เปิดภาพ Hyundai Veloster Turbo รุ่นปี 2013 สปอร์ตสุดๆ ก่อนเปิดตัวที่ดีทรอยต์ Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

เปิดภาพ Hyundai Veloster Turbo รุ่นปี 2013 สปอร์ตสุดๆ ก่อนเปิดตัวที่ดีทรอยต์

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 10 January 2555

งานมอเตอร์โชว์ใหญ่ต้นปีอย่าง 2012 North American International Auto Show ได้เริ่มขึ้นแล้วในวันนี้ แต่ก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Hyundai Veloster Turbo รุ่นปี 2013 เรามีข้อมูลและภาพที่มีการเปิดเผยออกมาอย่างไม่เป็นทางการก่อนการเปิดตัว

2013-Hyundai-Veloster-Turbo-02

Hyundai Veloster Turbo ชื่อก็บอกชัดเจนว่าจะต้องโดดเด่นในด้านสมรรถนะ ด้วยขุมพลังเครื่องยนต์ 1.6 ลิตร ที่มาพร้อมทวินเทอร์โบชาร์จเจอร์แบบ Twin-Scroll และระบบ Direct Injection สามารถทำให้รถรุ่นนี้สามารถรีดกำลังออกมาได้สูงสุด 204 แรงม้าที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 265 นิวตันเมตร ที่ 1,750 รอบ/นาที โดยตัวเลขด้านสมรรถนะจะแตกต่างกันออกไปเล็กน้อยตามตลาดที่จำหน่าย ซึ่ง Veloster Turbo ที่ขับเคลื่อนล้อหน้านี้รุ่น จะมีเกียร์ธรรมดา 6 สปีด และเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ให้เลือก

ในด้านรูปโฉม แน่นอนว่าจะต้องดูสปอร์ตมากขึ้นกว่ารุ่นมาตรฐาน Hyundai ได้สร้างความแตกต่างให้กับรถรุ่นนี้ด้วยการใช้แผงกระจังแบบเต็มพื้นที่ด้านหน้า กันชนหน้ามาพร้อมกรอบไฟตัดหมอกแบบใหม่ มีปีกสองข้างที่มุมกันชนหน้า สเกิร์ตข้าง กันชนหลัง และปลายท่อไอเสียแบบวงรี ส่วนภายในห้องโดยสารได้รับการตกแต่งให้ดูมีเอกลักษณ์ พร้อมติดตั้งเบาะนั่งด้านหน้าที่เป็นแบบโอบรอบตัว รายละเอียดและภาพเพิ่มเติมจะมีการเปิดเผยออกมาเร็วๆนี้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ