Lexus เปิดตัว LX 570 SUV หรู รุ่นไมเนอร์เชนจ์ปี 2013 ที่งาน Detroit Auto Show Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

Lexus เปิดตัว LX 570 SUV หรู รุ่นไมเนอร์เชนจ์ปี 2013 ที่งาน Detroit Auto Show

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 15 January 2555

Lexus เปิดตัว LX 570 ไมเนอร์เชนจ์รุ่นปี 2013 ที่งาน Detroit Auto Show ตามหลังเพื่อนร่วมค่ายอย่าง Land Cruiser โดย LX 570 มาพร้อมกันชนหน้า-หลังแบบใหม่ กระจกมองข้างทรงใหม่ ไฟหน้าฝัง LED กระจังหน้ารูปทรงนาฬิกาทราย และล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้ว ภายในห้องโดยสารหรูหราด้วยระบบ Entune infotainment ตกแต่งด้วยวัสดุโครเมี่ยมสีเข้ม และไม้มะฮ็อกกานี ไฮไลท์อื่นๆยังได้แก่ ช่องเสียบไฟขนาด 120 โวลต์ ระบบ Easy Access ที่จะจัดเก็บพวงมาลัยเมื่อมีการดับเครื่องยนต์เพื่อการเข้า-ออกรถที่สะดวกมากขึ้น

2013-Lexus-LX570-09

พละกำลังของ LX 570 มาจากเครื่องยนต์ V8 ขนาด 5.7 ลิตร 383 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 546 นิวตันเมตร ขับเคลื่อนผ่านเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ที่ทำงานร่วมกับระบบขับเคลื่อน Four-Wheel Drive และเฟืองท้ายกลางแบบ Limited-slip locking จาก Torsen และเพื่อที่จะให้สามารถจัดการกับสภาพถนนที่หฤโหดได้อยู่มือ SUV หรูรุ่นนี้ได้รับการติดตั้งระบบ Crawl Control ที่จะให้การทำงานของลิ้นบังคับน้ำมันและระบบเบรคทำงานสอดประสานกันในสภาพพื้นถนนในขณะนั้นได้อย่างเหมาะสมที่สุด

2013-Lexus-LX570-20

นอกจากนั้นแล้วยังมีระบบ Multi-Terrain Select รุ่นใหม่ล่าสุดที่ผู้ขับขี่สามารถเลือกสมรรถนะให้เหมาะสมกับสภาพการขับขี่ในขณะนั้น รวมถึงฟังค์ชั่นที่เรียกว่า Turn Assist ที่ส่งแรงดันจากการเบรคไปยังล้อด้านในเพื่อให้การเข้าโค้งทำได้แน่นมากขึ้น สำหรับราคาจำหน่าย LX 570 ยังไม่มีการเปิดเผยในขณะนี้


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ