได้สั่งตรง “รัสส์ สวิฟท์” นักขับรถยนต์ผาดโผนชาวอังกฤษ เจ้าของสถิติกินเนส เวิร์ลด์ ออฟ เรคคอร์ดที่ยังไม่มีใครลบล้างได้ มาแสดงสตั๊นท์ไดร์ฟให้ทุกคนได้ชมเป็นขวัญตาอีกครั้ง ในการแสดงการควบคุมรถรูปแบบต่างๆ 6 รูปแบบ ทั้งการขับแบบ Reverse Spin การขับเข้าจอดในพื้นที่แคบระหว่างรถสองคัน การจอดโดยใช้เบรกมือ การเต้นรำ การขับด้วยสองล้อและการขับแบบโดนัท โดยการแสดงของรัสส์ สวิฟท์จะมีให้ชมเพียง 4 วันเท่านั้น วันละ 4 รอบ ตั้งแต่เวลา 13.00-20.00 น. ของวันที่ 9-12 ธันวาคม 2554 ที่ลานจอดรถ P4 เมืองทองธานี

งานไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2554 จะจัดขึ้นที่ชาเลนเจอร์ฮอลล์1-3 เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2554 โดยรถยนต์ของซูบารุจะจัดแสดงอยู่ที่บูธจัดแสดงรถยนต์ซูบารุ (บูธ A2) ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1-3

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมอเตอร์ อิมเมจและรถยนต์รุ่นต่างๆ สามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.motorimage.net

IMG_4173_resize

เกี่ยวกับตันจงกรุ๊ป

ตันจงกรุ๊ป อินเตอร์เนชั่นแนล (HKSE:0693) เป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกง และเป็นกลุ่มธุรกิจข้ามชาติที่ดำเนินธุรกิจทั้งในอุตสาหกรรมยานยนต์ และอสังหาริมทรัพย์ ในประเทศสิงคโปร์ ฮ่องกง จีน อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ ไต้หวัน ไทย และเวียดนาม นับแต่เริ่มก่อตั้งในปีพ.ศ. 2500 ตันจงกรุ๊ป เติบโตแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นในด้านการผลิต จัดจำหน่าย หรือธุรกิจค้าปลีก

เกี่ยวกับมอเตอร์ อิมเมจ

มอเตอร์ อิมเมจ ผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของรถยนต์ ซูบารุในประเทศสิงคโปร์ ก่อตั้งในปีพ.ศ. 2529 โดยมีสำนักงานใหญ่ อยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ และได้ขยายการทำธุรกิจไปสู่ประเทศในภาคพื้นเอเชีย ได้แก่ กัมพูชา ฮ่องกง อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ จีนใต้ ไดัหวัน ไทย และเวียดนาม มอเตอร์ อิเมจ กรุ๊ป เป็นบริษัทในเครือ ตันจง อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด บริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฮ่องกง ที่ดำเนินธุรกิจอุตสาหกรรมยานยนต์ ทั้งในด้านผู้ผลิตและจัดจำหน่าย รวมไปถึงการลงทุนในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ต่างๆ ทั่วภาคพื้นเอเชีย

เกี่ยวกับซูบารุ

ซูบารุ เป็นแผนกยานยนต์อันเป็นหนึ่งในธุรกิจหลักที่สำคัญของ บริษัท ฟูจิ เฮฟวี อินดัสตรี (FHI) จำกัด ประเทศญี่ปุ่น บริษัทอุตสาหกรรมหนักด้านการขนส่ง ซึ่งโดดเด่นในการพัฒนาสินค้าในกลุ่มนวัตกรรม เช่น รถยนต์ อากาศยาน อุตสาหกรรมการประกอบรถโดยสารขนาดใหญ่ ไปจนถึงบ้านประกอบสำเร็จรูป สินค้าอุตสาหกรรม และสินค้าอันเกี่ยวข้องกับระบบนิเวศวิทยา ซูบารุ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปีพ.ศ. 2498 และกลายมาเป็นหนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำของโลก ในปี พ.ศ.2515 ซูบารุ คือ ผู้ผลิตรถยนต์รายแรก ที่นำระบบขับเคลื่อนสี่ล้อตลอดเวลา All-Wheel Drive (AWD) มาติดตั้งให้กับรถยนต์นั่งเพื่อออกสู่ตลาดจริง และกลายเป็นผู้บุกเบิก ตลาดรถยนต์นั่ง สเตชันแวกอน สมรรถนะสูง ด้วยการนำเครื่องยนต์เทอร์โบชาร์จ มาผสานการทำงานกับระบบขับเคลื่อนสี่ล้อตลอดเวลา ปัจจุบัน ซูบารุ ทำตลาดในหลายทวีปทั่วโลก และเป็นที่ยอมรับอย่างสูง ในด้านเทคโนโลยีวิศวกรรมยานยนต์ การออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ เฉพาะตัว และมั่นใจได้ในความปลอดภัย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเทคโนโลยีระบบขับเคลื่อนสี่ล้อแบบ Symmetrical AWD ที่ได้รับการพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความปลอดภัย และให้ประสบการณ์อันน่าประทับใจในการขับขี่ ที่ไม่รู้จบรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถค้นหาได้ที่ www.subaru-global.com

2012 Subaru Impreza WRC STI

2012 Subaru Legacy

2012 Subaru Outback

2012 Subaru Forester

Subaru Technologies at Thailand Motor Expo 2011


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ