เปิดตัว Scion FR-S Race Car รถแข่ง 600 แรงม้า ภายใต้ความร่วมมือกับ GReddy Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

เปิดตัว Scion FR-S Race Car รถแข่ง 600 แรงม้า ภายใต้ความร่วมมือกับ GReddy

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 19 January 2555

ที่งาน Detroit Auto Show ปีนี้ Scion ได้เปิดตัว FR-S Race Car ที่ต่อยอดมาจาก FR-S รุ่นมาตรฐาน 1 ใน 3 ทหารเสือ นอกจาก Toyota GT 86 และ Subaru BRZ สำหรับรถแข่งรุ่นนี้ Scion ได้พัฒนาร่วมกับ GReddy ให้ได้กำลังสูงสุด 600 แรงม้า เพื่อลงแข่งในรายการ 2012 Formula DRIFT Series โดยมี Ken Gushi รับหน้าที่ในการควบคุมพวงมาลัย FR-S รุ่นนี้ได้รับการติดตั้งด้วยแอโรพาร์ตรอบคัน ปีกหลังขนาดใหญ่ พร้อมปรับแต่งภายในห้องโดยสารด้วยอุปกรณ์ที่ใช้กับรถแข่ง ส่วนรายละเอียดอื่นๆยังไม่มีการเปิดเผยออกมา

Scion-FR-S-02

นอกจากนั้น Scion ยังได้ประกาศตัวโครงการ "First 86" ซึ่งได้เริ่มขึ้นแล้วเมื่อวันที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา เพื่อเปิดจอง FR-S จำนวน 86 คันแรก ในเว็บไซต์ชื่อ ScionFirst86 ซึ่งจะเปิดขายในเวลาที่จำกัดคือ 8 ชั่วโมง 6 นาที แต่ดูเหมือนว่าเวลาผ่านไปแล้วเกือบ 8 วัน ก็ยังไม่มีการปิดรับจองแต่อย่างใด?

ข้อมูลเพิ่มเกี่ยวกับ FR-S รุ่นมาตรฐานก็คือ Scion จะติดตั้งระบบ infotainment รุ่นพิเศษจาก Pioneer ซึ่งมีคุณสมบัติในการต่อเชื่อมกับอุปกรณ์ต่างๆที่ทันสมัยสุดๆ โดยผู้ขับขี่สามารถสอบถามข้อมูลพิเศษหรือบริการต่างๆได้ ซึ่งบริษัทฯยังไม่เปิดเผยรายละเอียดในขณะนี้ แต่ให้รอไปก่อนอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า!


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ