เปิดราคาขาย Subaru XV รุ่นปี 2012 นิยามใหม่ของรถครอสโอเวอร์ ที่ประเทศอังกฤษ Share this

เปิดราคาขาย Subaru XV รุ่นปี 2012 นิยามใหม่ของรถครอสโอเวอร์ ที่ประเทศอังกฤษ

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 31 January 2555

หลังจากที่ได้มาเปิดตัวในงาน Thailand Motor Expo 2011 ที่เมืองไทย ในปลายปีที่ผ่านมา Subaru XV ก็ได้รับความสนใจในฐานะครอสโอเวอร์ทางเลือกใหม่ที่พัฒนามาจาก Impreza hatchback แต่สิ่งที่ยังค้างคาใจอยู่ก็คือ รถรุ่นนี้จะมีราคาที่น่าสนใจเหมือนตัวรถด้วยหรือไม่ ล่าสุด Subaru ก็ได้เปิดราคาจำหน่าย XV ในประเทศอังกฤษเป็นที่เรียบร้อยที่ 21,295-29,995 ปอนด์ โดยมี 3 เครื่องยนต์ทางเลือกด้วยกัน

Subaru-XV-Crossover-2

เครื่องยนต์ทางเลือกดังกล่าวเป็นเครื่องยนต์เบนซิน 2 รุ่น คือ รุ่นความจุกระสูบ 1.6 ลิตร และ 2.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 112 และ 148 แรงม้า ตามลำดับ ทั้งสองรุ่นมีทั้งแบบใช้เกียร์ธรรมดา 5 หรือ 6 สปีด หรือเกียร์อัตโนมัติ CVT 6 สปีด ส่วนอีกรุ่นเครื่องยนต์ก็คือ เครื่องดีเซล Boxer 2.0 ลิตร 145 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 350 นิวตันเมตร ที่ทำให้ XV สามารถทำความเร็วจาก 0-96 กิโลเมตร/ชั่วโมง ภายในเวลา 9.3 วินาที โดยมีอัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงเฉลี่ยที่ 50.4 ไมล์/แกลลอน ส่วนอัตราการปล่อย CO2 เท่ากับ 146 กรัม/กิโลเมตร ซึ่ง Subaru มั่นใจว่ารุ่นนี้จะเป็นรุ่นที่ขายดีที่สุดในตระกูล XV

ทั้งสามรุ่นเครื่องยนต์จะมาพร้อมระบบขับเคลื่อน Symmetrical All-Wheel Drive ของ Subaru เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน โดยรุ่นเล็กอย่างรุ่น S จะมาพร้อมอุปกรณ์มาตรฐานต่างๆมากมายเช่น ระบบเบรค ABS ระบบ traction control ระบบ Subaru Vehicle Dynamics Control (SVDC) ถุงลมนิรภัยด้านหน้า ด้านข้าง และบริเวณเข่า ล้ออัลลอยเป็นขนาด 17 นิ้ว ไฟวิ่ง Daytime LED และระบบปรับอากาศอัตโนมัติ

Subaru-XV-Crossover-prices

ส่วนรุ่น SE จะมีการเพิ่มกล้องมองหลัง ระบบ cruise control รองรับการต่อเชื่อมผ่าน Bluetooth/USB/iPod โดยรุ่นท็อปอย่าง SE Lux Premium จะมีซันรูฟ ระบบ Keyless Smart Entry ปุ่ม Push Start เบาะนั่งหุ้มหนัง และระบบนำทางผ่านดาวเทียม

สำหรับรายละเอียดอื่นๆของ Subaru XV ที่ได้เคยมาเปิดตัวในประเทศไทย สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่ Subaru XV


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ