ใหม่ Toyota Aygo รุ่นปี 2012 พร้อมเปิดตัวในงาน 2012 Brussels Motor Show Share this
รถเปิดตัวใหม่
โหมดการอ่าน

ใหม่ Toyota Aygo รุ่นปี 2012 พร้อมเปิดตัวในงาน 2012 Brussels Motor Show

Admin
โดย Admin
โพสต์เมื่อ 07 January 2555

ถึงเวลาไมเนอร์เชนจ์ครั้งที่ 2 สำหรับ Toyota Aygo ที่ถูกพัฒนาร่วมกับ Peugeot 107 และ Citroen C1 หลังจากที่เคยปรับเล็กมาแล้วหนึ่งครั้งในปลายปี 2008 หรือ 3 ปี หลังจากที่มีการเปิดตัวเป็นครั้งแรก รถทั้ง 3 รุ่น/ยี่ห้อ มีกำหนดการเปิดตัวในงาน Brussels Motor Show ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 10 มกราคม ที่จะถึงนี้ Aygo รุ่นปี 2012 จะมาพร้อมดีไซน์ด้านหน้าแบบใหม่ที่ให้ความรู้สึกได้ถึงรูปลักษณ์ของ Prius และ Yaris โฉมใหม่ กันชนหน้าก็ได้รับการปรับปรุงให้มีช่องอากาศขนาดใหญ่ขึ้น ไฟวิ่ง Daytime LED กระจกข้างด้านหลังติดฟิล์มสีเข้มมากขึ้น และล้ออัลลอยลายใหม่

2012-Toyota-Aygo-07

ภายในห้องโดยสาร แดชบอร์ดเป็นสีเทาเข้มสีใหม่ มีการใช้วัสดุป้องกันเสียงรบกวนที่ดีขึ้น พวงมาลัยได้รับการออกแบบใหม่โดยมี paddle shifter สำหรับรุ่นที่ใช้ระบบส่งกำลังอัตโนมัติแบบ MultiMode หน้ากากมาตรวัดและช่องแอร์ มีสีใหม่ให้เลือกคือ เทา ส้ม และดำ ส่วนอ็อปชั่นจะเป็นระบบเครื่องเสียงพร้อมรองรับการเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth และ USB

Aygo ยังใช้ขุมพลังเบนซินเดิมแบบ 3 สูบ ขนาด 1.0 ลิตร ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ เหมือนกับที่ใช้ใน Peugeot 107 และ Citroen C1 ในสมรรถนะเดิมๆคือ 68 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 93 นิวตันเมตร แต่อัตราการคายไอเสียน้อยลงกว่ารุ่นก่อนคือ จาก 105 เหลือเพียง 99 กรัม/กิโลเมตร ในขณะที่อัตราสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงก็ดีขึ้นคือจาก 4.6 ไปเป็น 4.3 ลิตร/100 กิโลเมตร


คำนวณค่างวดรถเบื้องต้น
Use the calculator to calculate the installment of your dream car
ระยะเวลาผ่อนชำระ (เดือน)
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้
อัตราการผ่อนชำระ (เดือน)
บาท
จำนวนงวด (เดือน)
สนใจขอสินเชื่อรุ่นนี้
* ราคาค่างวดรวม VAT แล้ว สำหรับพิจารณาข้อมูลเบื้องต้น ไม่สามารถนำไปอ้างอิงในการซื้อขายได้

ความคิดเห็น


เรียกดูข่าวตามประเภทยานพาหนะ

ค้นหาข่าวโดยยี่ห้อ