SsangYong Graphic Collection ไม่เพิ่มราคา พร้อมให้ส่วนลดเป็นแสน Share this

SsangYong Graphic Collection ไม่เพิ่มราคา พร้อมให้ส่วนลดเป็นแสน

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 03 December 2554

ซันยองทุ่ม 20 ล้านร่วมงาน MOTOR EXPO 2011 เปิดตัว SSANGYONG GRAPHIC COLLECTION ไม่เพิ่มราคาพร้อมให้ส่วนลดเป็นแสน แถมฟรี ทีวี 51 นิ้ว

SSANGYONG เดินหน้าร่วมกู้วิกฤติยานยนต์ไทยจากอุทกภัย 2011 ทุ่มงบ 20 ล้านบาทร่วมออกงาน MOTOR EXPO 2011 ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคมนี้ เนรมิตพื้นที่ 800 ตารางเมตร เผยโฉม SSANYONG GRAPHIC COLLECTION ตกแต่งสติ๊กเกอร์หลากหลายสไตล์ หมายสร้างสีสันความรื่นรมย์บนท้องถนนคลายเครียดให้ผู้ใช้รถหลังวิกฤติอุทกภัยใหญ่ พร้อมอัดโปรโมชั่นช่วยผู้ประสบภัยจองรถทุกรุ่นรับส่วนลดสูงสุด 100,000 บาท พร้อมรับของแถมฟรี SAMSUNG TV 51 นิ้ว

Actyon_3_resize

นอกจากนี้ทาง SSANGYONG ยังขอแบ่งเบาภาระจากผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วม ด้วยการเพิ่มมูลค่ารถยนต์คันเก่าของท่านที่ได้ประสบอุทกภัยในครั้งนี้โดยท่านสามารถนำรถของท่านมาแลกรถยนต์ซันยองคันใหม่ได้ ในงาน Motor Expo 2011 นี้

นายวิรัตน์ ผลประดับ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซันยอง (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ในระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2554 บริษัท พร้อมที่จะเข้าร่วมงาน มหกรรมยานยนต์ 2011 ซึ่งจะจัดให้มีขึ้น ณ ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยกระตุ้นอุตสาหกรรมรถยนต์ให้เกิดความคึกคักหลังจากเกิดภาวะชะงักงันมาเป็นเวลานานเกือบ 3 เดือนอันเนื่องมาจากวิกฤติการณ์มหาอุทกภัยครั้งรุนแรงที่สุดในประวัติศาสตร์ประเทศไทย

ในครั้งนี้บริษัทฯ ใช้งบประมาณการดำเนินการออกงานทั้งสิ้น 20 ล้านบาทในการจองพื้นที่และตกแต่งบูธ รวมทั้งรถยนต์เพื่อให้ลูกค้าได้มีโอกาสเลือกซื้อรถยนต์คันใหม่หลังจากบางคนอาจมีความต้องการเลือกหารถยนต์คันใหม่อันเนื่องมาจากรถคันเก่าอาจประสบปัญหาในช่วงภาวะน้ำท่วมและเชื่อว่าซันยองทุกรุ่นจะได้รับความสนใจจากลูกค้าเพราะทุกรุ่นล้วนเป็นรถเอนกประสงค์ที่เหมาะแก่การใช้งานในภาวะสมบุกสมบันโดยเฉพาะเพื่อการขับขี่ที่ต้องผ่านเส้นทางน้ำท่วมขัง

เพื่อเป็นการสร้างสีสันภายในงานนี้บริษัทฯได้ร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ที่มีความเชี่ยวชาญในเรื่องการดีไซน์ ด้วยการเนรมิตรถยนต์ซันยองทุกรุ่นออกมาเป็นคอลเลคชั่นพิเศษ ที่เรียกว่า ”SSANGYONG GRAPHIC COLLECTION” โดยมีวัตถุประสงค์ที่จะให้ผู้ใช้รถใช้ถนนที่ปัจจุบันมีความเครียดจากภาวะอุทกภัย ได้รื่นรมย์กับรถยนต์ที่มีดีไซน์ลายเก๋ไก๋ไม่ซ้ำใคร มีความเป็นตัวของตัวเอง โดยรถยนต์ SSANGYONG GRAPHIC COLLECTION คันเด่นของซันยองได้แก่ SSANGYONG NEW STAVIC สีเหลืองสด ลวดลายสีสันสดใส ในคอนเซ็ปท์ “มิวสิค สคูล” โดยเชื่อว่าจะเป็นที่สนใจของเด็กๆ ลูกๆ ของผู้ปกครอง ซึ่งจะถูกจัดแสดงอยู่บนสแตนใหญ่พร้อมกับพรีเซนเตอร์สาวสวยมากความสามารถของบูธซันยองที่จะมาในชุดอันหรูหรา ที่มีความน่ารักผสมกับความเซ็กซี่หรูหราตามสไตล์ของบูธซันยอง นายวิรัตน์กล่าว และว่าในบูธจัดแสดงของซันยองยังมีรถ SSANYONG GRAPHIC COLLECTION อีกหลายรุ่นจัดแสดง ไม่ว่าจะเป็น NEW STAVIC ที่ตกแต่งลวดลาย แฟมมิลี่และไลฟ์สไตส์ หรือ ไครอน ทราเวล ในลวดลายของตึกสูงและท้องถนน แอคทิยอน ฟรังกี้ สำหรับหนุ่มน้อยนักดนตรีดาวรุ่ง หรือแม้แต่ โครานโด แอดเวนเจอร์ ลาย วินเซิร์ฟ สำหรับหนุ่มน้อยนักผจญภัยผู้ชื่นชอบชีวิตอิสระท้าทาย เป็นต้น

Rexton II_1_resize

SSANYONG GRAPHIC COLLECTION ของเรา ตกแต่งลวดลายสวยงามตามความต้องการและไลฟ์สไตล์ของลูกค้า สามารถเลือกลายได้ตามความต้องการ ลวดลายต่างๆ ที่บรรจงติดลงบนตัวรถออกแบบและจัดทำจากพาร์ทเนอร์ที่ความเชี่ยวชาญในเรื่องนี้ โดยคุณสมบัติของสติ๊กเกอร์ที่ได้เลือกสรรมานั้นเป็นสติ๊กเกอร์ที่มีคุณภาพสูง ไม่ส่งผลใดๆต่อสีรถ ตัวรถที่ตกแต่งเพิ่มเติมไม่เพียงแค่สติ๊กเกอร์แต่เรายังเพิ่มเติมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆมากมายเข้าไปรวมแล้วแต่ละคันมีมูลค่าร่วมแสนบาท และพิเศษในงานนี้เรายังจำหน่ายในราคาเท่าเดิม ทั้งยังมีโปรโมชั่นพิเศษในช่วงนี้ ด้วยส่วนลดเงินสดสูงสุด1 แสนบาทและแถมฟรี ทีวี SAMSUNG 51 นิ้ว สำหรับผู้สั่งจองรถทุกรุ่นทุกคันอีกด้วย” นายวิรัตน์กล่าว

นอกจาก SSANYONG GRAPHIC COLLECTION ของเรา บริษัทยังได้นำรถซันยองทุกรุ่นที่มีจำหน่ายเข้าร่วมจัดแสดงในครั้งนี้นับตั้งแต่ SSANGYONG NEW STAVIC รถยนต์เอนกประสงค์หรือสุดยอดเอ็มพีวีหรู 11 ที่นั่งที่มีทั้งเครื่องยนต์เบนซินและดีเซลเทอร์โบคอมมอลเรล ขับเคลื่อนด้วยระบบเกียร์แบบอัตโนมัติ 5 จังหวะ แบบ T – Tronic สุดยอดเกียร์อัจฉริยะสมรรถนะสูงของเมอร์เซเดส – เบนซ์ และ รถอเนกประสงค์รุ่นต่างๆไปจัดแสดงอย่างครบครันไม่ว่าจะเป็น REXTON II , ACTYON, KYRON

พิเศษสุดกับรถเอนกประสงค์น้องเล็กรุ่นล่าสุดในค่ายซันยองคือ KORANDO ใหม่อเนกประสงค์ขนาดกะทัดรัด ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ดีเซลคอมมอลเรลขนาด 2.0 ลิตรเทอร์โบ 175 แรงม้า ให้แรงบิดสูง 360 นิวตันเมตร มาพร้อมกับเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีดพร้อมระบบควิกชีฟ ในราคาพร้อมส่งมอบ 1.68 ล้านบาท ทั้งนี้ภายในงานบริษัทยังได้จัดการแสดงโชว์สุดพิเศษในพิธีเปิดบูธ เพื่อเพิ่มสีสันให้มีความตื่นตาตื่นใจ พบการแสดงโชว์สุดอลังการ และชมนวัตกรรมใหม่ๆ จากบูธรถยนต์ซันยองได้ ตั้งแต่วันที่ 1 -12 ธันวาคม 2554 นี้ ที่บูธ A07-1 อาคารชาเลนเจอร์ 2 อิมแพคเมืองทองธานี

SsangYong Stavic

SsangYong Rexton II

SsangYong Kyron

SsangYong Korando

SsangYong Actyon


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ