Tata Motors เรียก Nano กว่า 115,000 คัน กลับศูนย์บริการ เพื่ออัพเกรดสตาร์ทมอเตอร์ Share this

Tata Motors เรียก Nano กว่า 115,000 คัน กลับศูนย์บริการ เพื่ออัพเกรดสตาร์ทมอเตอร์

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 29 December 2554

ในงาน Thailand International Motor Expo 2011 ที่ผ่านมา เราไม่เห็นวี่แวว Tata Nano รถยนต์ที่ถูกที่สุดในโลก ที่ทาง Tata ประเทศไทยเคยประกาศว่าจะนำมาอวดโฉมในงานดังกล่าวด้วยราคาจำหน่ายไม่เกิน 300,000 บาท อาจจะเป็นเพราะผิดแผนอันเนื่องมาจากนโยบาย "รถคันแรก" ของรัฐบาล หรืออาจจะเห็นแววไม่ดีเกี่ยวกับข่าวล่าสุดที่จะนำเสนอต่อไปนี้

Tata-Nano-2012-02

ที่ประเทศอินเดีย Tata Motors เจ้าของแบรนด์ Jaguar และ Land Rover ได้เรียก Nano ที่จำหน่ายไปแล้วมากกว่า 1150,000 คัน มาทำการอัพเกรดสตาร์ตเตอร์มอเตอร์ โดย Tata เลือกที่จะใช้คำว่า "เรียกคืนเพื่ออัพเกรด" มากกว่าคำว่า "เรียกคืนเพื่อซ่อมแซม" เพราะนั่นอาจจะทำให้ภาพลักษณ์ของ Nano ย่ำแย่ลงไปอีกจากการที่เคยมีข่าวปัญหาไฟไหม้มาอย่างต่อเนื่อง จนเป็นสาเหตุทำให้ยอดขายไม่เป็นไปตามเป้าจนหลายฝ่ายชี้ชัดลงไปว่า รถรุ่นนี้ล้มเหลวโดยสิ้นเชิงในด้านยอดขาย

Tata ได้เริ่มทำการอัพเกรดสตาร์ตมอเตอร์มาตั้งแต่เดือนตุลาคมที่ผ่านมา และได้ทำการเปลี่ยนอะไหล่ไปแล้วมากกว่า 50,000 คัน ยังเหลืออีกประมาณ 65,000 คันที่ต้องรอซ่อม ซึ่งถ้าเมื่อไรได้นำเข้ามาจำหน่ายในเมืองไทย ก็ขอให้มั่นใจว่า Nano ปี 2012 มาพร้อมกับสตาร์ตมอเตอร์ตัวใหม่!


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ