BMW เปิดตัว MINI Bayswater และ Baker Street Edition รุ่นพิเศษรับโอลิมปิกส์ Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

BMW เปิดตัว MINI Bayswater และ Baker Street Edition รุ่นพิเศษรับโอลิมปิกส์

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 23 January 2555

ในฐานะผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกส์ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษในปี 2012 BMW Group ได้ใช้โอกาสนี้ในการสร้างภาพลักษณ์และประชาสัมพันธ์บริษัทฯ ด้วยการเปิดตัวรถรุ่นพิเศษ ที่ล่าสุดเป็นทีของ MINI 2 รุ่น คือ Bayswater และ Baker Street ซึ่งใช้พื้นฐานมาจาก MINI เวอร์ชั่น hatchback 5 ประตู โดยจะมีการจำหน่ายทั่วโลกในฤดูใบไม้ผลิที่จะถึง

MINI-2012-London-Olympic-Specials-04

ขอเริ่มจาก Bayswater Edition ที่มีการตั้งชื่อตามย่านที่พักอาศัยย่านหนึ่งในกรุงลอนดอน โดยจะมีจำหน่ายสำหรับรุ่น Cooper, Cooper S, Cooper D และ Cooper SD โดยตัวถังภายนอกเป็นสีพิเศษคือ สีฟ้าเมทัลลิค Kite Blue โดยมีอ็อปชั่นเป็นการตกแต่งด้วยสีดำ Midnight Black และสีเทา Eclipse Grey สำหรับรุ่น Cooper S และ Cooper SD ส่วนหลังคาเป็นสีดำ โดยมีเส้นแถบสไตล์รถแข่งบนฝากระโปรงหน้าและครอบกระจกมองข้าง ล้ออัลลอยเป็นลายพิเศษขนาด 17 นิ้ว

ภายในห้องโดยสาร จะพบตัวอักษร "Bayswater" ที่กาบบันได และเบาะนั่ง โดยเบาะนั่งดังกล่าวตกแต่งด้วยหนังในบางส่วนโดยมาพร้อมสีพิเศษต่างๆให้เลือก พร้อมเย็บตะเข็บสีทูโทน ซึ่งพบได้ที่หัวเกียร์และคันเกียร์ รวมถึงคานเบรคมือ นอกจากนั้นห้องโดยสารโดยรวมใช้สีดำ Piano Black แป้นเหยียบสเตนเลส โดยมีชุดแต่งภายใน Chrome Line เป็นชุดแต่งมาตรฐาน

สำหรับ Baker Street จะมีให้เลือกซื้อในรุ่น One, Cooper, One D และ Cooper D ที่ใช้ตัวถังสีเทาเมทัลลิค Rooftop Grey เป็นมาตรฐาน โดยมีอ็อปชั่นเป็นสีขาว Pepper White และสีดำ Midnight Black ซึ่งฝากระโปรงหน้ามาพร้อมแถบสีดำ ครอบกระจกมองข้างสีดำ และล้ออัลลอยขนาด 16 นิ้ว

ห้องโดยสารภายในได้รับการตกแต่งเป็นพิเศษ เบาะนั่งหุ้มหนังเย็บตะเข็บสีเทาอ่อนลายเพชร รวมถึงในส่วนของพรมปูพื้น คันเกียร์ คานเบรคมือ โดยมีการใช้สีเทา Cross Check Rooftop Grey ในส่วนของแดชบอร์ดและแผงข้างประตู


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ